Thứ 5, 18/04/2024, 18:11 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

River City đón 2.000 khách hàng trong ngày khai trương nhà mẫu

River City đón 2.000 khách hàng trong ngày khai trương nhà mẫu
(Tieudung.vn) - Thị trường bất động sản quận 7 tiếp tục “nóng” lên khi hơn 2,000 khách hàng đổ về tham dự sự kiện Khai trương nhà mẫu & Mở bán dự án căn hộ River City do Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group tổ chức.

Đây là khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất VN cho đến thời điểm hiện nay.

Đột phá bằng những con số “khủng” với 8. 000 trên diện tích 11,25 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD, sở hữu Biển đảo nhân tạo hơn 1 ha, River City lại tiếp tục ghi nhận thêm những “kỷ lục” mới khi vừa khai trương Khu căn hộ mẫu lớn nhất Việt Nam, đồng thời là một trong những sự kiện thu hút nhiều khách hàng nhất vào nửa đầu năm 2016.

Liên doanh Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group đã đầu tư xây dựng khu căn hộ mẫu với quy mô hơn 1 ha, có thể đáp ứng nhu cầu tham quan của hàng ngàn người. 

Lễ khai trương khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất VN thuộc dự án River City.
Lễ khai trương khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất VN thuộc River City.

“Toàn bộ căn hộ mẫu đều được đảm bảo về diện tích, kết cấu, công năng như thiết kế nguyên bản để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và hình dung một cách chi tiết, trực quan nhất về căn hộ mà họ sẽ sở hữu trong tương lai. Đội ngũ chuyên gia của dự án cũng đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các xu hướng vật liệu và màu sắc để ứng dụng phù hợp với từng loại căn hộ. Các thiết bị nội thất cao cấp đều từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu – Á, tạo nên sự thời thượng, tinh tế nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Chỉ khi khách hàng có được cái nhìn chân thực nhất về căn hộ của mình, họ mới có thể an tâm để đưa ra lựa chọn, và sự an tâm của khách hàng cũng chính là tâm niệm của những người phát triển dự án này”, ông Nguyễn Bá Sáng – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc An Gia Investment, đại diện chủ đầu tư

Hơn 2.000 khách hàng tham gia sự kiện khai trương nhà mẫu River City
Hơn 2.000 khách hàng tham gia sự kiện khai trương nhà mẫu River City.

Với tâm huyết của chủ đầu tư, hàng ngàn khách hàng đến tham quan đều hoàn toàn bị chinh phục khi được biết căn hộ thật sẽ sở hữu tiêu chuẩn, chất lượng và trang thiết bị cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu giống như căn hộ mẫu: Khóa từ Yale – Thương hiệu số 1 tại Mỹ, hệ thống Video Call ABB – Thương hiệu số 1 tại Thụy Sĩ, tủ bếp Casta – Thương hiệu tủ bếp cao cấp số 1 tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Hafele – Thương hiệu nổi tiếng của Đức… 

Ghi nhận thực tế cho thấy, ngay từ khi công bố mức giá chỉ từ 1,39 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, đặc biệt là phương thức thanh toán chỉ 1%/tháng thì mỗi ngày đã có đến hàng trăm lượt khách hàng liên hệ để tìm hiểu thông tin về River City. 

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ Tịch Hiệp Hội BĐS TP Hồ Chí Minh cho rằng, với một lượng lớn căn hộ được tung ra thị trường thì các chủ đầu tư phải có các chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng. Bên cạnh việc khai thác về vị trí, chú trọng vào tiện ích để làm nên sự khác biệt độc tôn cho dự án thì các giải pháp hỗ trợ tài chính cũng là một vấn đề cốt yếu vì đây là điều khiến khách hàng băn khoăn nhiều nhất. 

"Điển hình như dự án River City đang được áp dụng lịch thanh toán chỉ 1%/tháng là một giải pháp rất thiết thực, nhất là với những khách hàng có nhu cầu ở thật. Để đưa ra được phương thức hỗ trợ này chính là nhờ thế mạnh về nguồn vốn của các chủ đầu tư uy tín với sự tham gia của Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản), nên không bị phụ thuộc vào vốn ngân hàng hay vốn huy động từ khách hàng. So với một số dự án khác thì chính sách tài chính dàn trải này linh hoạt và “dễ thở” hơn rất nhiều, khách hàng cũng chính là những người được hưởng lợi nhiều nhất khi chỉ với mức thu nhập trung bình khá họ vẫn dễ dàng sở hữu được căn hộ đẳng cấp”, ông Châu nhận định.

Nhân viên kinh doanh Liên doanh Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group tư vấn cho khách hàng.
Nhân viên kinh doanh Liên doanh Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group tư vấn cho khách hàng.

Theo các chuyên gia, River City tạo nên được một cơn sốt trên thị trường vì nằm chung trong xu hướng căn hộ bên sông đang rất được ưa chuộng hiện nay. Có thể nói, năm 2016 là thời của bất động sản mặt tiền hoặc view sông khi các dự án nằm gần, thậm chí cách bờ sông, kênh rạch 1-3 km đang thu hút nhiều sự quan tâm và lấn lướt nguồn cung. 

Ngay cả quy hoạch chung của UBND TP HCM cũng đặc biệt quan tâm đến mặt tiền sông như một cách làm tăng giá trị cho đô thị hơn 10 triệu dân. Cụ thể, thành phố giữ lại mặt tiền sông Sài Gòn với bờ Tây chừa khoảng cách từ mép sông đến khu dân cư là 50m. 

Trong khi đó, bờ Đông cụ thể là Quận 2 và Thủ Thiêm, vì là khu mới, khoảng cách tính từ mép sông đến khu dân cư mở ra đến 100m. này nhằm tạo một view sông chung cho toàn bộ cư dân trong thành phố với điểm nhấn là công viên ven sông ngay tại khu trung tâm. 

Bên cạnh quan niệm tài lộc của người Á Đông thì giá trị cảnh quan sông nước luôn thể hiện được một đẳng cấp sống riêng cho chủ sở hữu, nếu biết cách khai thác thì view sông còn làm giá trị bất động sản tăng thêm 10 - 30%. Và trong số những dự án bất động sản mặt tiền sông ra mắt vào 4 tháng đầu năm, River City đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở khu Nam khi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, trực diện cầu Phú Mỹ, liền kề công viên Mũi Đèn Đỏ 117,78 ha. 

Từ căn hộ nhìn ra các hướng đều không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, cư dân tận hưởng được tất cả các tầm view tuyệt đẹp về phía cảnh sông nước hùng vĩ hoặc về hướng khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêm hay trung tâm Quận 1.

Không những vậy, việc triển khai nhiều dự án giao thông trọng điểm trong năm 2016 tại Nam Sài Gòn sẽ giúp tạo sự liên thông trong cả vùng, từ đó kích thích phát triển kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Điển hình là dự án cầu Thủ Thiêm 4 dài 2,000m, nối từ đường Nguyễn Văn Linh qua khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2) do Công Ty CP Phát Triển BĐS Phát Đạt đầu tư sẽ khởi công trong năm nay và dự kiến hoàn thành vào năm 2019. 

Việc Phát Đạt quyết tâm thực hiện dự án này theo hình thức BT, ngoài hoàn thiện hệ thống kết nối hạ tầng giữa khu nam Sài Gòn với khu trung tâm, góp phần giảm ùn tắc giao thông còn có mục đích góp phần tạo thêm giá trị gia tăng cho dự án River City do Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group làm chủ đầu tư. Cây cầu này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ River City đến một trong những khu đô thị hàng đầu Việt Nam chỉ còn 5 phút và qua Quận 1 chỉ còn 10 phút. Bên cạnh đó, hàng loạt công trình như cầu Kênh Tẻ 2, hệ thống hầm chui tại nút Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, tuyến Metro số 4, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng sẽ được xây dựng nhằm tháo gỡ ách tắc giao thông và thêm hướng thông thương cho khu Nam.

Hơn 2.000 khách hàng đã tham dự lễ khai trương nhà mẫu River City
Khách hàng tham quan sa bàn giới thiệu dự án River City.

Theo ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công Ty Phát Đạt, chính vì River City đang sở hữu một quỹ đất vô cùng hiếm có bên sông Sài Gòn nên để khai thác tiềm năng rất lớn này, Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group sẵn sàng đầu tư hàng trăm triệu USD để biến nơi đây thành một Biểu tượng kiến trúc độc đáo ngay tại Nam Sài Gòn, một “thành phố thu nhỏ” thật sự đẳng cấp dành cho những chủ nhân luôn kiếm tìm cuộc sống thượng lưu xứng tầm. Trong đó, 20 triệu USD đã được dành riêng để xây dựng nên 99 tiện ích nội khu ưu việt và hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Biển đảo nhân tạo, Quảng trường nước và ánh sáng, Hồ bơi thác nước hai tầng, Đường hoa đi bộ trên không. 

Hiện nay, các công trình kiến trúc độc đáo đặt tại các thành phố lớn trên thế giới không chỉ giúp chỉnh trang diện mạo đô thị mà còn thu hút một lượng lớn khách du lịch, từ đó kích cầu các dịch vụ liên quan. Cùng với quá trình đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, TP.HCM cũng bắt đầu hình thành nhiều dự án nhà ở, cao ốc với quy mô lớn nhưng nhìn chung vẫn còn thiếu những công trình điểm nhấn thể hiện sự tăng trưởng kinh tế vượt bậc của thành phố. Chính điều đó đã khiến TP.HCM tỏ ra lép vế khi so sánh cùng các nước trong khu vực như Bangkok, Singapore... Vì vậy, việc kiến tạo nên những công trình kiến trúc biểu tượng không chỉ mang lại niềm tự hào cho người dân, thực hiện mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành thành phố đáng sống mà còn là khát vọng thời đại để đưa TP.HCM vươn lên vị trí hàng đầu khu vực, lấy lại danh hiệu “Hòn Ngọc Viễn Đông”. 

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Nhận định

Tổ chức đấu giá các lô đất tại khu đô thị mới Thủ Thiêm
(Tieudung.vn) Các chuyên gia nhận định, Thủ Thiêm sẽ vẫn là tâm điểm thảo luận khi Thành phố công...
 
Chung cư ở Thành phố Hồ Chí Minh bước vào chu kỳ giảm giá?
(Tieudung.vn) Báo cáo về thị trường bất động sản (BĐS) Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 do CBRE...
 
Giá nhà liền thổ Thành phố Hồ Chí Minh chạm ngưỡng gần 400 triệu đồng/m2
(Tieudung.vn) Giá sơ cấp trung bình nhà liền thổ tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, đạt...

Dự án – Nhà đẹp

Thành phố Chí Minh: Hơn 20 dự án bị xử lý vi phạm hành chính vì chậm cấp sổ hồng
(Tieudung.vn) Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã rà...
 
Đồng Nai: dự án Gem Sky World chưa đủ điều kiện huy động vốn
(Tieudung.vn) Liên quan đến dự án Gem Sky World do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất...
 
Giải mã sức hút của siêu phẩm The Beverly - tâm điểm thị trường BĐS khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Thị trường bất động sản (BĐS) khởi sắc, tuyến metro 1 sắp vận hành cùng hàng loạt dự...

Phong thuỷ

Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp bàn thờ cuối năm, không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) Dọn dẹp bàn thờ cuối năm là một trong những việc quan trọng cần làm mỗi khi Tết...
 
Những điều cấm kỵ cần tránh khi dọn nhà ngày Tết
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, khi dọn nhà, gia chủ nên ghi nhớ một vài lưu ý...
 
5 lỗi phong thủy cần tránh kẻo ảnh hưởng xấu đến hôn nhân
(Tieudung.vn) Dưới đây là những lỗi phong thủy khiến gia đình gặp nhiều chuyện buồn phiền, kém may mắn,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98552 sec| 889.172 kb