Thứ 5, 25/04/2024, 01:09 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Trở về giữa yêu thương" tập 26, phần 2: Toàn xin Yến tha thứ

"Trở về giữa yêu thương" tập 26, phần 2: Toàn xin Yến tha thứ
(Tieudung.vn) - Toàn đến gặp Yến và xin tha thứ nhưng bà Sính lại không đồng ý cho vợ chồng Yến quay lại.

Ở tập trước,  Toàn và Yến đã xảy ra cãi vã lớn sau khi đụng mặt tại nhà hàng.

"Trở về giữa yêu thương" tập 26, phần 2: Toàn xin Yến tha thứ

"Trở về giữa yêu thương" tập 25, phần 2: Toàn và Yến cãi nhau lớn

Toàn trách Yến: "Cô không còn một chút tự trọng nào nữa à?

Yến đáp trả: "Phải, anh định về mách mẹ tôi hay khóc lóc với bố anh".

"Cô im đi. Sao cô không nói thẳng ra là vì tôi nghèo, tôi không có nhiều tiền cho cô như thằng Tú. Cái loại người như cô, cô hám tiền chứ yêu đương cái gì”. Toàn trì triết vợ cũ. 

Ở một phân đoạn khác, quan hệ giữa Xuân (Diễm Hương) và Toàn ngày càng thân thiết. Cụ thể, trong lúc tức giận, Xuân đã đập vỡ đồ trong nhà và bị thương. Lúc này, Toàn đã đến và giúp Xuân chăm sóc vết thương. Anh nói: "Lúc bực tức đập một chút đồ cũng chẳng sao. Nhưng mà chị nhớ, lần sau đừng làm bản thân mình bị tổn thương".

Câu nói của Toàn đã khiến Xuân vô cùng xúc động: "Toàn, em có thể ôm chị được không? Những lúc thế này nếu có có một người em hoặc một người chị có thể thì tốt biết mấy".

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2 bà Sính trách bà Sương vì bà Sương có ý muốn vun vào cho vợ : “Bây giờ bà yêu thương ông Phương hơn cả tôi đúng không. Tôi nói cho bà nghe nhé, cái hoàn cảnh của tôi nó thế. Nếu như bà có ý định ở trong đầu là khuyên mẹ con tôi ấy thì bà đừng nói ra vì mẹ con tôi không có nhu cầu”. 

Ở một cảnh khác thì vợ chồng Thu đang tíu tít bên nhau nói chuyện Facetime với cô con gái đang học ở nước ngoài. Trông họ có vẻ đã làm hòa và vui trở lại.

Toàn đến gặp Yến và xin tha thứ:  “Anh biết, chính anh là người đã đẩy chúng ta vào hoàn cảnh như thế này. Nhưng mà anh xin em đấy. Em hãy tha thứ cho anh lần này đi. Anh hứa là anh sẽ thay đổi mà. Anh không thể để chúng ta kết thúc như thế này được”.

"Trở về giữa yêu thương" tập 26, phần 2: Toàn xin Yến tha thứ

Trong cuộc nói chuyện với bố vợ, Đức (Bá Anh) khẳng định chắc chắn lần này sẽ không để bà Dung can thiệp vào chuyện riêng của hai vợ chồng nữa. Ông Phương (NSND Trung Anh) ngồi nghe con rể nói rồi trầm ngâm suy nghĩ. 

Phim Trở về giữa yêu thương tập 26 phần 2: Yến sẽ cho chồng cơ hội hàn gắn? Mẹ Yến có chấp nhận chuyện này hay bà sẽ ngăn cản?

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.96057 sec| 771.203 kb