Thứ 5, 25/04/2024, 17:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Bố già" - Trấn Thành dự kiến công chiếu tại nước ngoài

"Bố già" - Trấn Thành dự kiến công chiếu tại nước ngoài
(Tieudung.vn) - "Bố già" bán ra hơn 5,3 triệu lượt vé và xác lập những kỷ lục mới cho điện ảnh Việt.

Mới đây, thông tin từ đơn vị phát hành bộ phim "Bố Già" đã chính thức đạt doanh thu 400 tỷ đồng tương đương với 5,3 triệu lượt vé chỉ sau một tháng công chiếu tại Việt Nam, tính đến ngày 04/04.

"Bố già" - Trấn Thành dự kiến công chiếu tại nước ngoài

Trước đó, Trấn Thành từng , đối với mình doanh thu và số lượt vé bán ra không còn mang ý nghĩa về mặt tiền bạc mà những con số ấy tương đồng với số lượt người đã đến và đồng cảm với câu chuyện của "Bố Già".

Đồng thời, phía Trấn Thành cùng ê-kíp "Bố Già" cũng hé lộ kế hoạch đưa bộ phim đến gần hơn với khán giả quốc tế và kiều bào ở nước ngoài.

Theo đó, bộ phim "Bố Già" sẽ ra rạp ở Singapore và Malaysia từ ngày 22/4 và ê-kíp đang bàn bạc về ngày khởi chiếu ở Thái Lan.

Bố già" lấy bối cảnh một con hẻm nghèo, nhốn nháo và hay ngập nước ở TP. Hồ Chí Minh, nơi Ba Sang (Trấn Thành) sống cùng con trai Quắn (Tuấn Trần) và con gái nuôi Bù Tọt (Ngân Chi). Trong khi người bố vất vả với nghề chở hàng thuê, thì cậu con trai kiếm tiền bằng nghề sản xuất nội dung trên mạng . Khác biệt trong quan điểm sống khiến cả hai thường xuyên tranh cãi.

Phim lấy nước mắt của khán giả bởi những trường đoạn cảm xúc về ba Sang và Quắn, về những mối quan hệ gia đình. Qua đó, tác phẩm mang đến thông điệp sâu sắc về tình phụ tử, về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Hiện tại, phim "Bố già" đang bị cạnh tranh khốc liệt với bom tấn Hollywood "Godzilla vs. Kong". Tuy nhiên, phim của Trấn Thành vẫn giữ được sức hút nhất định tại các rạp.

Tags:
5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.28587 sec| 765.922 kb