Thứ 7, 20/04/2024, 04:01 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hướng dương ngược nắng" tập 50: Châu trở về Cao Dược trong sự ngỡ ngàng

"Hướng dương ngược nắng" tập 50: Châu trở về Cao Dược trong sự ngỡ ngàng
(Tieudung.vn) - Hoàng đang đắc thắng ở cuộc họp tại Cao Dược thì Châu bất ngờ trở về.

Ở tập trước, Hoàng đã nhờ con gái Cami thay mặt mình tặng hoa xin lỗi Minh. "Bố bảo xin lỗi cô, bố không muốn làm cô buồn đâu. Với lại, bố không phải người xấu đâu. Rồi cô sẽ hiểu thôi mà, cô cầm đi! Cô nghĩ bố cháu xấu đến thế cơ à?", Cami vừa đưa bó hoa cho Minh vừa nói. Sự đáng yêu của cô bé khiến Minh mềm lòng. Cô đành nhận bó hoa từ Cami và khen: "Cháu là cô bé shipper xinh đẹp nhất đấy". 

"Hướng dương ngược nắng" tập 50: Châu trở về Cao Dược trong sự ngỡ ngàng

Anh tỏ thái độ ghét Kiên ra mặt. Thậm chí khi Kiên nói: "Anh và em là hai anh em", Trí thẳng thừng đáp: "Là người dưng, thậm chí còn tởm hơn người dưng nữa. Anh muốn đẩy tôi vào tù đúng không? Nhưng bây giờ tôi còn đứng đây, chắc anh thất vọng lắm hả?".

Ngọc  không rõ vì lý do gì mà đến tận quán cafe mà Trí đang làm việc. Sau vụ tai nạn nhảy hồ, những tưởng Trí và Ngọc sẽ có mối quan hệ bớt căng thẳng hơn nhưng sự thật thì cả hai vẫn đang căng như dây đàn.

Thấy Ngọc ngồi chiễm chệ ở quán cafe, Trí bảo bạn đừng có động vào không dễ bị cắn đấy. Trí dường như ám chỉ Ngọc là thứ không hay ho gì mà động vào. 

Tập 50 phim “Hướng dương ngược nắng”, ông Phan đã gặp lại Kiên (Hồng Đăng). Sự bình tĩnh trong lời nói của ông khiến Kiên có chút ngần ngại và không dám nhìn thẳng vào mắt ông.

“Ông hi vọng, ông hiểu nhầm cháu. Tiếc thay, ông lại đúng. Viên minh châu của ông, không thể cất trong túi rác phải không? Nhưng đã là minh châu, nó luôn có vị trí của mình. Dù có đánh rơi một lần, nhất định nó vẫn toả sáng đúng chỗ đấy”, ông Phan răn đe Kiên.

Cuối cùng, ngày quyết định sự sống còn của Cao Dược đã đến. Cao Dược có nguy cơ rơi vào tay Hoàng Đế như kế hoạch ban đầu của Hoàng và Kiên.

biểu quyết của các cổ đông có tới 43% ủng hộ Hoàng Đế, trong khi chỉ 41% phản đối. Hoàng ung dung tự đắc với kết quả này khi đã nắm chắc phần thắng và cả ông Vụ cũng vậy. Bà Bạch Cúc, ông Quân, ông Phan và những cổ đông ủng hộ Cao Dược không khỏi phiền lòng với kết quả này.

"Hướng dương ngược nắng" tập 50: Châu trở về Cao Dược trong sự ngỡ ngàng

2% còn lại giúp Cao Dược ngang bằng với Hoàng Đế lại thuộc về số cổ phần mà Châu đang nắm giữ. Khi ai nấy đều cho rằng Hoàng Đế đã nắm chắc phần thắng thì Châu đột ngột xuất hiện. Hiên ngang bước vào phòng họp với nụ cười rạng rỡ, Châu có lẽ sẽ là người lật ngược thế cờ này khiến Hoàng thất bại trong tích tắc. Nhìn thấy Châu, nụ cười của Hoàng cũng tắt ngóm.

Trong khi đó, Kiên trợn tròn mắt nhìn Châu trở lại đầy kiêu hãnh mà cứ ngỡ đang mơ. Bà Bạch Cúc và ông Phan cũng ngạc nhiên khi đại tiểu thư nhà họ Cao trở về đúng lúc không ai ngờ nhất.

Châu sẽ cứu Cao Dược một bàn thua trông thấy? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 50 lên sóng tối nay, 6/4 trên VTV3. 

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.01796 sec| 787.328 kb