Thứ 3, 19/03/2024, 16:35 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tiên Nguyễn lên tiếng sau khi mắc COVID-19

Tiên Nguyễn lên tiếng sau khi mắc COVID-19
(Tieudung.vn) - "Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến", Tiên Nguyễn viết.

Tiên Nguyễn vừa có đầu tiên xác nhận mình chính là người dương tính với COVID-19. Sau vài ngày điều trị, ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng.

Tiên Nguyễn lên tiếng sau khi mắc COVID-19

Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Chiều 11/3, thông tin trên tờ VnExpress, bác sĩ Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Giám đốc bệnh Nhiệt đới Trung ương TP.HCM đã có những chia sẻ ban đầu về tình hình sức khỏe của Tiên Nguyễn.

Ông cho biết, đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân này đã ăn uống được, thở êm, sinh hiệu tạm ổn. 

"Chúng tôi đang tiếp tục điều trị các tổn thương ở phổi bệnh nhân. Sức khỏe của nữ bệnh nhân hiện tại đang dần ổn định, hết sốt song vẫn ho nhiều", ông Châu thông tin.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ ở Milan, Ý từ ngày 18 - 24/2. Đến đêm ngày 6/3, Việt Nam ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc mới tại Hà Nội là bệnh nhân nữ tên N. từng tiếp xúc trực tiếp với Tiên Nguyễn. Tiên sau đó đã tự cách ly và đi khám sức khỏe tại Anh rồi lên chuyên cơ về Việt Nam. Sau cùng, Tiên đã được xét nghiệm và cho kết quả dương tính với virus COVID-19.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.92871 sec| 770.648 kb