Thứ 3, 19/03/2024, 12:50 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

“Săn thùng trúng vàng” công bố gương mặt đầu tiên trúng giải thưởng khủng

“Săn thùng trúng vàng” công bố gương mặt đầu tiên trúng giải thưởng khủng
(Tieudung.vn) - Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tính, MC Nguyên Khang và Minxy (SGO48) đã tìm ra chủ nhân may mắn đầu tiên trúng 1kg vàng SJC 999.9 từ chương trình“Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng”.

Chiếc vé vàng đầu tiên đã lộ diện

tân hiệp phát, săn thùng trúng vàng

Nguyên Khang và Minxy háo hức chờ đón chủ nhân 1kg vàng đầu tiên lộ diện

Tối ngày 31/10, buổi livestream quay số và công bố giải thưởng tuần đầu tiên của chương trình “săn thùng trúng vàng” đã chính thức diễn ra. Chương trình nhận được sự quan tâm lớn khi thu hút hơn 10 nghìn lượt xem trực tiếp, và hơn 3 nghìn lượt bình luận, ngay tại thời điểm diễn ra livestream.

Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tích với hàng nghìn mã dự thưởng, chủ nhân 1kg vàng SJC 999.9 đầu tiên đã chính thức lộ diện. Theo đó, phần quà đặc biệt nhất của giải thưởng tuần đã thuộc về bà Công Thị Lan (TP.HCM) với mã số dự thưởng 9NYNQB.

Ngoài giải đặc biệt, chương trình cũng tìm ra 5 chủ nhân trúng giải khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng, bao gồm: Lê Thị Dung (AD8W3W), Nguyễn Trung Hiếu (NEGLKL), Nguyễn Anh Thư (D7UXWC), Nguyễn Ngọc Bình (G4DSH3), Nguyễn Hồng Pha (7R734F).

tân hiệp phát, săn thùng trúng vàng

Ông Đinh Phương Vũ, Nguyên Khang và Minxy trước giờ G của buổi Livestream

Xuất hiện tại sự kiện, ông Đinh Phương Vũ, Giám đốc Điều hành Mega1 chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi 2 chương trình kết hợp cùng Tân Hiệp Phát đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Tuy nhiên, khác với chương trình lần trước, “săn thùng trúng vàng” còn cho phép người chơi đặt hàng trực tuyến trên ứng dụng Mega1 một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, giải thưởng cũng được nâng cấp hơn, với phần quà 1kg vàng được trao mỗi tuần, thay vì mỗi tháng như đợt 1. Đây chính là 2 điểm nổi bật khiến chương trình lan toả như hiện nay”.

Hơn 8.000 giải thưởng đã được trao

Chỉ mới diễn ra hơn 1 tuần, chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” đã tạo cơn sốt và thu hút đông đảo người chơi. Đặc biệt, đã có hơn 8.000 phần quà được trao cho các khách hàng may mắn; trong đó, 1kg vàng SJC 999.9 - giải thưởng tuần lớn nhất đã tìm được chủ nhân. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ  đồng. Tuy nhiên, đường đua vẫn còn dài, “săn thùng trúng vàng” vẫn còn 12 kg vàng, 600 triệu tiền mặt cùng nhiều phần có giá trị hấp dẫn khác.

tân hiệp phát, săn thùng trúng vàng

Bà Công Thị Lan hiện đang sống tại TP Hồ Chí Minh nên đã được Mega1 liên hệ mời lên Công ty nhận thưởng vào ngay sáng hôm sau

Đồng hành cùng khách hàng trong suốt chương trình, Mega1 cũng đang háo hức chờ đợi tuần tiếp theo tìm kiếm khách hàng thứ 2 trúng quà khủng. Dự kiến buổi livestream truy tìm chủ nhân giải thưởng 1kg vàng tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 7/11 sắp tới.

tân hiệp phát, săn thùng trúng vàng

Chương trình vẫn còn hàng triệu giải thưởng hấp dẫn đang chờ bạn rinh về.

“Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” có tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng và áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm nước uống Tân Hiệp Phát.

Theo đó, với mỗi mã dự thưởng đính kèm khi mua thùng giới hạn, khách hàng nhập mã và quay số thông qua ứng dụng Mega1 sẽ có cơ hội sở hữu 1 kg vàng SJC 999.9 và hàng triệu phần quà có giá trị khác. Ngay từ bây giờ, khách hàng dễ dàng mua thùng giới hạn trực tuyến tại đây (chèn link: https://mega1mall.vn).

Chi tiết chương trình xem: Tại đây
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.09636 sec| 776.008 kb