Thứ 3, 19/03/2024, 18:50 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Samhwa sản xuất thành công ''sơn'' kháng virus và vi khuẩn

Samhwa sản xuất thành công ''sơn'' kháng virus và vi khuẩn
(Tieudung.vn) - Sơn chống virus của Samhwa được làm hoàn toàn từ nhựa acrylic, tạo ra một lớp màng bền chắc có thể rửa được và khó bị nhiễm bẩn; có thể tiêu diệt 99% trong 24 giờ kể từ khi tiếp xúc với lớp sơn mới.

Nhà sản xuất sơn Samhwa của Hàn Quốc đã sản xuất được một loại sơn chống virus có thể được sử dụng trong các cơ sở đa chức năng và trung tâm y tế để ngăn chặn sự lây lan của các dịch bệnh truyền nhiễm do virus và vi khuẩn gây ra.

Thông báo của Samhwa cho biết loại sơn này đã được Bộ Y tế Hàn Quốc xác nhận có khả năng kháng virus và vi khuẩn.

Samhwa sản xuất thành công ''sơn'' kháng virus và vi khuẩn

Sơn chống virus của Samhwa được làm hoàn toàn từ nhựa acrylic, tạo ra một lớp màng bền chắc có thể rửa được và khó bị nhiễm bẩn. Ảnh minh họa

thử nghiệm cho thấy virus đã bị tiêu diệt 99% trong 24 giờ kể từ khi tiếp xúc với lớp sơn mới. Sơn chống virus của Samhwa được làm hoàn toàn từ nhựa acrylic tạo ra một lớp màng bền chắc có thể rửa được và khó bị nhiễm bẩn.

Samwha khẳng định sản phẩm sơn mới của công ty có thể ngăn ngừa lây nhiễm hiệu quả tại các bệnh viện, trường học và các cơ sở đa chức năng khác. Loại sơn này sẽ được sử dụng ở các nhà máy của công ty Hwami, một nhà sản xuất nguyên liệu trong nước, vào tháng 12 tới.

Sau khi đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 bùng phát, nhiều vật liệu phủ khác nhau đã được phát triển để ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh. Hiệp hội Sơn phủ Mỹ giá trị giao dịch trên sơn chống virus và vi khuẩn trên toàn cầu sẽ đạt 6,3 tỷ USD vào năm 2026. 

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.89590 sec| 754.93 kb