Thứ 3, 23/12/2025, 20:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

LocknLock Maestro "đồng hành bếp xanh”: 14 năm liên tiếp dẫn đầu xu hướng tin dùng Việt

LocknLock Maestro "đồng hành bếp xanh”: 14 năm liên tiếp dẫn đầu xu hướng tin dùng Việt
(Tieudung.vn) - Năn 2025 - LocknLock một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu gia dụng hàng đầu khi vinh dự 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”. Giải thưởng này, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 với chủ đề “Giá trị xanh – Niềm tin sạch”, là minh chứng rõ nét cho năng lực dẫn dắt xu hướng tiêu dùng hiện đại và lối sống bền vững của LocknLock.

Nổi bật trong hệ sinh thái sản phẩm thông minh của LocknLock là Bộ máy hút chân không & hộp bảo quản LocknLock Maestro 7 món. Maestro không chỉ là sản phẩm mà còn là "trợ thủ bếp xanh" đắc lực, kiến tạo cuộc cách mạng trong bảo quản thực phẩm:

Giữ tươi vượt trội: Hệ thống hút chân không 3 cấp độ giúp loại bỏ không khí hiệu quả, giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 50 ngày, đồng thời bảo toàn dưỡng chất và hương vị.

Giảm lãng phí: Tính năng ướp nhanh và khả năng bảo quản đa dạng thực phẩm giúp tối ưu hóa nguyên liệu, góp phần giảm thiểu rác thải thực phẩm.

Thiết kế thông minh: Chất liệu an toàn, thiết kế trong suốt tiện lợi, phù hợp mọi không gian bếp.

LocknLock Maestro "đồng hành bếp xanh”: 14 năm liên tiếp dẫn đầu xu hướng tin dùng Việt

14 năm liên tiếp được vinh danh “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội của LocknLock trong lòng người Việt

Ngoài Maestro, bình giữ nhiệt LocknLock Metro Cafe Tumbler với thiết kế tối giản, chất liệu cao cấp và khả năng giữ nhiệt vượt trội cũng là minh chứng cho cam kết của LocknLock trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường.

Thành công của LocknLock còn đến từ những hoạt động trách nhiệm (CSR) ý nghĩa. Các chương trình như “Can đảm cùng LocknLock” hỗ trợ gia đình khó khăn và “Love for Vietnam” nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường đã củng cố niềm tin vững chắc từ cộng đồng.

Đại diện LocknLock Việt Nam tái khẳng định cam kết tiếp tục mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động vì sự phát triển bền vững. Với mạng lưới toàn cầu và sản phẩm xuất khẩu tới 120 quốc gia, LocknLock khẳng định vị thế là thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới, mang đến giải pháp thiết thực và nâng tầm cuộc sống.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

VN-Index lập đỉnh lịch sử hơn 1.772 điểm, “họ Vin” kéo chỉ số bất chấp sắc đỏ lan rộng
(Tieudung.vn) Dù chịu áp lực chốt lời và xả hàng trên diện rộng ở hầu hết các nhóm ngành,...
 
Giá ngoại tệ ngày 23/12/2025: USD thế giới suy yếu mạnh
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ ngày 23/12/2025, tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 1 đồng,...
 
Giá vàng ngày 23/12/2025: Vàng trong nước
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 23/12/2025, vàng trong nước đồng loạt tăng ở hầu hết các thương hiệu và giao...

Giá - Sản phẩm

Xiaomi 17 Ultra sắp ra mắt cùng Xiaomi Watch 5 và Buds 6
(Tieudung.vn) Xiaomi đang chuẩn bị cho một ngày ra mắt sản phẩm quy mô lớn vào 25/12, theo truyền...
 
Giá heo hơi ngày 23/12/2025: Tiếp tục tăng mạnh, miền Bắc chạm mốc 70.000 đồng/kg
(Tieudung.vn) - Giá heo hơi ngày 23/12/2025, tiếp tục tăng mạnh, nhiều địa phương đã chạm mốc 70.000 đồng/kg.
 
Giá nông sản 23/12/2025: Cà phê và hồ tiêu cùng tăng
(Tieudung.vn) Giá nông sản 23/12/2025, cà phê tăng mạnh từ 1.200 đến 1.500 đồng/kg so với hôm qua. Hồ...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.60493 sec| 833.203 kb