Thứ 3, 03/09/2024, 23:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực cuộc sống đè nặng lên vai.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực cuộc sống đè nặng lên vai cộng thêm nhiều mối bận tâm nên cảm thấy kiệt sức. Từ công việc cho đến gia đình hay chuyện tình cảm đều khiến bạn lo lắng quá nhiều, phải phân thân ra giải quyết mà vẫn chẳng đâu vào đâu.

Tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang quá tải, bất an và hoảng loạn rồi đấy.

Lời khuyên cho Dương Dương lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác mọi việc lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội phô bày năng lực xuất chúng. Sự tỏa sáng bất ngờ này khiến đồng nghiệp và cấp trên không ngừng tán thưởng. Bạn tự tin vào khả năng của mình, nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cơ hội thăng tiến đầy hứa hẹn đang mở ra trước mắt cung hoàng đạo này.

Kim Ngưu có nhiều nguồn thu ngoài lương và đạt ở mức cao, đây cũng là niềm mơ ước của nhiều người. Tâm trạng vui vẻ phấn chấn, các vận động nhẹ nhàng giúp tinh thần của bạn lạc quan, hứng khởi hơn bao giờ hết. Tài chính ổn định giúp bạn thực hiện được khá nhiều dự định của bản thân.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu cũng đã cải thiện đáng kể. Hãy quan tâm đến cơ thể của mình, đừng chủ quan dù là những dấu hiệu nhỏ nhất nhé. bắt đầu nóng hơn hãy uống thật nhiều nước để cơ thể bạn thải độc tốt hơn và giảm căng thẳng công việc đấy. 

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không có kế hoạch gì đặc biệt. Công việc hôm nay cũng không quá nhiều, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành nó. Sau giờ làm bạn có thể đến phòng tập hay chơi thể thao giúp bạn thư giãn và rèn luyện thể chất dẻo dai và dồi dào năng lượng hơn. 

Thời gian gần đây cung hoàng đạo này luôn để ý đến những lời nói của người khác và cảm thấy lo lắng. Bạn nên biết rằng không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Hãy sống theo những gì mà bạn muốn, làm những điều mà bạn cảm thấy mình thực sự thoải mái và hạnh phúc. 

Về phương diện tình cảm đôi khi không phải cứ muốn là được. Mặc dù Song Tử rất quan tâm và yêu người ấy nhưng hãy để đối phương có thêm thời gian suy nghĩ và kiểm chứng lại trái tim. Tình yêu là thứ không thể cưỡng cầu. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm một chút nữa nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Bình An

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải đối mặt với nhiều áp lực vì công việc chồng chất. Bạn thực sự chưa biết phải làm sao để hoàn thành chúng. Chỉ khi bắt tay vào làm việc bạn mới có thể sắp xếp một cách hợp lí được. Hãy cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé, mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa cả thôi. 

Những lời nói, cử chỉ yêu thương, quan tâm có thể xoa dịu mọi tổn thương và hàn gắn những rạn nứt trong các mối quan hệ. Đó cũng là cách để thể hiện tình cảm một cách thực tế nhất và chân thành nhất với đối phương. Cung hoàng đạo này còn độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới thú vị. 

Tình trạng sức khỏe của Cự Giải trong ngày mới này không được tốt cho lắm. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống và ngủ nghỉ của mình một cách hợp lí nhé. Cơ thể của bạn sẽ thấy khá lên thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Năm này, Sư Tử được khuyên nên kiệm lời hơn nếu không tính nóng nảy của bạn sẽ dẫn đến những tranh cãi không đáng có với đồng nghiệp đấy. Bạn nên biết rằng những gì bản thân mình biết vô cùng nhỏ bé thế nên quan điểm của người khác chưa chắc đã là sai như bạn đang nghĩ đâu. 

Sư Tử đang cảm thấy cô đơn ngay trong chính của mình. Người ấy cũng không còn quan tâm, chăm sóc bạn thường xuyên, những tin nhắn hay cuộc gọi cũng thưa thớt dần. Điều đó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của bạn cho nửa kia biết nhé. 

Nếu cảm thấy bản thân không còn muốn cố gắng, tình cảm cũng phai nhạt thì hãy chấp nhận buông tay. Đừng nên níu kéo một người đã không còn cảm xúc với mình. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều người có thể mang lại hạnh phúc cho bạn. Điều quan trọng là bạn cảm thấy xứng đáng với mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tinh thần làm việc hăng say sáng tạo trong ngày này giúp Xử Nữ nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Chẳng những thế, cung hoàng đạo tốt bụng này còn sẵn sàng giúp đỡ những đồng nghiệp ngay khi họ gặp phải vướng mắc khó khăn nữa đó.

Những người mới tiếp xúc có thể thấy Xử Nhi có đôi chút khó gần nhưng thực chất khi đã thân quen mọi người sẽ hiểu được con người bạn như thế nào. Chỉ cần bạn mở cửa trái tim, chấp nhận cho đối phương bước vào cuộc đời bạn thì chuyện thành đôi sẽ chẳng khó gì.

Thời tiết có thể khiến cơ thể của bạn trở nên mệt mỏi hơn bình thường. Hãy nhớ uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây để tăng cường sức khỏe cho bản thân nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể chịu được áp lực cao đến mức nào. Chỉ cần vạch cho mình một đích đến là cung hoàng đạo này sẽ quyết tâm “lăn xả” hết mình để có đạt được mục tiêu ấy. Thế nên dù có việc gì xảy ra cũng chẳng thể làm khó được Thiên Bình đâu. Bạn sẽ nhanh chóng xử lý chúng một cách gọn gàng và nhanh chóng thôi.

Thật buồn là chuyện tình cảm của Thiên Bình lại chẳng được như mong đợi. Quá tập trung vào sự nghiệp cá nhân khiến bạn chẳng còn tâm trí quan tâm đến chuyện yêu đương nam nữ nữa. Đến lúc như thế này mới thấy có một người ở bên để cùng , cảm thông và thấu hiểu quan trọng đến thế nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm cho mình một nửa còn thiếu của mình đi thôi.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không thực sự tốt. Thiên Bình không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đối mặt với chút rắc rối. Hôm nay bạn có buổi hẹn hò với nửa kia nhưng công việc còn quá nhiều nên bạn mải mê tăng ca mà quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện. Người ấy đang rất khó chịu và giận bạn đấy. 

Khi bạn nhận ra điều đó thì cũng quá muộn rồi, đối phương không những không nghe máy mà còn tắt luôn . Hôm nay chắc hẳn là một ngày không được vui vẻ và suôn sẻ với bạn. Cung hoàng đạo này muốn một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và suy nghĩ lại mọi chuyện. 

Cơ thể của Bọ Cạp cũng đang cho thấy những dấu hiệu kiệt sức và mệt mỏi. Bạn tập trung vào công việc là điều tốt tuy nhiên làm việc mà không màng đến sức khỏe sẽ khiến cơ thể của bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Hãy dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày hôm nay làm việc rất suôn sẻ. Bạn biết cách tận dụng ưu thế khả năng sáng tạo và tưởng tượng tốt sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn. Không những được cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận mà bạn còn cơ hội thăng tiến đấy. 

Về phương diện tình cảm, thời gian bên cạnh nhau cũng đã lâu, bạn và người ấy đã bắt đầu nghĩ đến tương lai của mối quan hệ này. Trước khi quyết định kết hôn hai người ấy cần suy nghĩ và chuẩn bị tinh thần thật kĩ. Vì tình yêu và không hề giống nhau và đòi hòi nhiều trách nhiệm hơn. 

Đã đến lúc Mã Mã cần cải thiện kế hoạch quản lí tài chính của mình. Hãy học hỏi từ mọi người xung quanh và điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình thu nhập cá nhân. Như vậy mọi thứ đều sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn và hạn chế chi tiêu hoang phí.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết khá nhàn rỗi, đi làm như chơi rồi hết giờ thì về nhà. Vì thế mà bạn cũng có thời gian tranh thủ tán gẫu với đồng nghiệp nhiều hơn mọi ngày. Hãy chủ động nghĩ thêm nhiều ý tưởng mới trong công việc hơn thay vì đợi ngồi sếp giao thì mới làm nhé. 

Chuyện tình cảm vẫn bình yên như vậy. Cuộc sống còn nhiều mối quan tâm nên hai người luôn biết thông cảm cho nhau. Dù không gặp gỡ thường xuyên nhưng vẫn không quên quan tâm đến đối phương. Việc cân bằng tốt thời gian dành cho tình yêu và công việc giúp mối quan hệ của bạn trở nên bền chặt hơn. 

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Điều Ma Kết nên làm lúc này là tiếp tục chăm chỉ làm việc, thắt chặt chi tiêu để có thể tiết kiệm được cho những kế hoạch và dự định khác nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm việc rất tốt. Bạn tập trung vào công việc, nghiêm túc và nỗ lực hết mình chính vì thế mà hiệu quả mang lại cũng rất cao. Hãy cố gắng duy trì tinh thần làm việc hăng say, tuyệt vời này. Thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. 

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Việc cãi vã vẫn thường xuyên xảy ra nhưng Bảo Bình lại chẳng thể giận dỗi người ấy quá lâu. Bạn và người ấy lại nhanh chóng làm lành và vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên bạn vẫn nên tiết chế cảm xúc của bản thân hơn. 

Phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này không tốt cho lắm. Khi thường xuyên bị mất ngủ chứng tỏ bạn đang gặp những rắc rối về tinh thần. Bảo Bình cần nhìn nhận lại của mình và biết cách cân bằng cuộc sống hơn để không ảnh hưởng tới thân thể nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng không phải ai cũng có được cơ may kiếm tiền như Song Ngư đâu. Quý nhân đã chỉ đường dẫn lối cho bạn đến thế rồi, còn chần chừ gì nữa mà không chớp lấy thời cơ. Hãy sử dụng tài trí của mình để tiền bạc không ngừng sinh sôi.

Những khó khăn vừa qua đã giúp Song Ngư có thể nhìn ra được những tiềm năng của bản thân. Chỉ cần bạn chú tâm thêm một chút nữa, mạnh mẽ và kiên quyết hơn thì chắc chắn những nỗ lực sáng tạo của bạn sẽ sớm trở thành đòn bẩy cho bạn tiến tới thành công.

Song Ngư và nửa kia vô cùng êm đẹp và hạnh phúc. Người ấy là chỗ dựa vững chắc, luôn bên cạnh bạn những lúc khó khăn và tổn thương nhất, không những động viên, an ủi mà còn ủng hộ mọi quyết định của bạn. Nhờ thế mà bạn có thể vượt qua mọi chuyện dễ dàng hơn. 

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69175 sec| 923.648 kb