Thứ 6, 26/04/2024, 12:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Gái già lắm chiêu V" vẫn giữ lịch ra rạp mùng 1 Tết

"Gái già lắm chiêu V" vẫn giữ lịch ra rạp mùng 1 Tết
(Tieudung.vn) - Phim "Gái già lắm chiêu V" của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito vẫn được dự kiến ra rạp vào mùng một Tết Tân Sửu.

Kíp phim Tết 2021 - Gái già lắm chiêu V bao gồm hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, chính Kaity Nguyễn và Bùi Quang Huy họp báo online tại fanpage phim.

Khi dịch Covid-19 bùng phát, Bảo Nhân và Namcito huỷ sự kiện họp báo tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 3/2 và 5/2.

"Gái già lắm chiêu V" vẫn giữ lịch ra rạp mùng 1 Tết

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Với cương vị là đơn vị có phim sắp ra rạp vào mùa Tết, 2 ngày gần đây, chúng tôi rơi vào cảm giác rất là buồn vì công tác chuẩn bị cho sự kiện gần như hoàn tất.”

Hai đạo diễn cũng như Kaity Nguyễn cho biết, hiện tại còn 2 tuần nữa đến Tết, họ tin chính phủ sẽ kiểm soát được dịch bệnh nên phim vẫn được dự kiến ra rạp vào mùng một Tết Tân Sửu, còn nếu tình hình phức tạp hơn, họ buộc phải tính phương án phát hành khác. Khi đó, ê-kíp chắc chắn sẽ có thêm hoạt động để làm mới dự án trong mắt khán giả.

Gái già lắm chiêu 5: Những cuộc đời vương giả" là phần 4 của series "Gái già lắm chiêu" của cặp đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito. Năm 2020,"Gái già lắm chiêu 3" là phim đã dẫn đầu phòng vé Tết với doanh thu 165 tỷ đồng, bỏ xa 4 bộ phim khác. Với diện mạo có phần "bình cũ rượu mới" so với phần 3, kế thừa những điểm hút khách như bối cảnh xa hoa, diễn viên lung linh, tình tiết cài cắm nhiều bất ngờ, hy vọng phim sẽ thu hút nhóm đối tượng khán giả trẻ, thành thị... Diễn xuất cuốn hút của các nghệ sỹ Lê Khanh, Hồng Vân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng giúp nhắc nhớ người xem về giá trị thật sự của một gia đình phía sau những xa hoa, giàu có phù phiếm.

Trước đó, đoàn phim Bố già cũng thông báo sẽ hủy sự kiện ra mắt phim ngày 2/2 tại TP. Hồ Chí Minh và 5/2 tại Hà Nội.

Bộ phim Lật mặt: 48H dự kiến tổ chức ra mắt vào ngày 7-2 tại TP. Hồ Chí Minh hiện chưa có thông báo thay đổi nào.

Trong khi đó, phim tết còn lại là Trạng Tí phiêu lưu ký chưa đưa ra thông tin nào về kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67036 sec| 771.266 kb