Thứ 3, 03/09/2024, 21:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 7/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 7/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 7/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình độc thân có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 7/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thể sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ không tốt. Trong công việc bạn tỏ ra xao nhãng, kém tập trung nên không hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Nếu không cẩn thận thì điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí hiện tại.

Những cố gắng, vất vả mà trước đây Dương Dương bỏ ra để leo lên đến vị trí này có thể vì sai lầm nhất thời mà đổ xuống sông xuống bể. Cung hoàng đạo này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay đi nhé. Hãy tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Chuyện tình cảm không như ý và cũng là lý do khiến bạn dễ xao lãng khi làm việc. Bạn đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng vẫn để lại những vết nứt trong tim mỗi người. Trong khi đó người độc thân cảm thấy chán nản khi mãi chưa thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sức hấp dẫn của cung hoàng đạo này quả thực khiến đối phương khó có thể cưỡng lại được. Chỉ cần Kim Ngưu bật đèn xanh, nhất định người ấy sẽ nhân cơ hội mà bày tỏ tình cảm với bạn luôn đó.

Dù gặp không ít khó khăn trở ngại nhưng với bản lĩnh của mình, Kim Ngưu vẫn hoàn toàn có thể đảm đương được cả những trọng trách nặng nề nhất. Quả không hổ danh là một trong những chòm sao thông minh nhất trong vòng tròn hoàng đạo rồi đó.

Tài chính của Kim Ngưu khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên chủ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc hôm nay của cung hoàng đạo này cũng khá suôn sẻ, với những chuyên môn sẵn có và của mình, lại thêm đầu óc sáng tạo, nhanh nhạy, chẳng điều gì có thể làm khó được bạn. Hãy cố gắng phát huy tài năng để đạt được thành công như mong muốn nhé.

Chuyện tình cảm êm đẹp, là cơ hội tốt cho cung hoàng đạo này còn độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Hãy thử mời đối phương đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để người ấy cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn.

Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm. Ngồi lâu trong một tư thế có thể khiến bạn bị đau vai, cổ, lưng… lúc này hãy chú ý luyện tập các động tác dưỡng sinh như xoay đầu, cổ, nghiêng trái phái, nhún vai vừa giúp giảm mệt mỏi lại có phòng bệnh.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 7/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải trở nên bốc đồng, hiếu thắng cho dù bạn vốn là người thông minh. Đơn giản chỉ là hôm nay bạn không thể giữ được bình tĩnh mà thôi. Chính vì thế mà bạn khó tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi vã khá gay gắt với mọi người xung quanh, mối quan hệ tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chuyện tình cảm giữa Cự Giải và người ấy không có nhiều tiến triển khi cả hai cứ mải mê với công việc và sở thích cá nhân mà quên đi một nửa của mình. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm của cả hai trước khi quá muộn bạn nhé. 

Dường như mọi thứ đang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn rồi. Những khoản chi cứ ngày một gia tăng chóng mặt trong khi các khoản thu thì cứ dần thu hẹp lại. Bạn sẽ phải đối mặt với việc vay mượn nợ nần nếu cứ tiếp tục quản lý tiền bạc một cách lỏng lẻo như thế này. 

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở thành một người rất nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ người khác. Bạn sẵn sàng đứng lên bênh vực người yếu thế cho dù có làm mất lòng ai đó. Tự tin thể hiện điểm mạnh cũng như ý kiến cá nhân của mình là rất tốt thôi, tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến hoàn cảnh giao tiếp nữa đấy nhé.

Để hâm nóng chuyện tình cảm của mình, Sư Tử hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với một nửa đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng người ấy đi ăn, đi dạo hoặc đơn giản là ngồi cafe cùng nhau, chắn chắn đối phương sẽ hạnh phúc vì sự quan tâm của bạn.

Nếu Tử Nhi đang có ý định cắt giảm bữa sáng để hoặc lấy lý do vì bận rộn với công việc nên không có thời gian để ăn sáng thì đó quả là một suy nghĩ sai lầm. Bữa sáng vô cùng quan trọng với mỗi người, nó sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc nên nhất định không được bỏ qua.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên tỉnh táo lại đừng để mình tự làm tổn thương chính mình nữa. Người ấy chưa chắc đã có tình cảm thực sự với bạn đâu nên hãy cân nhắc xem liệu có phải là do bạn tự tô vẽ lên hay không nhé. Trong vài trường hợp, bạn cũng nên học cách buông xuôi để tìm kiếm cơ hội phù hợp hơn với mình.

Cung hoàng đạo này lo lắng mình sẽ bị tổn thương nên không dám chấp nhận sự thật và cứ thế lại tự lừa dối bản thân. Tuy nhiên thà đau ngắn một chút rồi thôi còn hơn day dứt mãi, chúng ta phải tự phá bỏ lớp màng bảo vệ của bản thân thì mới nhanh chóng kết thúc được những nỗi đau đó.

Công việc của Xử Nữ không được thuận lợi cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách để lỡ cơ hội thể hiện năng lực của bản thân vào tay người khác. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ ý chí quyết tâm và sự tự tin cần thiết.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt Thiên Bình càng phấn chấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Cung hoàng đạo này cũng biết lắng nghe những lời góp ý của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, hữu ích và có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.

Tuy nhiên Thiên Bình cần lưu ý tới sức khỏe vì nó không ổn định lắm đâu, bạn là người khá ham vui nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì cả. Thậm chí còn không quan tâm đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên cân nặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này như bước sang một sang mới, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý. Người có đôi có cặp dành thời gian hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn biết dùng lợi thế là sự nhạy bén của mình để giải quyết mọi việc sao cho thuận lợi. Những thứ mới mẻ hiếm khi làm khó được bạn, thậm chí chúng còn trở thành bàn đạp để bạn phát huy bản thân. Bạn luôn hết mình với công việc và khi chơi cũng rất nhiệt tình.

Vậy nên chẳng có gì lạ khi bạn luôn có mặt trong những cuộc thảo luận, cuộc vui của tập thể với vai trò dẫn dắt. Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu tích cực. Dù không phải là người eo hẹp, nhưng nhờ biết cách chi tiết thông minh nên bạn vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống vừa không hoang phí.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng không có nhiều biến động. Với riêng những bạn vẫn đang độc thân, đừng nản lòng khi mãi mà vẫn chưa tìm đến mình, những thứ bất ngờ thường sẽ tạo niềm vui lớn hơn phải không.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với trí tưởng tượng phong phú, Nhân Mã biết cách khiến cho mọi người xung quanh ấn tượng với những việc mình làm. Bạn nhanh chóng chiếm được cảm tình cũng như sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Những mục tiêu mà bạn đặt ra đang dần được hoàn thành từng chút một.

Tiếc là chuyện tình cảm lại chẳng được như mong muốn của cung hoàng đạo này. Giữa bạn và người ấy bủa vây đều là xung đột và mâu thuẫn. Cả hai như đang sa vào vũng lầy do chính mình tạo ra, nếu không nhanh chóng tìm cách thoát ra, đôi bàn tay của cả hai sẽ chẳng thể chạm nhau thêm một lần nữa.

Nếu Nhân Mã cứ tiếp tục nuông chiều bản thân như vậy thì sẽ có ngày bạn sẽ phải hối tiếc khi sức khỏe ngày càng giảm sút đó. Hãy tránh xa và cố gắng đi ngủ sớm nhất có thể nhé. Thức khuya chính làm mầm mống của bệnh tật đó. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 7/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thủy

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những rắc rối phát sinh trong công việc khiến cung hoàng đạo này phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi mới có thể xử lý được mọi việc. Những cố gắng của bạn rồi cũng sẽ được đền đáp thôi, đừng vội chán nản mà bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Tử vi nhắc nhở Ma Kết cần phải tỉnh táo trước những món lợi trước mắt mà quên đi những rủi ro tiềm ẩn phía sau. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tiền bạc đâu nhé. Những lời dụ dỗ ngon ngọt có thể chính là món đòn hiểm khiến tiền bạc của bạn chỉ có thể một đi không trở lại đó.

Những xung đột mâu thuẫn khiến mối quan hệ của Ma Kết và người ấy cứ ngày một nặng nề thêm. Chẳng có cách giải quyết nào tốt hơn việc cùng nhau ngồi xuống, cùng nhau chia sẻ và lắng nghe để có thể gỡ rối từng vấn đề, để đôi bên sớm tìm được tiếng nói chung. 

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo trầm lặng đến mức khiến người khác cảm thấy ngại ngùng, không dám đến gần. Thế nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài của bạn thôi, ngược lại bên trong con người bạn lại khá ấm áp, thích quan tâm tới những người xung quanh, nhất với người mà bạn có cảm tình.

Cuối ngày bạn cảm thấy khá thoải mái. Bảo Bình nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. Kể cả là bạn có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn rất tuyệt đấy.

Việc cùng nhau trò chuyện, đọc sách có thể giúp cả hai cùng đưa ra những quan điểm, nhận xét riêng để trao đổi, điều này sẽ khiến buổi gặp gỡ rất bổ ích và có nhiều niềm vui hơn. Dù là đi một mình hay đi cùng ai đó thì sách cũng rất thú vị đúng không.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư không gặp may trên một số phương diện. Bạn trở nên cực đoan vô lý và đó là lý do gặp phải rắc rối trong các mối quan hệ, nhất là ở môi trường công sở. Cung hoàng đạo này vô tình làm phật lòng người khác, đắc tội tiểu nhân nên gặp khó khăn trong công việc.

Thói quen chi tiêu phóng khoáng đang là nguyên nhân chủ yếu khiến ví tiền của Song Ngư vơi đi khá nhanh. Bạn nên xem lại toàn bộ chi tiêu của mình và lên ngay một kế hoạch tiết kiệm chứ không tình trạng “viêm màng túi” sẽ còn đeo bám bạn dài dài đấy.

Chuyện tình cảm cũng chẳng được như mong đợi khi bạn quá yếu đuối và phụ thuộc và đối phương, không làm chủ được mối quan hệ dễ bị nửa kia lấn lướt. Cũng có lúc cung hoàng đạo này trở nên mạnh mẽ nhưng chẳng giải quyết được gì, lụy tình quá cũng là một cái tội.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76193 sec| 927.742 kb