Thứ 3, 03/09/2024, 21:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vui tươi, lạc quan, dù phải đối diện với không ít áp lực trong công việc, nhưng nụ cười vẫn tươi rói trên môi. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, sự tự tin, đi tới đâu thổi luồng gió mới tới đó, được bao người yêu mến.

Hôm nay, Dương Nhi có thể sa đà vào một số mối quan hệ ngoài luồng mà không hề chú ý rằng điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của bạn. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là nên cố gắng giữ gìn chuẩn mực của bản thân trước khi mọi chuyện đi quá trớn sẽ rất khó giải quyết.

Vấn đề tài chính hôm nay của bạn cũng có thể gặp một vài rắc rối, nguyên do đến từ việc bạn khao khát làm giàu nhưng lại khá nôn nóng và vội vàng. Bạn nên tính toán và suy xét vấn đề từ nhiều góc độ để tránh các rủi ro đáng tiếc.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho tập thể những kế hoạch mang lại hiểu quả cao. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương đấy.

Nhờ sự thông minh và hoạt ngôn sẵn có, cung hoàng đạo này đã làm tăng sức hút của bản thân với người khác giới. Hôm nay bạn đi đâu cũng trở thành tâm điểm của đám đông, được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến, và đây cũng là cơ hội để bạn tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái chi tiêu hơn, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy. Bạn không quá bận rộn, có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử đối mặt với không ít trở ngại, khó khăn vì không kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực của mình. Có lẽ bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe những lời góp ý hay nhận xét của mọi người xung quanh, chỉ cho rằng suy nghĩ của mình mới là đúng đắn.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như cung hoàng đạo này trở nên nhạy cảm quá mức, tranh cãi với nửa kia của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Có thể với người ngoài, bạn thể hiện rằng mình là người khá phóng khoáng và thoải mái nhưng với người mình yêu lại vô cùng khó tính và khắt khe.

Người ấy dành cho bạn rất nhiều sự quan tâm chăm sóc, cũng rất nhẫn nhịn và trao đi tình cảm yêu thương thì chẳng có lí gì mà phải nhận những điều không vui vẻ ấy từ bạn cả. Chẳng phải ai cũng có một nửa tuyệt vời thế đâu, Song Tử hãy nhớ mà trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Chỉ vì bạn quá tin tưởng mà đủ thứ chuyện của bản thân, nhưng mà bất ngờ bạn biết được họ lại đi rêu rao câu chuyện của bạn với những người khác.

Điều này khiến tâm trạng của cung hoàng đạo này u ám cả ngày. Bạn cảm thấy thật sự thất vọng và giận dữ. Tuy nhiên, đây cũng là bài học để bạn nhận ra rằng đừng nên tin tưởng một ai đó quá vội vàng. Và trong cuộc sống, nên có những khoảng riêng, bí mật chỉ bản thân mình biết nhé.

Để tinh thần phấn chấn hơn, bạn hãy nghe một bản nhạc vui. Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh đó sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày làm việc khá trôi chảy, mọi thứ diễn ra đứng như kế hoạch. Bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Điều đó cũng giúp bạn có thêm động lực và quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới, đến gần hơn với con đường thành công.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé. Người độc thân thể hiện niềm khao khát yêu thương.

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn xuất hiện dấu hiệu bất thường rồi, nên sắp xếp thời gian để khi khám càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán, thể dục điều độ, thể chất sẽ nhanh phục hồi trở lại.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có năng khiếu nghệ thuật, sức sáng tạo tốt nhưng lại đánh giá thấp thực lực của mình. Muốn thay đổi được điều này, trước tiên bạn nên thay đổi bản thân mình trước đi nhé. Sự tự tin cũng góp phần vào thành công của bạn đấy.

Chỉ khi cung hoàng đạo này thực sự thay đổi thì mới cảm nhận được rõ ràng mọi việc xung quanh. Hãy nhớ kẻ thù lớn nhất của con người chính là bản thân, chỉ khi chiến thắng được bản thân thì bạn mới chiến thắng được khó khăn, thử thách của cuộc sống và trở nên mạnh mẽ, vững vàng.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều vấn đề. Thay vì tranh cãi ai đúng ai sai, bạn và người ấy nên cùng nhau ngồi lại, nói chuyện nhẹ nhàng, lắng nghe đối phương để cả hai có được cách giải quyết êm đẹp nhất.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chỉ cần người khác động chạm một chút đến mình, bạn đã buồn tủi và để điều đó ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh rồi. Dường như bạn chẳng muốn tập trung vào công việc mà chỉ muốn tự kỉ, muốn đắm chìm trong thế giới của riêng mình mà thôi. 

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hãy mạnh mẽ lên, hãy học cách điều phối và cân bằng cảm xúc để trong bất cứ trường hợp nào, dù khó khăn, vấp ngã vẫn có thể mỉm cười, rồi tìm cách vượt qua mọi chuyện trong tâm thế tốt nhất.

Thiên Bình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, mà nguyên nhân chính là do lười vận động. Bạn hãy sắp xếp lại lịch trình luyện tập của mình nhanh chóng đi nhé, đừng để sự lười nhác khiến cơ thể ngày càng ốm yếu, thể lực suy giảm như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt thôi cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với đẹp đến thế.

Nhờ tinh thần vui vẻ nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Thế nhưng lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng. Bạn cần phải cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong phút bốc đồng để sau này phải hối hận.

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp hoàn toàn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện thể chất như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng luôn tươi vui thì bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu trong cuộc sống một cách tốt nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi cho thấy Nhân Mã rất hào hứng để bắt đầu một ngày mới bởi bạn còn rất nhiều việc dang dở cần hoàn thiện càng sớm càng tốt. Bạn tự tin với năng lực cá nhân của mình nên không có điều gì đáng ngại. Hơn nữa, sức mạnh của bạn đến từ sự hòa đồng và nhiệt tình với tất cả mọi người.

Chính vì thế, bạn dễ dàng hợp tác ăn ý với đồng nghiệp để có thể tạo ra kết quả tốt nhất. Quả là một ngày làm việc suôn sẻ. Trạng thái tinh thần hăng hái này khiến bạn trở nên mơ mộng hơn hẳn. Bạn thậm chí còn nghĩ trong một ngày đẹp như hôm nay, nếu như có ai đó mời bạn đi ăn tối thì chắc chắn bạn sẽ “đổ” người ta ngay lập tức.

Đáng tiếc, những suy nghĩ đó chỉ là ảo tưởng chỉ có trong hay sách truyện mà thôi. Nếu muốn “thoát ế”, cung hoàng đạo này nên chủ động đi tìm kiếm một người thích hợp đi thôi chứ đừng ngồi đó mơ mộng nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Cung hoàng đạo này rất thích ngồi tỉ mẩn lập những kế hoạch cụ thể cho từng lĩnh vực trong cuộc sống của mình. Hiệu quả rõ ràng nhất chính là nhờ biết cách quản lý chi tiêu nên số dư trong tài khoản của Ma Kết cứ ngày càng tăng lên.

Người ấy có thể tỏ ra lạnh lùng nhưng tình cảm dành cho Ma Kết thì không cần bàn cãi. Ngược lại bạn lại muốn luôn kề cạnh và nắm được đối phương , làm gì, với ai. Điều này đôi lúc khiến đối phương cảm thấy không thoải mái nhưng vì họ biết rằng điều đó chỉ là vì bạn quá yêu họ mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Ba, công việc của cung hoàng đạo này tiến triển rất tốt. Nhờ Bảo Bình luôn cố gắng hết mình, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho cơ thể.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của bạn khiến người ấy nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Bạn lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bời và lạc lõng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư đang có phần lơ đễnh với phần việc của mình được giao. Thái độ chủ quan và thờ ơ sẽ khiến bạn không đạt được kết quả cao, có khi lại là nguyên nhân chính khiến sự nghiệp của bạn xuống dốc đấy. Hãy sốc lại tinh thần làm việc nhé. Dù tài giỏi tới đâu mà không chăm chỉ cùng không thể thành công được.

Chuyện tình cảm của Song Ngư có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta .

Trong khi đó các cặp vợ chồng có thể sẽ đón thêm tin vui về con cái. Những đứa con là sợi dây giúp gắn kết của cha mẹ. Nhìn con bạn có thể thấy được niềm hạnh phúc mà mình đang có trong tay. Đối với Song Ngư, gia đình chính là chỗ dựa và nguồn động lực lớn lao trong cuộc sống.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57307 sec| 927.43 kb