Thứ 6, 26/04/2024, 00:07 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hướng dương ngược nắng" tập 23: Châu dằn mặt Minh

"Hướng dương ngược nắng" tập 23: Châu dằn mặt Minh
(Tieudung.vn) - Châu hỏi thẳng Minh chứ không hề vòng vo có phải định "tấn công" cô, Ngọc và Kiên hay không là diễn biến trong "Hướng dương ngược nắng" tập 23.

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 22 lên sóng tối nay (1/2), Ngọc (Quỳnh Kool) đã sỉ nhục Kiên ngay trong quán cafe. "Giở mặt nhanh đấy, nhưng tôi nói cho anh biết, nếu chị tôi không hạ cố để yêu anh thì anh chưa bao giờ xứng đáng cả. Khi không còn được bám váy của chị tôi nữa, thử nghĩ xem anh sẽ là ai? Ông nội tôi từng nói một câu: Khỏi vòng, cong đuôi. Lúc đấy tôi chả hiểu gì cả nhưng bây giờ tôi hiểu để chỉ những kẻ hèn mạt như anh đấy", Ngọc nói trong tiếng thở dài của Kiên.
Đúng lúc đó Châu đi tới, cô đề nghị em gái dừng lại. "Em cẩn thận mồm miệng của em đấy", cô nói. Ngọc lập tức khích bác chị gái: "Nếu như anh ta bỏ chị để đến với cô ta thì sao?". Châu có vẻ tức giận và quắc mắt lên nói: "Thì họ sẽ phải nhận những gì đáng nhận".

"Hướng dương ngược nắng" tập 23: Châu dằn mặt Minh

Bà Bạch Cúc biết chuyện Châu bị bỏ rơi đến với con. Bà Bạch Cúc nói cuộc đời bà đã không được hạnh phúc, không được người chồng thương yêu và quan tâm. Thậm chí, cả đời bà đã phải sống trong tổn thương bởi sự bội bạc và lừa dối của chồng.
 
Thấy Châu bị Kiên chủ động rời bỏ, bà Bạch Cúc rơi nước mắt vì thương con gái. Châu trấn an mẹ đừng quá lo lắng vì cô đã trưởng thành và tự quyết được các mối quan hệ của mình. Bà Bạch Cúc chỉ mong con gái được hạnh phúc. Châu cũng hiểu được nỗi đau mà mẹ đã phải trải qua nên cũng rơi nước mắt vì những lời mà mẹ dành cho mình.

Trong Hướng dương ngược nắng tập 23  Châu đã tới tận nhà tìm Minh và Trí. Vốn không phải người hiền lành như vẻ bề ngoài, Châu đã hỏi thẳng Minh: "Châu và Ngọc là thứ quan trọng nhất với mẹ chị, là điểm yếu của mẹ chị. Vậy có phải do sự thù hằn này mà em nhằm vào chị không? Anh Kiên là người yêu của chị, là người của mẹ chị, liệu em có nhằm vào anh Kiên không? Chính Trí cũng đã nói anh Kiên đối xử với em không bình thường".

"Hướng dương ngược nắng" tập 23: Châu dằn mặt Minh

Ngay lúc đó, Trí đã đứng ra bênh vực Minh: "Không phải vậy đâu chị Châu ạ, Minh không phải người như vậy. Đúng là mẹ em có lỗi, mẹ chị cũng thế nhưng giữa chị em chúng mình thì không có lỗi đâu chị Châu ạ".

Trong khi đó, Châu có vẻ đã dứt tình với Kiên. Khi anh chạy ra tỏ ý muốn gặp Châu để nói chuyện ở công ty, cô đáp lại bằng vẻ mặt vô cùng lạnh lùng khiến Kiên cũng sốc. "Nếu là chuyện công việc thì anh có thể nói luôn, còn chuyện cá nhân tôi chẳng có gì để nói cả. Tôi còn bỏ quên ít đồ ở nhà anh. Tính thôi không thích lằng nhằng và không muốn quay lại đấy để lấy nên phiền anh vứt hộ. Cảm ơn trước". 

Còn Kiên có vẻ thân mật với Minh, không rõ cô đã cứu mạng anh trong hoàn cảnh nào. "Mạng sống của tôi là nhờ có công của cô cướp về. Thấy chưa, tôi đã nói là chúng ta rất có duyên mà", anh nói. Đúng lúc đó Hoàng (Việt Anh) đi tới liền kêu lên: "Ối giời cao đất dày ơi!".

Về phía Minh, cô giữ thái độ lạnh lùng trước những lời chất vấn của Châu. Liệu với bản tính của mình, Minh có giải thích với Châu tất cả chỉ là hiểu lầm? Đón xem tập 23 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 2/2.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.88831 sec| 787.438 kb