Thứ 5, 18/04/2024, 09:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình yêu của Cự Giải không được như ý, tình trạng cãi cọ liên miên khiến tình cảm sức mẻ. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hãy tập trung làm tốt việc của mình. Có thể bạn tham gia vào nhiều lĩnh vực, nhưng mỗi thứ đều một ít và không thật sự giỏi nổi trội vào một cái nào cả. Nên xác định được việc mình muốn làm thay vì cứ nhảy qua nhảy lại như thế. Các cụ có câu một nghề cho chín còn hơn chín nghề mà.

Hôm nay Dương Dương trở nên ít nói hơn hẳn mọi ngày vì bạn sợ ai đó sẽ đánh giá cảm xúc của mình. Điều này chỉ khiến bạn trở nên khép mình hơn thôi, không muốn với ai. Đừng nghĩ phức tạp quá, người ta không đánh giá hay coi thường chỉ vì lời nói của bạn đâu, mà chỉ tự bạn tự suy tự diễn mọi chuyện.

Về tình cảm, Bạch Dương và nửa kia yêu thương nhau cũng đã lâu, hai bạn đều công việc ổn định và muốn tính chuyện tương lai rồi. Tuy nhiên, vấn đề tài chính hiện tại khiến cả hai đều đắn đo và chưa dám đi đến quyết định . Hai bạn cần phải cùng nhau cố gắng vun vén cho kinh tế hơn nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy trong lòng tràn đầy năng lượng, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng tích cực. Tinh thần nhiệt huyết cùng sự chuẩn bị chu đáo nên mọi công việc khó khăn ở cơ quan, cả về cường độ lẫn độ khó bạn đều có thể vượt qua dễ dàng. Bên cạnh đó, nếu có đầu tư hay làm ăn bên ngoài thì cũng sẽ thu về được khoản lợi nhuận tương đối.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này có thể làm tổn thương người khác bởi những lời nói vô tình, mặc dù trong thâm tâm bạn không hề có ý như vậy. Thừa nhận rằng bạn khá nhiệt tình nhưng cũng có những lúc suy nghĩ tiêu cực, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cho mọi việc phát triển theo chiều hướng xấu.

Trước đây Ngưu Nhi và bố mẹ hay xảy ra mâu thuẫn, nhưng hiện tại thì tình hình đã tốt hơn nhiều rồi. Hãy cố gắng vượt qua khỏi quá khứ không mấy vui vẻ, tin tưởng và vững bước vào tương lai phía trước, rồi bạn cũng sẽ trưởng thành, cũng sẽ đạt được những điều mình mong muốn thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cần phải tìm cách điều chỉnh các nhu cầu về tình cảm của mình. Bạn mong muốn gì, bạn hi vọng vào điều gì, bạn cần phải xác định một cách thật rõ ràng, nếu cứ mông lung như này thì mọi người cũng sẽ chẳng biết phải làm thế nào để chiều theo ý bạn đâu.

Cung hoàng đạo này cần phải kiềm chế tính nóng nảy của mình. Đừng để vì cái tính khí này mà ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả công việc. Có lẽ thời điểm này bạn nên xem xét lại hướng đi của mình, nếu đã lâu bạn phấn đấu mà không có kết quả, mệt mỏi với thất bại thì nên cân nhắc lại có nên thay đổi mục tiêu ban đầu hay không.

Song Tử cũng nên quan tâm tới bản thân nhiều hơn nữa, dù công việc có nhiều tới đâu cũng phải dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi nữa nhé. Bạn đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình chỉ khiến bạn bị ngộp thở bởi quá nhiều thứ đè nặng lên vai mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ Bảy này, công việc của Cự Giải khá vất vả, bạn đang chạy đua với thời gian hoàn thành gấp rút những công việc còn dang dở. Hãy sắp xếp và giải quyết từng việc một, ưu tiên theo mức độ quan trọng, trung bình và ít quan trọng. Tránh để công việc dồn ứ, bạn sẽ cuống cuồng lên rồi làm bung bét mọi việc hết đấy.

Cung hoàng đạo này rất ngang bướng, cứng đầu, với kiến thức đang có bạn luôn cho rằng mình đúng và không chịu học hỏi thêm. Nếu duy trì thái độ này bạn sẽ thụt lùi đi so với mọi người mà thôi. Đồng nghiệp hoàn toàn có thể trở thành bạn bè của nhau, thật tuyệt vời nếu bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng họ. Vì thế, nhớ cố gắng xây dựng mối quan hệ thất tốt với đồng nghiệp.

Chuyện của Cự Giải không được như ý, tình trạng cãi cọ liên miên khiến tình cảm sức mẻ. Chỉ vì những chuyện cỏn con mà đôi bên quay ra gây sự với nhau trong khi trước đó còn rất vui vẻ. Bạn nên tìm rõ nguyên nhân và khắc phục trước khi quá muộn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 59

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn. Lời khuyên cho bạn lúc này là cần nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình.

Chuyện tình cảm cũng không được tốt. Sư Tử và nửa kia thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Bạn cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé. Hơn nữa, bạn cần quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy, đôi bên có tôn trọng nhau thì tình cảm mới gắn kết được.

May mắn vấn đề tiền bạc của Sư Tử tương đối tốt, thậm chí đi trên đường bạn có thể nhặt được tiền tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho bạn cảm thấy hên rồi. Nếu có thời gian bạn hãy rũ bạn bè tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó biết đâu lại rinh về được thưởng lớn nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 9

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không mấy suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Từ công việc cho đến tiền bạc, tình yêu đều không như bạn mong đợi, song cũng không nên quá thất vọng. Chỉ khi con người rơi vào hoàn cảnh bất hạnh mới nghĩ đến hạnh phúc và phấn đấu cho hạnh phúc ấy. Hãy đặt cho mình một mục tiêu thật rõ ràng, bạn sẽ biết được mình muốn điều gì và phấn đấu đạt được những điều đó.

Về chuyện tài chính cũng nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng với tốc độ tiêu xài như hiện tại thì dù tiền núi cũng sớm hết mà thôi. Hãy bỏ ra những khoản tiết kiệm mỗi tháng phòng khi có chuyện không hay xảy ra còn có chỗ để xoay sở.

Để tránh tình trạng dị ứng thời tiết, cung hoàng đạo này nên hạn chế ăn các dễ gây dị ứng trong thời gian này như hải sản, lạc, dứa… Chú ý vệ sinh răng miệng, cơ thể để phòng tránh các bệnh do virus.

Con số may mắn của Xử Nữ là 32

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Bình muốn làm mới bản thân mình, thoát ra khỏi con người vốn có phần hơi rụt rè, nhút nhát thường ngày. Bạn tự hỏi những thay đổi bất ngờ của mình liệu có khiến mọi người ngạc nhiên không nhỉ? Nhưng bạn quyết tâm làm như vậy bởi bạn biết nếu muốn theo đuổi ước mơ bạn không thể cứ mãi thu mình lại như trước được.

Hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ có những nhiệm vụ bất ngờ cần giải quyết gấp, khiến Thiên Bình rất bận rộn và phải làm thêm giờ. Còn nửa kia của bạn hôm nay cũng cảm thấy mệt mỏi và muốn dựa dẫm vào bạn, muốn cả hai có thời gian bên nhau, hãy cố gắng phân chia thời gian cho hợp lý nhé.

Tình hình tài chính dư dả khiến Bình Nhi có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu cần thiết của bản thân. Thỉnh thoảng chiều chuộng bản thân một chút cũng là việc nên làm đấy chứ. Nhưng có như vậy cũng chớ mua những món đồ xa xỉ thực sự không cần thiết, bạn sẽ sớm hối hận vì quyết định đó đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có vẻ nhạy cảm với những câu chuyện tầm phào của các đồng nghiệp xung quanh. Bạn ít nói nhưng bình thường cũng cố tham gia đôi ba câu góp vui, hôm nay lại không như vậy. Một vài rắc rối có thể xuất hiện, nhưng với một người bản lĩnh như bạn thì điều đó chẳng hề khiến bạn lo lắng.

Hạnh phúc không phải tìm kiếm xa, cách đơn giản nhất để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có. Có thể người ấy không phải là hình mẫu lý tưởng, nhưng đó lại là người hiểu và yêu thương bạn hơn tất cả, đấy mới là thứ không thể mua được bằng tiền.

Nguồn tài chính của cung hoàng đạo này khá vững mạnh, đôi khi bạn thấy tiền bạc có sức nặng đáng kể, có sức mạnh khiến ai cũng phải tuân phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật ngoài thân, chỉ có người ở lại bên ta bất kể buồn vui, giàu nghèo mới thực sự đáng quý.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 14

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã không diễn ra như bạn mong đợi, cấp trên không hài lòng với kết quả công việc và nếu bạn không thay đổi thì sẽ phải gánh chịu những kết quả không mấy tốt đẹp đâu, chòm sao này nên xem xét lại bản thân và cải thiện chính mình đi nhé.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không có gì đặc biệt lắm, chẳng nồng nhiệt mà cũng không quá lạnh lùng. Có lẽ mối quan hệ của Mã Nhi đang ở trạng thái bình bình, đủ gây ra cảm giác bất ổn nhưng lại không tìm ra được nguyên nhân.

Các mối quan hệ có dấu hiệu căng thẳng, Mã Mã đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, xì xào, đừng trở thành người lan truyền những tin đồn. Dù những thông tin đó là sự thật hay bịa đặt thì chúng cũng làm cho hình ảnh của bạn bị xấu đi.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Có sự giúp đỡ từ những người xung quanh, việc gì cũng sẽ dễ giải quyết hơn mà cuộc sống cũng vui vẻ và thú vị hơn là bạn cứ độc lập và khép mình lại trong đám đông như vậy.

Chuyện tình cảm của Ma Kết duy trì ở mức hài hòa, ổn định nhưng chưa có sự đột phá. Tình yêu tẻ nhạt, thiếu màu sắc lãng mạn sớm muộn cũng đi vào bế tắc, thậm chí có thể dẫn tới chia ly. Vậy nên, hãy bắt tay vào việc hâm nóng tình cảm đi, đừng có chỉ tập chung cho công việc mà gạt chuyện tình cảm sang một bên.

Kết Kết cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình nhé. Công việc nhiều và căng thẳng thì càng cần phải nghỉ ngơi hợp lý, nếu không sẽ có lúc cơ thể không chịu nổi mà suy sụp đó. Bản thân mình không chăm sóc mình được thì có thể bảo vệ và chăm sóc được ai chứ.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang thiếu tự tin vào bản thân và luôn sợ thất bại trước tình yêu. Hãy nhớ rằng ai cũng có sức hút của riêng mình, đối phương yêu bạn vì bạn là chính bạn chứ không phải một ai khác. Có những điều rất khó có thể giải thích, và tình yêu chính là một trong số đó, hãy cứ để mọi thứ thật tự nhiên theo đúng quy luật của nó.

Công việc trong ngày của Bình Nhi khá tốt. Bạn được đồng nghiệp công nhận và cấp trên đánh giá cao bởi những cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Có lẽ cơ hội để tăng lương thăng chức của bạn đã đến rất gần rồi đó. Thêm nữa, hôm nay bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Nếu tiền rủng rỉnh trong tay thì hãy mua gì đó làm quà cho những người bạn yêu quý nhé.

Nếu cung hoàng đạo này đang có thói quen sử dụng quá nhiều trong thời gian rảnh thì bạn cần học cách lãng quên nó một chút, có thể để nó ở một góc nào đấy, dành thời gian trò chuyện với cha mẹ. Những phút giây này vô cùng quý giá mà nên Bảo Bình đừng đánh mất nó nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư cần phải bình tĩnh để giải quyết các vấn đề xảy ra, tránh quyết định vội vàng. Những điều bạn mắt thấy tai nghe cũng chưa chắc đã là toàn bộ sự thật, hãy lắng nghe ý kiến từ cả 2 phía để không đổ oan cho bất cứ ai nhé.

Đây là thời điểm thích hợp để Song Ngư dành thời gian cho chính mình. Đã lâu rồi bạn mải mê với công việc và không có mấy khi chạm vào được cuốn truyện, tập phim mình yêu thích, và tối hôm nay là khoảng thời gian thích hợp cho bạn làm việc đó, cuối tuần đến rồi hãy nghỉ ngơi đi.

Cung hoàng đạo này không nên tự so sánh mình với người khác, nhất là những người được coi là nổi tiếng và thành công, điều này chỉ khiến Ngư Nhi cảm thấy tự ti vào bản thân. Nếu bạn có đam mê, có mục tiêu thì hãy nỗ lực cố gắng mỗi ngày để đạt được thành công, đến lúc đó mọi người sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.90706 sec| 934.266 kb