Thứ 4, 04/09/2024, 03:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/6/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nếu Ma Kết định thổ lộ với người mình thầm thương trộm nhớ thì hôm nay chính là cơ hội tốt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 12/6/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cảm thấy tự tin với đầu óc của mình, bạn đã quá quen với những công việc này, vì thế thường bắt tay vào làm ngay mà thường không suy nghĩ gì nhiều. Dương Dương rất hay tò mò, sự tò mò và ham đôi khi sẽ khiến bạn quá sức nếu bạn không biết tự kiềm chế đấy.

Bạch Dương rất độc lập và bướng bỉnh nên dù trong công việc hay tình cảm thì bạn cũng đều muốn tự quyết, tự lo, tự làm. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng vừa là khuyết điểm khiến cung hoàng đạo này gặp khó khăn trong vì không phải lúc nào đối phương cũng tán thành với quyết định của bạn.

Ngày hôm nay bất kì một thứ gì xuất hiện cũng có thể khiến Dương Nhi để ý. Một cách bố trí nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc xử lý công việc. Buổi tối hãy rủ ai đó cùng bạn đi xem phim như thế sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái tinh thần hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 7

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Hai này Kim Ngưu được nghỉ xả hơi sau những chuyến đi công tác tới các tỉnh vùng sâu vùng xa. Bạn không có nhiều việc phải làm, nhưng cũng không thể xem phim, nghe nhạc quá lộ liễu trên công ty. Hãy nghĩ đến chuyện nghỉ phép, dù sao bạn vẫn còn bao nhiêu ngày phép chưa dùng đến đấy.

Đường tình duyên của các Ngưu Nhi ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Bạn đi chơi cùng đám bạn thân vào buổi tối và gặp được một vài người khác giới vô cùng hợp cạ, ai cũng có thiện cảm và muốn xin địa chỉ liên lạc để tạo mối quan hệ với bạn.

Tài chính luôn là vấn đề mà Kim Ngưu quan tâm hàng đầu, làm việc tốt thôi chưa đủ, phải có thu hoạch cụ thể. Số tiền mà bạn có sẽ tỉ lệ thuận với niềm vui trong bạn, đồng thời khẳng định giá trị cũng như tài năng của bản thân. Vì thế mà sự tính toán cũng tăng lên đáng kể, không ngơi nghỉ phút nào, luôn hết mình kiếm tiền.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 3

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc trong ngày tương đối thuận lợi, nếu hoàn thành xong phần việc của mình trước giờ hành chính, Song Tử có thể hỗ trợ đồng nghiệp của mình đang bận rộn nhé. Những lúc sau này bạn bận, cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ thôi.

Chuyện tình cảm của Tử Nhi có phần êm ả. Bạn đang dần quan tâm đến người ấy nhiều hơn, vì thế mà chính bản thân lại nhận ra rằng nụ cười của người ấy có sức ảnh hưởng đến tâm trạng của mình nhiều như vậy.

Tình hình sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay rất tốt. Tinh thần tốt nên kéo theo việc ăn uống của bạn cũng cảm thấy ngon miệng hơn, da dẻ trông cũng sáng đẹp hơn nhiều. Hãy cứ phát huy tinh thần coi trọng sức khỏe bản thân như thế này nhé Song Tử.

Con số may mắn của Song Tử là 14

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày hôm nay Cự Giải được khuyên nên tập trung vào công việc của mình thay vì ôm đồm, lo lắng chuyện bao đồng. Bạn không biết những việc làm vô bổ như vậy sẽ rước về cho bạn bao nhiêu phiền toái đâu, hãy cẩn trọng trong mọi tình huống nhé.

Phương diện tài chính của Cự Giải ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Tốt nhất là bạn nên lên một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý nhé.

Giải Nhi vô cùng tự ti với dáng vẻ hiện tại của mình, đặc biệt là làn da. Thậm chí, bạn càng tự ti hơn khi gặp người ấy. Mặc dù đối phương đã dày công an ủi, bày tỏ tình cảm thì Song Tử vẫn không thể thấy thoải mái được, chỉ mong có thể… thay da đổi thịt.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Hai này, Sư Tử có tin vui về chuyện tình cảm nhưng lại kèm theo những tin xấu về công việc. Bạn một mực đi theo con đường mình đã chọn, coi đó là sáng suốt, là dám nghĩ dám làm, nhưng đôi khi con đường mà không ai đi là vì nó có những hiểm nguy nhất định.

May mắn thay sau những thất bại trong công việc cung hoàng đạo này vẫn còn có tình yêu an ủi. Đối phương biết rằng tâm trạng bạn đang không tốt nên cố gắng làm nhiều việc để mang lại nụ cười cho bạn. Nhờ vậy mà tâm trạng cũng thoải mái và phấn trấn hơn nhiều.

Là một trong những cung hoàng đạo khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho Tử Nhi có những món tiền lớn, chi tiêu hợp lý giúp ngân sách ngày càng dồi dào. Lợi ích của việc chi tiêu thông minh có ảnh hưởng rất lớn đến tình hình tài chính của bạn đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 5

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới nói rằng Xử Nữ cảm thấy cô đơn khi mà người mình yêu không thường xuyên dành thời gian quan tâm, chăm sóc. Nhưng bạn cũng phải thông cảm cho người ta chứ. Cuộc sống còn có biết bao điều phải lo toan mà.

Hãy tập trung vào công việc và làm tốt việc của mình đi nhé. Lúc này biết bao nhiêu là việc chồng chất mà bạn cứ thờ ơ, chỉ mải ủ dột, buồn rầu vì chuyện tình cảm thì đâu có được, bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng, suy nghĩ đang ngày một rối rắm hơn trong đầu mình.

Nếu không ưng ý với cách hành xử của một ai đó, Xử Nữ đừng nên tỏ thái độ ra bên ngoài, mà chọn thời điểm thích hợp để góp ý với họ nhé. Cách cư xử lịch sự này sẽ mang đến cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi cho bạn về sau đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 34

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị “bóc lột” quá mức, mà không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn thôi.

Trong tình cảm, Thiên Bình thiếu tự tin khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Nhưng nếu bạn chỉ đứng từ xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy sẽ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước, thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể chạm tới. Cuộc sống này ngắn lắm, hãy mạnh mẽ theo đuổi thứ mình muốn có.

Cung hoàng đạo này nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là Thiên Bình vẫn gặp được những người thực sự yêu thương bạn không màng lợi ích, hãy trân trọng họ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tinh thần ngày làm đầu tuần của Bọ Cạp tương đối uể oải. Bạn làm mọi việc đều chỉ trong mức độ hoàn thành, không mặn mà, tha thiết gì với việc đạt hiệu quả cao. Sau bao thời gian cố gắng nỗ lực mà vẫn không được công nhận, đánh giá xứng đáng, bạn trở nên bất cần hơn nhiều.

Nếu không ưng ý với cách hành xử của một ai đó, Bọ Cạp đừng nên tỏ thái độ ra bên ngoài, mà chọn thời điểm thích hợp để góp ý với họ nhé. Cách cư xử lịch sự này sẽ mang đến cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi cho bạn về sau đấy.

Gặp được người ấy, Bọ Cạp rất vui, nhưng ngặt một nỗi bạn phải mất bao nhiêu thời gian mới dỗ dành được người ấy chỉ vì đối phương cứ liên tục tự ti về bản thân. Bạn biết người ấy sợ rằng gia đình bạn sẽ chê bai họ, nên nếu yêu thương chân thành, hãy nắm lấy tay người ấy và động viên họ kiên trì vượt qua nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 3

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần cho thấy một chút tham vọng nổi lên khiến Nhân Mã có lòng quyết tâm hơn. Bạn không muốn sống mãi với sự an toàn và muốn có thay đổi cần thiết trong thời gian này. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, cởi mở, nếu bạn luôn khép mình sẽ chẳng có ai muốn làm thân với bạn. Người ta đánh giá bạn dựa trên những cử chỉ hành vi nhỏ nhất.

Nhân Mã rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác, đặc biệt là tại chốn công sở. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn hôm nay lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Về tình cảm, Mã Mã hay phân vân liệu rằng đối phương có dành cho bạn nhiều tình yêu hay không. Hãy thử để ý chi tiết này bạn sẽ có câu trả lời cho mình, nếu người ấy có thể nhận ra những thay đổi nhỏ của bạn và đưa ra lời khen ngợi thì chứng tỏ đối phương đang để ý, quan tâm đến bạn rất nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 12/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Đỗ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày tương đối vui vẻ và thuận lợi của Ma Kết. Công việc trong ngày của bạn không gặp quá nhiều vấn đề phức tạp nên bạn sớm hoàn thành trong giờ hành chính và có thời gian hàn huyên với đám bạn. Tan làm, Bảo Bình cũng chủ động đi chợ mua đồ về giúp mẹ nấu bữa tối, lâu rồi bạn không có thời gian dành cho gia đình như vậy.

Nếu Ma Kết định thổ lộ với người mình thầm thương trộm nhớ thì ngày hôm nay chính là cơ hội tốt. Ngay cả khi người ấy tỏ thái độ cứng đầu không chấp nhận, bạn cũng không nhất thiết phải quá buồn. Ít nhất, bạn cũng đã một lần lấy hết can đảm để thẳng thắn và sẽ không phải hối tiếc về kết quả.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không có gì quá lo ngại. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc cho đôi mắt của mình nhiều hơn. Ma Kết làm việc với nhiều mà lại bỏ bê không chăm sóc tốt cho mắt thì sẽ nguy hiểm lắm đấy. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà!

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, cả công việc lẫn học tập của chòm sao này đều bị hạn chế, thụ động. Có vẻ như tâm hồn vẫn rong chơi theo những ngày cuối tuần nên chưa thể tập trung cho tuần làm việc mới được. Nếu tình trạng này kéo dài, hãy đi ra ngoài dạo chơi để tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí.

Về chuyện tình cảm Bình Nhi có cảm giác không mấy an toàn với chính tình yêu của mình. Người ngoài nhìn vào thì thấy tình cảm của hai bạn rất ổn định và êm đềm nhưng thực chất đâu đó vẫn còn những vướng mắc giữa hai người. Có vẻ như bạn có vấn đề gì đó giữa 2 người mà ngay bạn cũng không tìm ra được.

Hôm nay, có thể Bình Nhi sẽ không muốn trải lòng, với bạn bè. Trong thâm tâm, bạn muốn giữ bí mật một số vấn đề. Nếu thực sự không hoàn toàn tin tưởng người mà bạn định những yếu tố trong nội tâm, tốt nhất là bạn đừng nói gì cả.

Con số may mắn của Bảo Bình là 31

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày làm việc đầu tuần của Song Ngư dường như không mấy êm ả. Công việc của bạn gặp nhiều thay đổi lớn, đặc biệt là về vấn đề nhân sự cùng phụ trách. Điều này khiến bạn vô cùng mệt mỏi, cảm giác không muốn tiếp tục cố gắng nữa.

Dù sao thì Song Ngư cũng rất cố gắng rồi. Nên nếu có xảy ra chuyện gì cũng hãy cố gắng giữ cho tâm trạng được thoải mái nhé. Buổi tối bạn hãy dành thời gian ngâm mình trong bồn nước ấm, như vậy sẽ được thư giãn hơn, tâm trạng cũng theo đó mà tốt hơn rất nhiều.

Ngư Nhi đang dần dần nhận ra tầm quan trọng của một người trong cuộc sống của mình, mà trước đây bạn cho rằng họ thật phiền phức. Sự thật là mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ là bạn không nhận ra rằng họ vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bạn, để bạn thấy được những gì tích cực nhất trong mỗi tình huống mà bạn phải đối mặt.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.83850 sec| 927.742 kb