Thứ 3, 03/09/2024, 21:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 5/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 5/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 5/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 5/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có một ngày khá bình yên và dễ chịu. Bạn bắt đầu một ngày làm việc mới với tinh thần tỉnh táo, tràn đầy hứng khởi nên tốc độ giải quyết công việc cũng nhanh hơn hẳn. Là tuýp người vui vẻ và năng động, Dương Dương đối xử hòa nhã và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi được yêu cầu.

Tuy nhiên, trong mắt những kẻ ghen ghét, đố kị Dương Dương thì những hành động của bạn giống như đang “làm màu” nhiều hơn. Thế nhưng cung hoàng đạo này chẳng mấy quan tâm, bạn luôn nghĩ miễn là được làm những điều mà mình muốn và thấy vui là được, cần chi để ý ánh mắt của những kẻ tiểu nhân đó.

Tình hình tài chính trong ngày lại không mấy khả quan, nếu cứ thích gì là mua sắm như hiện nay mà không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, ngày cháy túi của bạn đang ở trước mắt rồi. Hãy tỉnh ngộ sớm nếu không muốn rơi vào cành túng thiếu, phải vay mượn khắp nơi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 37

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đạt được những bước tiến mới trong công việc và không khó để hiểu vì sao bạn có được điều đó. Với những quyết định đúng đắn, đúng thời điểm, cộng thêm cái nhìn sắc bén, năng lực làm việc của bạn được cấp trên đánh giá rất cao.

Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà Kim Ngưu đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được. Cung hoàng đạo này cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế. 

Chuyện tình cảm trong ngày cũng hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới nửa kia cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của bạn và người ấy cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử luôn trong tình trạng căng thẳng và lúc này rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Bạn không nên lao lực quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làm giảm hiệu suất công việc. Có thể xin nghỉ phép một ngày để cơ thể nạp lại năng lượng mới tiếp tục làm việc được.

Đối với chuyện tình cảm cung hoàng đạo này cần khéo léo hơn, đừng lúc nào cũng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao như vậy. Bạn cá tính và điều đó thu hút người khác, nhưng chính sự cứng nhắc, bảo thủ đã khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ của hai người ngày càng ngột ngạt hơn.

Tình hình tài chính không tốt cho lắm nên hãy cân nhắc trước lời đề nghị giúp đỡ của ai đó. Nếu đó là một người thân thiết thì hãy giải thích rằng bạn có thể giúp đỡ bằng việc khác chứ không hẳn là bằng tiền bạc. Đừng để gánh nặng tình cảm, tiền bạc làm mình hoang mang, lo lắng nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 4

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 5/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Bông Tùng

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng. Có lẽ đó chính là cái duyên của bạn, khi mà ai ai cũng cảm nhận được sự chân thành và yêu mến bạn một cách tự nhiên mà không gượng ép.

Tuy vậy, cung hoàng đạo này không giành được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn khá thờ ơ không muốn nắm bắt cơ hội đã bày ra trước mắt, để cho tiền bạc đã sắp ở trong túi mình lại chảy đi mất. Bạn thấy những gì mình đang có là đủ đầy và không muốn cố gắng.

Tất nhiên, cuộc sống bình yên là điều mà ai ai cũng đều hướng đến. Song nó không đồng nghĩa với việc không có tham vọng, không có mục tiêu phấn đấu. Chúng ta sống và khẳng định giá trị bản thân mình bằng nhiều cách, đừng để mình chỉ tồn tại thôi nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc khá suôn sẻ, Sư Tử ngày càng được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách, đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có hoặc đối phó.

Trong cuộc đời mỗi người, thời gian ở bên người thân trong gia đình chính là quãng thời gian quý báu nhưng lại rất có hạn. Cho nên bạn đừng quá hăng say với công việc mà quên cả việc quan tâm, chăm sóc họ. Có vẻ như bạn đang khá là vô tâm đấy, hãy chỉnh đốn thái độ của mình sớm nhé.

Điểm thu hút người khác của cung hoàng đạo này chính là sự lạc quan và tự tin. Dù đang bị vướng phải nhiều thi phị hay chỉ trích của người ngoài trong chuyện tình cảm nhưng Sư Tử hãy cố gắng giữ được bình tĩnh, đừng để bản thân gục gã vì những điều tiêu cực đó, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, cung hoàng đạo này xử lý mọi việc theo cảm tính hơn là lý trí sáng suốt. Xử Nữ trở nên bốc đồng và làm việc thiếu suy nghĩ cẩn thận. Vì muốn làm người đứng đầu nên việc phải thỏa hiệp theo ý kiến của người khác thật sự làm khó bạn. Chính bản thân bạn cũng không muốn điều đó.

Đây chính là nguyên nhân khiến bạn có thể xảy ra một vài xung đột với người khác vì bất đồng quan điểm. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy tránh tối đa những tranh cãi và kiểm soát lời nói cũng như hành động của mình trước khi khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn.

Căng thẳng trong công việc khiến Xử Nữ trở nên mệt mỏi, dễ giận dữ và không kiềm chế được cảm xúc nóng nảy. Nhưng đừng bao giờ vì vậy mà trút giận lên những người thương yêu của mình nhé. Bạn đang vô tình làm tổn thương những người quan trọng bên cạnh đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 51

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang gặp phải rắc rối khi không tập trung, có phần cẩu thả thậm chí là làm việc chỉ để đối phó. Vốn dĩ bạn không phải là người thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp như thế này. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối lớn hơn.

Chuyện tình cảm trải qua sóng gió cũng là vì Bình Nhi không hài lòng với người yêu hiện tại. Bạn không nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng. Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn.

nắng mưa thất thường dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo như cảm cúm, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến cung hoàng đạo này khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp bắt đầu ngày mới khá khó khăn, bạn có thể gặp vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy nhớ mục tiêu làm việc của mình là gì.

Sức mạnh tập thể bao giờ cũng lớn nhưng nếu không biết tận dụng nó để tốt cho công việc thì mọi chuyện chỉ càng thêm tồi tệ hơn khi cả tập thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cá nhân. Cung hoàng đạo nên đặt lợi ích chung lên hàng đầu, đôi khi ý kiến của mình chưa chắc đã hiệu quả và phù hợp.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của Bọ Cạp thay đổi liên tục. Người ấy cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào. Nếu bạn cần không gian riêng để điều chỉnh lại mọi thứ thì nên thẳng thắn nói cho nửa kia của mình biết thay vì cứ im lặng rồi tỏ ra khó chịu như thế nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã bắt đầu có dấu hiệu trùng xuống, có lẽ bạn và người ấy sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để thấu hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được vun đắp từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Tâm trạng không ổn định cùng với việc thiếu ngủ, bạn khó có thể tập trung hoàn thành công việc của mình. Bạn có xu hướng hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo nên gặp phải sự phản kháng của người khác. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để sự kích động khiến bản thân mất đi sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có.

Có lẽ lúc này cung hoàng đạo này nên nghỉ ngơi thay vì gượng ép bản thân tiếp tục làm việc. Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm trí óc suy yếu và giảm khả năng ghi nhớ. Vì vậy bạn nên luyện tập thói quen ngủ sớm dậy sớm để bảo vệ thân thể, không nên sử dụng , trước khi ngủ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 20

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 5/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Bông Tùng

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhưng đừng nhạy cảm làm quá mọi việc lên như vậy nhé, cứ từ từ giải quyết vấn đề thì sẽ nhanh hơn đấy.

Đôi khi bạn khá cố chấp, bướng bỉnh cho nên một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến cung hoàng đạo này mắc phải không ít sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao.

Phương diện tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, bạn có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác. Nhờ vậy mà công việc đều tiến triển rất suôn sẻ, khả năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác của bạn cũng được phát huy.

Cung hoàng đạo này trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi.

Tuy nhiên, sức khỏe lại không được tốt lắm, bạn cảm thấy khó chịu, đầy bụng vì tiêu hóa không được tốt. Mỗi khi gặp triệu chứng này bạn nên ăn nhiều hoa quả như đu đủ hoặc dứa trước bữa ăn để quá trình tiêu hóa tốt hơn, ngoài ra có thể thêm gừng, cà rốt, lá bạc hà vào bữa ăn để tăng chất lượng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư rất hài lòng với thành quả làm việc của mình. Bạn khéo léo thuyết phục được đối tác làm ăn và đương nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên rồi. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu nữa nhé.

Song Ngư thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đôi lứa trong ngày cũng vô cùng hài hòa, êm đẹp.

Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên nhau. Tình yêu thăng hoa càng ngày càng thêm bền chặt, hai người quấn quýt không rời, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của bạn. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ của mình luôn luôn mặn nồng và ngọt ngào như lúc ban đầu nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.79814 sec| 927.961 kb