Thứ 3, 19/03/2024, 11:37 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/6/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Vận trình tình duyên của Xử Nữ vượng sắc, đào hoa nở rộ, bạn hãy mở lòng đón nhận tình yêu đi thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 6/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy đường công danh sự nghiệp của Bạch Dương khá tốt lành. Dương Dương có cơ hội thể hiện năng lực của mình mà không lo bị ngăn cản, ngáng đường. Với cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, bạn không sợ bất cứ đối thủ cạnh tranh nào.

Cũng nhờ vậy mà vận trình tài lộc của Bạch Dương trong ngày thứ Ba tươi sáng thấy rõ, bạn có nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài, được giới thiệu cho thêm những mối làm ăn mới. Điều này khiến do con đường làm giàu của bạn hanh thông hơn bao giờ hết, chỉ cần chuyên tâm, tập trung phát triển sự nghiệp là được.

Tuy nhiên, đường tình duyên của Dương Dương hôm nay không ổn cho lắm, do tính cách lạnh nhạt, khô khan của bạn không nhận được sự yêu thích của người khác phái. Hơn nữa cung hoàng đạo này cũng mải theo đuổi đam mê công việc nên không có tâm trạng đâu mà quan tâm tới những chuyện yêu đương này nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 8

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận trình công danh sự nghiệp của Kim Ngưu trong ngày thứ Ba này cực kỳ vượng phát, tăng tiến lên như diều gặp gió mà không gặp phải trở ngại nào. Vì sự thăng cấp đến khá bất ngờ nên cung hoàng đạo này vẫn chưa thực sự quen với cương vị mới của mình.

Để thích nghi được với vị trí này thì cần nhiều thời gian, nên Ngưu Nhi không cần phải quá gồng mình để thể hiện bản thân xứng đáng với vị trí đang có. Hãy nhớ, chính năng lực và sự cống hiến hết mình của bạn trong công việc nên mới được trao cơ hội này, vì vậy hãy cứ tự tin với những gì đang có trong tay.

Kim Ngưu đắm chìm trong vị ngọt . Sự quyến rũ của bạn lan tỏa một cách vô cùng tự nhiên, thu hút sự chú ý của những người khác phái. Bạn là người sống rất tình cảm, yêu cuộc sống, yêu gia đình. Bạn mong muốn có được một cuộc tình trọn vẹn và bền vững.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ có một ngày bận rộn với rất nhiều công việc phát sinh. Nếu giữ được bình tĩnh và phân định rõ thứ tự ưu tiên, bạn sẽ giải quyết từng việc một cách gọn gàng, mau lẹ. Có thể đây chỉ là thử thách đầu tiên cấp trên đặt ra để chấm điểm năng lực của cung hoàng đạo này.

Nếu muốn quyết định bất cứ hạng mục đầu tư nào vào thời gian tới, Song Tử nên thận trọng và tham khảo ý kiến của người đi trước có . Vội vàng sẽ không đem lại kết quả tốt đẹp, nhất là khi bạn đang không mấy thoải mái hoặc bị mệt vì thay đổi thời tiết đột ngột.

Thứ Ba là một ngày trọng đại với Tử Nhi đang yêu. Bạn và người ấy cuối cùng cũng quyết định về ra mắt người lớn trong gia đình. Thế nhưng con đường phía trước còn dài nên hai người luôn cần phải cố gắng hạn chế gây mâu thuẫn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn thường quan sát cẩn thận về mọi việc, mọi người trước khi đưa ra kết luận. Giải Giải rất hiếm khi phán xét vội vàng khi mà bạn còn chưa hiểu rõ về đối phương. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này có một sự trầm ổn đáng tin hơn hẳn độ tuổi thật sự của họ.

Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển một cách chậm rãi nhưng theo chiều hướng rất tốt đẹp. Trong tình cảm, nóng vội chỉ khiến mọi thứ đi ngược lại những gì bạn muốn, Giải Giải hãy nhớ chậm mà chắc nhé.

Còn với những bạn độc thân, nếu thích người ta như vậy thì hãy thử dũng cảm bày tỏ một lần tình cảm của bạn với người ta. Dù kết quả có ra sao, bạn cũng sẽ không bao giờ phải hối hận vì những lời chưa dám nói.

Con số may mắn của Cự Giải là 15

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình tài lộc của Sư Tử khởi phát, chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này tìm được những cơ hội kiếm tiền, dốc vốn đầu tư lại đang vào vận nên lợi nhuận thu về rất khả quan. Nếu bạn muốn làm gì, cảm thấy cần làm gì thì sẽ làm điều đó tuy nhiên đừng vồ vập quá.

Công việc hàng ngày của Sư Tử cũng được cải thiện đáng kể, mọi rắc rối trước mắt đều được tháo gỡ nhanh chóng nhờ những tài lẻ trước đây học được. Ngoài ra, bạn khá linh hoạt trong cách ứng biến nên tránh được tối đa những mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nhờ thời cơ này mà bạn được cấp trên đánh giá cao và có ý bồi dưỡng để trở thành lớp lãnh đạo kế cận.

Không phải ai cũng có được cơ hội này, cho nên Sư Tử cần cố gắng hết mình đế tránh đánh mất thời cơ hiếm có này. Về phương diện tình cảm, Tử Nhi không nhất thiết phải là người chủ động tìm kiếm đối tượng mà có rất nhiều người đang để mắt tới và đối phương chỉ sợ rằng không có được ấn tượng tốt của bạn mà thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ trải qua một ngày khá nặng nề khi bị cấp dưới, người thân qua mặt. Những người cung hoàng đạo này tin tưởng bỗng quay lưng chỉ vì muốn bảo vệ lợi ích của họ bất chấp có gây hại cho người khác. Cuộc sống vốn vậy, không có gì không thể xảy ra vì vậy bạn nên học cách chấp nhận hơn là oán thán.

Một cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả chính là đọc sách, nó còn giúp ta có thêm những trải nghiệm đa cảm xúc, trang bị nhiều kiến thức. Xử Nữ hãy thử tìm đến sách sau những ồn ào của cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn nên chủ động lập kế hoạch cho ngày tiếp theo để có được tâm thế chủ động.

May mắn vận trình tình duyên của Xử Nữ trong ngày vượng sắc, đào hoa nở rộ, cung hoàng đạo này hãy mở lòng đón nhận tình yêu đi thôi. Bạn có thể được ai đó bày tỏ tình cảm, đừng để hạnh phúc đi qua một cách đáng tiếc nhé. Cho đối phương cơ hội cũng là cho bản thân mình cơ hội được yêu thương và hạnh phúc đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo đến mức táo bạo bởi bạn vốn là con người rất sáng tạo mà. Và trong hôm nay, những kế hoạch tưởng chừng như viển vông của bạn sẽ được mọi người đánh giá khá cao.

Bình Nhi hoàn toàn có khả năng làm được những gì mình muốn. Chỉ cần bạn vạch rõ mục tiêu, xác định được những việc mình sẽ làm và chắc chắn làm được. Làm gì có ai sống mà không phải vượt qua thử thách chứ đúng không?

Tình cảm giữa cung hoàng đạo này và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng mình. Chẳng bao giờ bạn cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời có cánh với người mà mình yêu thương nhất cả.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung hoành đạo này tràn đầy năng lực mạnh mẽ và ý chí chiến đấu. Bọ Cạp luôn muốn tương lai được sống trong giàu sang và an nhàn, đó là lý do khiến bạn nỗ lực hết mình ở hiện tại.

Hôm nay, Bọ Cạp cũng trở nên rộng lượng hơn hẳn thường ngày với lỗi lầm của người khác. Chỉ cần biết họ không cố ý gây ra sai lầm đó là bạn có thể vui vẻ cho qua, thậm chí còn giúp đối phương sửa chữa nếu cần thiết.

Bọ Cạp đang thực hiện kế hoạch tiết kiệm trong suốt thời gian qua nên ví tiền hiện tại của bạn khá dư dả. Nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ này, bạn sẽ có đủ tài chính để tiến hành những mục tiêu mà mình ấp ủ đã lâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình tài lộc của Nhân Mã trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, tiền bạc có phần dư dôi. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài. Vì công việc khá vất vả, lại làm thêm ngoài giờ nên Mã Mã sẽ thấy mệt mỏi, song tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Những người buôn bán kinh doanh bắt kịp xu hướng, quyết định đầu tư một khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới trong khi người khác vẫn chỉ đang tìm hiểu thông tin. Nếu vượt qua được những khó khăn bước đầu này, sự liều lĩnh của Nhân Mã sẽ đem tới lợi nhuận khả quan.

Tuy nhiên đường tình duyên của Nhân Mã không mấy thuận lợi. Cung hoàng đạo này vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp nên đành ngậm ngùi chấp nhận ôm mối duyên tình đã lỡ. Tình yêu không thể gượng ép, rồi bạn sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình, vì thế đừng quá buồn và nản lòng nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo này có một ngày làm việc tương đối thuận lợi. Có thể gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình. Ma Kết có tính cách thật thà, tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người nên dường như ai cũng yêu quý bạn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của Kết Nhi có phần lận đận, trắc trở. Bạn nên giảm bớt cái tôi của mình xuống, cũng đừng đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay xa rời thực tế, bởi trong cuộc sống không ai là hoàn hào cả. Có như vậy bạn mới mong tìm được nửa kia phù hợp.

Thời gian vừa qua dường như Ma Kết đang hành hạ dạ dày của mình với nhiều loại đồ ăn khác nhau, đã đến lúc bạn cần kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Bạn nên chọn đồ ăn dễ tiêu, ăn nhiều rau xanh hơn là thịt, cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy khi cơ thể mình khỏe mạnh có ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng như thế nào.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang đánh mất dần sự kiên nhẫn của mình. Bạn gần như chẳng hề muốn nghe theo ý kiến của bất kỳ ai mà chỉ muốn làm theo ý mình. Bạn thậm chí còn sẵn sàng cãi tay đôi với bất kì ai nếu cứ áp đặt bạn phải làm thế này thế kia.

Có vẻ như Bình Nhi đang trở nên quá mức độc đoán. Thái độ khó chịu ra mặt khi được góp ý này chỉ khiến hình ảnh bạn trở nên xấu xí hơn mà thôi. Học cách lắng nghe nhiều hơn là điều mà bạn cần thực hiện.

Xem bói tình duyên, Bảo Bình đang trở nên lạnh nhạt hơn hẳn với nửa kia. Việc thiếu quan tâm và những lời hỏi han chính là nguyên nhân hàng đầu làm rạn nứt các mối quan hệ. Bạn nên hâm nóng tình cảm kịp thời để an ủi người ấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư nên biết cách hưởng thụ cuộc sống và trân trọng những gì mình đang có. Chỉ khi làm được điều đó, bạn mới thấy còn rất nhiều điều tốt đẹp trên đời này mà bạn chưa ra.

Nếu vẫn chưa hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình thì tại sao Ngư Nhi không nghĩ khác đi và tự mình nỗ lực để thay đổi thay vì cứ đắm chìm mãi trong sự bực tức, oán than và tiếc nuối? Cuộc sống thế nào là do chính thái độ sống của bạn quyết định. Hãy sống một cuộc đời đáng sống khi còn có thể.

Tình hình tài chính của những chú Cá hôm nay khá ổn định. Ngư Nhi đang lên kế hoạch tiết kiệm cho những kế hoạch lâu dài hơn mà trước mắt là một kỳ nghỉ ngắn ngày nên bạn sẽ không tùy tiện tiêu tiền bừa bãi.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...
 
Cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo mã QR tại các cửa hàng
(Tieudung.vn) Công an TP Hồ Chí Minh vừa lên tiếng cảnh báo các cửa hàng buôn bán cần cảnh...
 
Nghiêm cấm việc ép người mua ô tô trả góp mua bảo hiểm
(Tieudung.vn) Thời gian qua, việc người mua ô tô trả góp bị ép mua bảo hiểm tự nguyện đã...

Muôn màu

Cách chế biến măng khô để loại bỏ độc tố
(Tieudung.vn) Ăn măng khô chưa chế biến kỹ nguy cơ gây ngộ độc do thực phẩm này có thể...
 
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của...
 
Nguồn gốc, ý nghĩa thật sự của ngày Valetine trắng 14/3
(Tieudung.vn) Valetine trắng còn được gọi là White Valentine hay lễ tình nhân trắng. Valentine trắng sẽ diễn ra...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.50776 sec| 922.234 kb