Thứ 5, 18/04/2024, 19:46 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

NSƯT Chiêu Hùng qua đời đột ngột ở tuổi 55

NSƯT Chiêu Hùng qua đời đột ngột ở tuổi 55
(Tieudung.vn) - NSƯT Chiêu Hùng đã qua đời vào trưa 2/2 tại nhà riêng sau khi nhập viện vì đột quỵ.

từ NSƯT Thoại Mỹ , NSƯT Chiêu Hùng đã trút hơi thở cuối cùng lúc 11 giờ ngày 2/2. Được biết, Chiêu Hùng nhập viện vào tối mùng 7 Tết sau cơn đột quỵ tại nhà bạn. Tuy nhiên sau 2 ngày cấp cứu tại bệnh viên, anh đã không qua khỏi. 

Trước đó, NSƯT Thoại Mỹ cho biết anh đã hôn mê sâu, thận bị suy nặng, các bác sĩ đang tích cực chữa tim và chạy thận, đồng thời phải cưa bỏ một chân bị hoại tử của nam nghệ sĩ nhưng tình hình vẫn không thuyên giảm. 

chiêu hưng
Nghệ sĩ Chiêu Hùng bị đột quỵ vào tối mùng 7 Tết.

Ngoài ra, NSƯT Thoại Mỹ và Kim Tử Long cũng lên mạng kêu gọi bạn bè giúp đỡ nghệ sĩ Chiêu Hùng bởi số tiền 200 triệu đồng quá lớn đối với gia cảnh hiện nay của nam nghệ sĩ.

Sự ra đi bất ngờ của NSƯT Chiêu Hùng đều khiến đồng nghiệp và bạn bè bất ngờ. Đạo diễn Thanh Hiệp bày tỏ: “Vậy là phải nói lời chia ly với anh trong ngày đầu xuân, khi mà chỉ mới tối qua, anh ba Tấn Beo vào thăm anh tại BV Đại học Y dược TP HCM, vẫn kỳ vọng là anh sẽ qua khỏi, vì sau khi Thoại Mỹ và nhiều đồng nghiệp lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ, có đủ 200 triệu đồng nhưng rồi anh vẫn không qua khỏi kiếp nạn của mình. Vĩnh biệt anh Chiêu Hùng, một kép đẹp từng được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên sân khấu cải lương, sân khấu tuồng cổ”.

NSƯT Chiêu Hùng tên thật là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1965 tại Cần Thơ. Anh xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với ông ngoại là bầu gánh hát bội, mẹ là đào Ngọc Thêm, cha là nghệ sĩ Ngọc Ánh. Vì vậy, từ nhỏ Chiêu Hùng đã được lên sân khấu và đi theo cha mẹ lưu diễn khắp nơi.

Năm 19 tuổi, nghệ sĩ Chiêu Hùng đi hát chuyên nghiệp, anh thủ vai chính đầu tiên trong vở Gió bụi biên thùy. Năm 2015, anh được nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55246 sec| 770.57 kb