Thứ 3, 03/09/2024, 21:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Những bất đồng, tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến Sư Tử và người ấy đều chịu tổn thương sâu sắc, lời nói vô tình nhưng lại có khả năng gây sát thương rất lớn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương khó giữ được bình tĩnh khi mọi việc chẳng được như ý muốn của bạn. Sự nóng nảy khiến hình ảnh của bạn dễ trở nên xấu đi trong mắt đồng nghiệp. Hãy học cách tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để vì một vài phút nóng giận mà ảnh hưởng đến cả quá trình cố gắng của bạn nhé.

Với suy nghĩ có phần cố chấp bảo thủ, Dương Dương chẳng chịu lắng nghe ý kiến của đối phương mà cứ thích làm theo ý mình. Những vết rạn nứt có thể xuất hiện từ chính những điều tưởng chừng nhỏ nhặt như thế này.

Sức khỏe của Bạch Dương đã dần ổn định hơn. Dường như chế độ sinh hoạt điều độ và tập luyện khoa học đã phát huy . Hãy tiếp tục duy trì để cải thiện thể trạng của cơ thể hơn nữa nhé. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhận được nhiều lời ngợi khen, tán thưởng từ phía cấp trên trong công việc. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì lợi ích chung là yếu tố nổi bật khiến bạn giành được sự ưu ái hơn so với người khác.

Bản thân cung hoàng đạo này cũng là người tài năng, song không vì thế mà bạn kiêu căng, ngạo mạn hay không coi quy định quy tắc ra gì, tùy tiện làm việc theo cảm hứng. Bạn nghiêm túc với công việc mình đang làm, luôn hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.

Trong ngày Kim Ngưu cũng có thể nhận được những khoản tiền ngoài thu nhập khá bất ngờ. Bạn không trông đợi gì vào nó nên cũng vui mừng khi có được thêm một khoản để chi tiêu. Nhưng mà đừng quá sa đà vào mua sắm nhé. Nên biết điểm dừng của mình nằm để tài chính luôn ổn định.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có thể thỏa sức thể hiện sức sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Dù ý tưởng của bạn có chút kỳ lạ đi chăng nữa thì cũng đừng ngại với mọi người nhé, sẽ chẳng ai có được sự độc đáo như bạn đâu.

Bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn trước khá nhiều. Dường như những hiểu lầm mâu thuẫn trước đó lại chính là cầu nối phá bỏ mọi rào cản ngăn cách giữa hai người.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều quá nhiều biến động. Có vẻ như Song Tử đang dần biết tiết chế sở thích mua sắm không ngừng của mình rồi đó. 

Con số may mắn của Song Tử là 14

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có khá nhiều may mắn trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan. Tài chính tăng tiến giúp cung hoàng đạo này có nhiều tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Đặc biệt là người buôn bán, kinh doanh là chủ yếu, người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái, thêm việc làm có đồng ra đồng vào trang trải chi phí hàng ngày. Những gì bạn đang cố gắng hôm nay, sẽ là bước tiến giúp bạn thành công trong tương lai.

Song chuyện tình cảm không được tốt, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Bạn và người ấy nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu đôi bên không muốn buông tay.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Túi tiền của Sư Tử cứ dần cạn kiệt trong những ngày này. Những khoản thu vào chẳng đủ bù chi khiến bạn không khỏi đau đầu. Đó là lý do bạn luôn cần đến những khoản tiết kiệm để dự phòng cho các trường hợp cấp thiết đó.

Mối quan hệ giữa Sư Tử với người nhà không mấy tốt đẹp. Những quan điểm bất đồng khiến các cuộc tranh cãi nổ ra chẳng có hồi kết. Sự căng thẳng bao trùm không khí gia đình trong ngày.

Tử vi nhắc nhở cung hoàng đạo này cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Nếu cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường thì hãy đi thăm khám sớm để được chữa trị kịp thời nhé. 

Con số may mắn của Sư Tử là 7

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được vui vẻ. Những bất đồng, tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến cả hai người đều chịu tổn thương sâu sắc, lời nói vô tình nhưng lại có khả năng gây sát thương rất lớn.

Tình yêu khiến con người mù quáng, làm tổn thương người mình yêu mà không hề hay biết. Chẳng khác nào những chú nhím muốn sưởi ấm cho nhau nhưng lại không biết cách thu gai nhọn lại, khiến cả hai đều thương tích đầy mình.

Dù tâm trạng không tốt nhưng công việc của cung hoàng đạo này cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao, biết cần phải làm gì trong từng thời điểm để không làm ảnh hưởng đến lợi ích chung.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình đang trên đà phát triển rất tốt. Bản mệnh thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc qua chính những nhiệm vụ hàng ngày được giao. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn hoàn thành những gì được giao phó, dù khó khăn đến đâu cũng không nản chí.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được như ý. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ.

Người độc thân chưa tìm được cơ hội để ngỏ lời với người mình thầm mến, dù yêu thương rất nhiều nhưng có lẽ bạn vẫn nên đợi tới thời cơ thích hợp vẫn hơn. Đừng cố gượng ép bất cứ thứ gì trong tình cảm nếu không bạn sẽ là người tổn thương đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 18

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi người xung quanh thực sự cảm thấy ấn tượng với những gì mà bạn thể hiện trong công việc. Những ý tưởng của Bọ Cạp quả khiến người khác phải vừa ngạc nhiên vừa thán phục.

Các cặp đôi sẽ được tận hưởng những trải nghiệm ngọt ngào trong trong ngày thứ Năm này. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình trong các buổi gặp gỡ bạn bè hay họp mặt. Hãy sẵn sàng để đón nhận đi nhé!

Hãy cho bản thân được nghỉ ngơi đúng nghĩa đi Bọ Cạp nhé. Một buổi tối không , sẽ giúp tinh thần bạn được thư thái hơn đó. Một giấc ngủ sâu thực sự cần thiết cho bạn vào lúc này. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 51

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với tinh thần tràn đầy hứng khởi, Nhân Mã nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo tốt bụng này sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, giúp công việc của tập thể thêm phần trôi chảy thuận lợi.

Mối quan hệ giữa Nhân Mã và người ấy có những bước tiến vượt bậc trong khoảng thời gian này. Cả hai dần thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn, tình cảm thêm nồng nàn gắn kết.

Tình hình tài chính của Mã Mã không có nhiều biến động. Bạn rất biết cách quản lý tiền bạc của mình, khi vừa có thể mua sắm thoải mái mà vẫn có một khoản tiết kiệm phòng thân. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bạn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng người ấy. Hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình đâu.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, Bảo Bình có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.

Cung hoàng đạo này không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Các nguồn thu ổn định giúp bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình mong muốn từ lâu.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn không được như ý muốn. Cũng bởi bận rộn với công việc mà bản thân bạn chẳng có thời gian để quan tâm đến việc có được một nửa yêu thương cho mình. Hãy sớm chủ động nếu không muốn bỏ lỡ khoảng thanh xuân với những trải nghiệm tình yêu ngọt ngào đầy lãng mãn nhé. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 2

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ trải qua một ngày nhiều áp lực, lắm thị phi, tinh thần mệt mỏi. Trong ngày như hôm nay, bạn nên tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ rất dễ nhận phần thiệt thòi. Tốt nhất là chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng, hòa hoãn vẫn là thượng sách.

Bù lại, chuyện tình cảm của bạn vô cùng hạnh phúc. Hai người biết hòa hợp với nhau, giao tiếp cởi mở hiểu và tôn trọng nhau hơn. Cả hai luôn sẵn sàng chia sẻ và với nhau mọi vấn đề rắc rối mà mình gặp phải để cùng nhau tháo gỡ.

Sức khỏe của Song Ngư sa sút, nhất là người có tiền sử , người sinh hoạt thất thường, người lao lực, làm việc quá sức. Nếu không chú ý hơn tới chế độ ăn uống ngủ nghỉ thì rất có thể bạn sẽ vô tình khiến bệnh tình trở nặng đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.33752 sec| 920.117 kb