Thứ 6, 27/09/2024, 18:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giảm cân cấp tốc chỉ trong 7 ngày để đón Tết

Giảm cân cấp tốc chỉ trong 7 ngày để đón Tết
(Tieudung.vn) - Bạn có thể giảm cân cực nhanh để đón Tết chỉ bằng một số phương pháp vô cùng đơn giản.

Tập thói quen uống nước sau khi thức dậy

giảm cân
Uống nước buổi sáng có thể giúp bạn nhanh.

Nếu như bạn có thới quen ngủ nướng mỗi sáng thì hãy tập dậy sớm sau đó tập vài động tác đơn giản và đừng quên uống một ly nước lớn. Khi bạn uống nước mỗi vào mỗi sáng như vậy không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn có khả năng cải thiện vóc dáng rõ rệt. Đặc biệt khi dạ dày được lấp đầy nước bạn cũng đỡ có cảm giác thèm ăn hơn. Không những thế, nước còn có cải thiện và hỗ trợ quá trình trao đổi chất cũng như tuần hoàn máu, nên tác động tích cực tới việc giảm cân hay là cả việc đốt cháy mỡ thừa.

Ăn uống đúng giờ

Trong một ngày có thể ăn nhiều bữa, tuy nhiên bạn cần ăn đúng giờ để giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn. Tuyệt đối không được nhịn ăn hay bỏ bữa, đây là thói quen không tốt bạn nên tránh tình trạng này.

Tập thể dục 30 phút/ngày

Bất kỳ bài tập làm tăng nhịp tim nào cũng giúp bạn đốt cháy calo. Bạn có thể đạp xe cố định, tập các động tác kickboxing dành cho tim hoặc các bài thể dục vận động ngoài trời.

Với 30 phút tập các bài tập này, bạn sẽ đốt cháy khoảng từ 200-300 calo trong khi cánh tay, chân và vóc dáng của bạn cũng săn chắc hơn. Bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn nếu bạn xen kẽ các bài tập với cường độ cao thấp khác nhau. 

Hạn chế các chứa chất béo

Để giảm cân nhanh trong quá trình ăn kiêng bạn cũng cần hạn chế các món ăn chứa nhiều dầu mỡ, như vậy sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn về vấn đề cân nặng và đồng thời giảm nồng độ insulin, nên sẽ kích thích cơ thể phải đốt cháy nhiều chất béo.

Giảm cân bằng mật ong với nước ấm

Nước ấm rất tốt cho quá trình tiêu hóa, việc kết hợp mật ong với nước ấm sẽ cho bạn kết quả giảm cân đáng ngạc nhiên. Trong 3 ngày đầu áp dụng cách giảm cân bằng mật ong này, bạn hãy ăn đầy đủ 2 bữa ăn sáng và trưa. Buổi tối thay vì bữa ăn bình thường, bạn hãy thay thế bằng một cốc nước ấm pha 1 – 2 muỗng mật ong. Nếu vẫn còn cảm giác đói, bạn hãy uống thêm mật ong để tạo cảm giác no.

Trong những ngày tiếp theo, bạn chỉ ăn bữa sáng còn bữa tối và trưa thì cắt giảm và sử dụng mật ong để thay thế. Trong trường hợp đói quá hoặc cảm thấy cơ thể quá mệt mỏi, bạn có thể ăn nhẹ bằng trái cây, súp rau củ cho đến khi đạt được cân nặng như mong muốn.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.90987 sec| 772.117 kb