Theo đó, sản phẩm thức ăn chăn nuôi (TĂCN) dành cho vịt siêu thịt của Neovia Việt Nam là Presence D 722 (vịt từ 01 – 21 ngày tuổi) và Presence D 724 (vịt từ 22 ngày tuổi đến xuất chuồng) vinh dự nằm trong Top 10 “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam lần thứ II”. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường (tên trước đây là DK 722 và DK 724), sản phẩm hiện đang được phân phối bởi hơn 1,500 đại lý và phục vụ hơn 35,000 hộ chăn nuôi gia súc trên khắp cả nước.
Ông Lê Thanh Tùng - GĐ Thương mại Neovia Việt Nam đại diện nhận cúp và bằng khen. |
Giải thưởng có ý nghĩa khích lệ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm, góp phần tích cực phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam dựa trên 6 lĩnh vực hoạt động gồm: Giống vật nuôi; TĂCN và nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi; Thuốc thú y; Sản phẩm giết mổ chế biến (sống, chín); Thiết bị chuồng trại và Mô hình tổ chức sản xuất chăn nuôi.
Với 5 ưu điểm nổi bật như vịt tăng trọng nhanh, sức đề kháng mạnh; chỉ số tiêu tốn thức ăn thấp (bình quân đạt FCR = 2,4 đối với chuồng hở và FCR = 2,15 đối với chuồng lạnh); đạt chuẩn cân nặng khi xuất chuồng (trung bình 3,2 kg/ con); dáng vịt chuẩn và thịt săn chắc, Presence D 722 và D 724 luôn được bà con nông dân tin tưởng lựa chọn để đảm bảo năng suất và lợi nhuận tối đa cho mỗi vụ nuôi. Không những thế sản phẩm còn được xuất khẩu sang nước láng giềng Campuchia.
Hai sản phẩm của Neovia đạt danh hiệu Top 10 “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam lần thứ II” năm 2018. |
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống quản lý ISO 9001:2015, từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc; sản phẩm hoàn toàn không chứa kháng sinh và tồn dư các chất cấm theo quy định của Bộ NN&PTNT.
Ngoài ra, với mong muốn giúp người chăn nuôi tăng năng suất, mang lại hiệu quả kinh tế cao, Công ty đã ký hợp tác với Tập đoàn Grimaud để có nguồn cung ổn định vịt con siêu thịt cung cấp cho các khách hàng của Công ty với số lượng hơn 10 triệu con giống/ năm (chiếm 70% thị phần). Sản phẩm Presence D 722 và Presence D 724 kết hợp với giống vịt Grimaud mang lại năng suất vượt trội, góp phần nâng cao thu nhập cho người chăn nuôi và phát triển kinh tế địa phương. Đây cũng là một trong những đóng góp của Guyomarc’h Việt Nam cho ngành chăn nuôi nước nhà.
Ông Lê Thanh Tùng – Giám Đốc Thương Mại của Neovia Việt Nam chia sẻ “Danh hiệu “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam” cho hai dòng Presence D 722 và Presence D 724 một lần nữa đã khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm của chúng tôi đối với người chăn nuôi trong cả nước. Cũng trong tháng 10 vừa qua, Công ty vừa cho ra mắt ứng dụng hữu ích dùng trên điện thoại thông minh, mang tên Presence Nutrition để giúp bà con cập nhật giá cả thị trường của nhiều loại vật nuôi, tin tức về thời tiết, bệnh dịch một cách nhanh chóng và chính xác. Gần đây nhất là Công ty vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì Nhà nông” do Bộ NN&PTNT cấp. Những thành quả này ngày càng thôi thúc chúng tôi có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển chung của nền chăn nuôi nước nhà”.