Sự kiện có sự tham dự của nhiều nhà đầu tư, đối tác và cổ đông quan trọng của công ty. Trong số các đối tác tham dự có đại diện Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), đã hợp tác với công ty thương mại điện tử - nhà cung cấp giải pháp POS có tên #HOTTAB, để cung cấp các gói tài trợ cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam. SoPa đã mua #HOTTAB vào đầu năm nay và từ đó mở rộng quan hệ đối tác tài chính.
Từ trái sang phải: Cory Bentley – PGD Marketing, Raynauld Liang – GD Tài chính, Dennis Nguyễn – CEO, Sanjeev Sapkota – PGD Phát triển Kinh Doanh, Uday Soni – GD Công nghệ. |
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Dennis Nguyễn - Chủ tịch kiêm người sáng lập SoPa, cho biết: “Ứng dụng SoPa thay đổi mô hình tích điểm, nó thu hút người dùng bằng cách kết hợp các khía cạnh của tất cả các loại nền tảng khác nhau.”
SoPa cung cấp cho doanh nghiệp và người tiêu dùng sự tự do khi sử dụng bằng cách tích hợp các điểm thành viên/khách hàng thân thiết thành điểm có giá trị quy đổi chung, cũng như cơ hội để cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng thông qua phân tích dữ liệu thu thập trên ứng dụng.
Cũng tại buổi ra mắt, ngoài các bài thuyết trình còn có phần trình diễn trực tiếp về chức năng của SoPa App, cũng như video giới thiệu, giải thích chi tiết hơn về SoPa.
Ông Sanjeev Sapkota – PGD Phát triển Kinh Doanh trình bày tại buổi ra mắt. |
SoPa trao quyền cho các thương nhân bằng cách cung cấp cho họ quyền kiểm soát chưa từng có về cách người tiêu dùng gắn kết với thương hiệu của họ và trả tiền cho sản phẩm của họ. SoPa sử dụng dữ liệu về hành vi mua hàng để cung cấp các giao dịch được cá nhân hóa mà người tiêu dùng thực sự muốn.
Society Pass – SoPa Press Launch là ứng dụng khách hàng thân thiết dựa trên dữ liệu phổ quát hàng đầu Đông Nam Á nhằm kết nối các doanh nghiệp có liên quan với người tiêu dùng. SoPa cho phép các doanh nghiệp nắm bắt được cách người tiêu dùng tương tác với thương hiệu của họ và hành vi chi tiêu của khách hàng.
Đối với người tiêu dùng, SoPa sử dụng dữ liệu về hành vi mua hàng để cung cấp các giao dịch được cá nhân hóa theo sự mong đợi của người dùng. Điểm SoPa là điểm giá trị chung, không bị ràng buộc với bất kỳ doanh nghiệp hay thương hiệu cụ thể nào và có thể được đổi lại với tất cả các đối tác nền tảng của SoPa, tăng thêm tự do cho người tiêu dùng.
Được biết, ông Dennis Nguyễn có hơn 20 năm kinh nghiệm và là một doanh nhân, nhà đầu tư mạo hiểm và chủ ngân hàng đầu tư. Ông đứng đầu một C-Suite bao gồm các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp với nhiều thập kỷ kinh nghiệm quốc tế về tài chính, điều hành, marketing và công nghệ.