Thứ 3, 03/09/2024, 23:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp thu nhiều hơn chi, tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo lắng quá nhiều. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đứng trước những cơ hội mới trên con đường sự nghiệp của mình. Đừng ngại thử thách bản thân, dám nghĩ dám làm khi cần thiết. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối mặt với thử thách mới vì nó sẽ giúp bạn tìm ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân. 

Bạch Dương có thể sẽ nhận được những tin vui bất ngờ từ phía nửa kia của mình đó. Bạn hiểu và trân trọng hạnh phúc, lại càng yêu thương với người ấy hơn. Bạn có thể sẽ không có nhiều thời gian cho người thân nhưng cũng chẳng hề lo lắng. 

Hậu phương vững chắc giúp cho bạn thoải mái phát huy những năng lực còn tiềm ẩn của mình đấy. Người độc thân có thể sẽ tìm được những cảm xúc bất ngờ bên người mình tưởng chừng mãi mãi là bạn bè. Cung hoàng đạo này không hề ngờ được rằng lại ở ngay cạnh bên chứ chẳng xa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 20

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung hoàng đạo này còn cô đơn thì hôm nay là ngày mà bạn sẽ đón nhận rất nhiều lời thả thính từ người khác giới. Có lẽ Kim Ngưu được nhiều người đem lòng yêu lắm đấy. Tuy nhiên hãy lựa chọn thật kĩ để tìm được người phù hợp nhất với mình nhé.

Đường tài lộc của Kim Ngưu vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều. Đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì khách hàng và đơn hàng cứ đến tới tấp, lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể. 

Những người làm công ăn lương thì có cơ hội phát huy khả năng của mình, công việc phụ cũng gặt hái không ít thành quả tốt đẹp. Kim Ngưu nên có những kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lí để không phung phí tiền bạc vào những việc không cần thiết. 

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử khá chủ động, không để ai phải nhắc nhở gì mình. Bạn có trách nhiệm với những gì mình làm, cố gắng hết sức để đảm bảo những mục tiêu đã đặt ra từ trước. Điều này giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội đảm nhận những trọng trách lớn hơn. 

Cung hoàng đạo này có một ngày may mắn hơn bao giờ hết, tiền bạc đổ về túi không đếm xuể. Với tình hình tài chính rủng rỉnh như vậy, bạn đừng ngần ngại mua sắm cho mình và người thân những món đồ yêu thích, trích ra một khoản để vào quỹ du lịch cuối năm. 

Trong chuyện tình cảm rất cần sự thấu hiểu và không nên vì thể diện mà buông lời xúc phạm nhau, tốt nhất nên tránh gặp mặt để khỏi sinh sự cãi vã. Bạn và người ấy nên để cho nhau có khoảng thời gian riêng bình tâm lại và suy nghĩ mọi chuyện thật thật thấu đáo.

Con số may mắn của Song Tử là 4

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày rất thuận lợi. Bạn cảm thấy rất vui và tự hào về những gì mình đã làm trong suốt thời gian vừa qua. đã chứng mình được năng lực của bạn. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn nhé. 

Đường tài lộc trong ngày vượng phát thấy rõ. Cự Giải biết cách lợi dụng những ưu thế sẵn có của mình để giúp cho việc làm ăn kinh doanh thêm phát đạt. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần thu tiền bạc về đầy tay nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn không được đảm bảo. là lúc bạn nên ưu tiên việc nghỉ ngơi hơn là cố làm việc nhiều hơn. Nên cố gắng làm việc tập trung để hoàn thành sớm công việc, có nhiều thời gian nghỉ hơn nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình Sư Tử hôm nay có nhiều biến động. Bạn đã lên kế hoạch bỏ ra một khoản tiền để đi du lịch với bạn bè nhưng có vài vấn đề phát sinh trong chuyện nhà cửa nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.

Gia đình chính là điều quan trọng nhất và là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của bạn. Hôm nay là ngày chủ nhật, hãy dành nhiều thời gian của mình để ở bên các thành viên trong nhà, cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện thật vui vẻ nhé. 

Sức khỏe của Sư Tử hôm nay rất tốt. Bạn cảm nhận được năng lượng tràn đầy trong mình. Tinh thần vô cùng phấn khích, sẵn sàng cho mọi kế hoạch. Ngày cuối tuần này bạn quyết định làm những điều ý nghĩa. Nhưng đừng chủ quan với thời tiết nắng nóng khắt nghiệt như thế này nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 25

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ rất êm đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Hai người sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau cùng đi chơi, đi xem phim… Ngày cuối tuần vô cùng ngọt ngào và lãng mạn đối với bạn. 

Cung hoàng đạo này được khuyên nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình với những người xung quanh, tránh bị soi mói, bắt lỗi. Mặc dù tính cách của bạn không ôn hòa, nhưng ít nhất hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh và đừng bận tâm nếu như có người cố tình châm trọc bạn nhé. 

Tình hình sức khỏe không được tốt lắm. Có lẽ vì là ngày nghỉ nên bạn quyết định vui chơi hết mình và nhiệt tình với bạn bè. Vì thế mà không tránh khỏi việc quên cả ăn uống. Dạ dày của bạn đang bắt đầu có dấu hiệu đó, đừng làm cho nó trở nên nặng hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ được quý nhân hỗ trợ. Vận trình công danh, sự nghiệp của bạn có những bước tiến mới vượt bậc. Bản mệnh chăm chỉ, thể hiện tốt năng lực của mình nên được cấp trên ưu ái và đánh giá cao, thậm chí là cất nhắc lên vị trí mới trong công việc. 

Thế nhưng đường tình duyên không được như mong muốn. Cung hoàng đạo này không dám thổ lộ tình cảm của mình, cứ giữ mãi nỗi niềm trong lòng mà không dám bày tỏ với ai. Không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt đâu, nếu bạn không biết nắm bắt thì sẽ tuột mất người ấy đó. 

Những người đã có đôi có cặp thì xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm trong cuộc sống. Thay vì lắng nghe tích cực những suy nghĩ của đối phương thì cả hai lại chọn cách kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình một đến cùng khiến mối quan hệ tình cảm trở nên rạn nứt.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có phần phản ứng gay gắt với nửa kia của mình, đòi hỏi đối phương những yêu cầu quá đáng. Đôi khi, chúng ta mong muốn quá nhiều thứ mà lại chưa học được cách chấp nhận và trân trọng hiện tại cùng những gì mình đang có, chỉ tới khi mất đi mới nuối tiếc. 

Trong các mối quan hệ xã giao, cung hoàng đạo này đã biết chủ động duy trì liên lạc để phục vụ cho yêu cầu công việc. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy và tạo thêm nhiều cơ hội để cả đôi bên có thể thắt chặt tình cảm, gia tăng lòng tin, tốt cho những lần hợp tác sau này. 

Bọ Cạp thu nhiều hơn chi, tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo lắng quá nhiều. Vấn đề còn lại là bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lí, đừng chỉ vì túi tiền đầy hơn một chút là lại vung tiền ṿi vạ. Song cũng đừng quên về một khoản dành cho những người thân trong gia đình mình nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, nếu có thời gian rảnh, Nhân Mã hãy đọc một cuốn sách mà bạn thấy tâm đắc nhất. Điều này không chỉ là hình thức mà còn giúp bạn tiếp thu được nhiều kiến thức mới mẻ, có cái nhìn đa chiều hơn trong mọi vấn đề. 

Ngoài ra nó cũng khiến tinh thần phấn chấn hơn và mang tới cơ hội tốt cho bạn. Thực ra bạn cũng đang gặp khá nhiều áp lực nên hãy coi việc đọc sách này như cách giải tỏa tâm trạng. Mà khi người khác thấy bạn có hứng thú với sách cũng có ấn tượng tốt, đặc biệt là cấp trên của bạn, người ham học hỏi thì đều có tinh thần cầu tiến và nhiều ý tưởng trong công việc mà. 

Cung hoàng đạo này cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ bạn và người ấy cần thêm thời gian để xem xé kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 1/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Nguyễn Oanh

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết không được vui vẻ cho lắm bởi bạn mắc kẹt trong những suy nghĩ đầy mâu thuẫn của chính bản thân mình. Bạn sợ bị từ chối, bỏ rơi và sợ cảm giác phải gắn bó sâu sắc lâu dài với một người. 

Đã nhiều hơn một lần bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhưng không biết phải làm thế nào. Dù bạn đã lên kế hoạch từ lâu nhưng nỗi sợ thất bại quá lớn khiến bạn chẳng thể vượt qua. Nếu bạn cứ chần chừ mãi như thế thì cơ hội sẽ vuột mất đấy. 

Tuy nhiên công việc của cung hoàng đạo này đang tiến triển rất tốt. Dường như mọi sức lực được Ma Kết dồn hết vào đây nên bạn nhận được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra cũng là điều hiển nhiên. Nó cũng giúp bạn vơi đi được nỗi buồn về chuyện tình cảm của mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tham vọng của Bảo Bình bỗng nổi dậy, bạn muốn đạt được mục tiêu nên sẵn sàng đánh đổi, kể cả đó là những việc nguy hiểm. Thừa nhận là bạn có ý chí quyết tâm nhưng làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng, đừng vì lòng tham mà cái gì cũng không màng tới. 

Tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển, thăng cấp cho mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu bạn và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà sôi hỏng bỏng không. 

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt, trong ngày có thể va chạm, vấp ngã mà dẫn đến chảy máu, xước sát chân tay. Tốt nhất không nên tham gia vào các hoạt động quá mạnh hoặc làm việc căng thẳng khiến tinh thần cũng như thể chất suy nhược.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Song Ngư rất suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai. Năng lực của Song Ngư là điều không thể chối cãi, lại thêm tính cách khiêm tốn, chẳng màng danh lợi nên bạn dễ nhận được thiện cảm của những người xung quanh.

Tuy nhiên, Song Ngư cảm thấy buồn phiền vì chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, mọi thứ cứ rối tung lên. Mặc dù bạn và người ấy đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng vẫn thường xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi liên miên khiến cả hai cùng mệt mỏi. 

Tình cảm của bạn dành cho người ấy luôn sâu sắc và chẳng bao giờ có ý định từ bỏ hay phản bội, nhưng bạn lại không chắc chắn với tình cảm của người ấy dành cho mình. Mọi thứ đều có thể xảy ra nên cũng là lí do khiến bạn luôn bị tình yêu trói buộc. 

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84518 sec| 923.523 kb