Thứ 7, 20/04/2024, 18:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh khoe bạn trai

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh khoe bạn trai
(Tieudung.vn) - Trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng ảnh ôm một chàng trai giấu mặt khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Cách đây ít phút, nữ Phương Oanh ảnh chụp cùng một chàng trai và viết: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh”. Cô chia sẻ thêm ở phần bình luận: “Thoát kiếp gái ế”. Trong hình, nữ diễn viên Quỳnh búp bê thân mật ôm bạn trai. Tuy nhiên, ảnh chụp từ sau lưng người đàn ông nên khán giả không thể thấy gương mặt anh.

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh khoe bạn trai
Phương Oanh chia sẻ giấu mặt bạn trai.

Phía dưới nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. Thậm chí, Á hậu Huyền My còn hài hước viết: "Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi xê ra".

Bức hình chỉ sau 2 giờ đăng tải đã thu hút hơn 10 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Diễn viên Lan Phương bình luận: "Trời ơi tin lớn, chúc mừng em". Bức hình được công bố đột ngột khiến Bảo Thanh dù rất thân thiết với Phương Oanh cũng phải thốt lên: "Ơ từ đầu như nào? Hoang mang quá". Bảo Hân 'Về nhà đi con' cũng ngạc nhiên viết: "Ơ không thể nào". Còn Thanh Hương - nữ diễn viên thủ vai Lan 'cave' trong 'Quỳnh búp bê' comment: "Ảnh yêu thế, chúc mừng gái ế đã thoát ế".

Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình thời gian gần đây. Cô được đánh giá cao về ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tốt và tự nhiên. Sau thành công của vai diễn Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê. Hiện, nữ diễn viên đang đảm nhận vai cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta.

Cô từng chia sẻ rằng, chuyện tình cảm của mình cũng không được suôn sẻ như ý muốn. Dù bản thân đã từng mở lòng để đón nhận người mới nhưng kết cục vẫn là chia tay. Những tổn thương khiến cô không còn muốn mong chờ vào .

“Sau những đổ vỡ, tôi nhận thấy mình cũng là người không may mắn trong tình yêu. Người ta vẫn nói xinh đẹp thông minh không bằng may mắn. Ngày xưa, tôi không tin đâu. Tôi cứ nghĩ nếu mình luôn nỗ lực thì những điều xứng đáng sẽ đến với mình. Nhưng bây giờ tôi tin cần phải may mắn nữa”, diễn viên Phương Oanh từng trải lòng.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.03864 sec| 770.742 kb