Thứ 2, 25/11/2024, 09:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bao bì mới của Tetra Pak mở ra cơ hội phát triển sản phẩm kem cho các nhà sản xuất

Bao bì mới của Tetra Pak mở ra cơ hội phát triển sản phẩm kem cho các nhà sản xuất
(Tieudung.vn) - Ngày 31/10 tại Thụy Sỹ, Tetra Pak đã giới thiệu sản phẩm Tetra Fino® Aseptic 100 Ultra MiM, một loại bao bì mới mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất sữa nước và nước ép trái cây sử dụng quy trình sản xuất hiện tại và phát triển sản phẩm mới như kem và các sản phẩm dạng đá tuyết.

Bao bì mới này cho phép sản xuất và phân phối sữa và nước trái cây trong những túi carton nhỏ ở nhiệt độ phòng và sau đó được chuyển thành các sản phẩm dạng đá tuyết tại các cửa hàng hoặc sử dụng tại nhà. Điều này có nghĩa là các nhà sản xuất có thể khai thác kem toàn cầu trị giá 72 tỷ đô la mà không cần đầu tư thêm vào thiết bị sản xuất và hệ thống phân phối đông lạnh.

Mô tả ảnh
Bao bì mới của Tetra Pak mở ra cơ hội phát triển sản phẩm kem cho các nhà sản xuất.

Want Want, công ty đầu ngành tại Trung Quốc, là công ty đầu tiên dùng thử bao bì này.

Ông Wang Jin Ping, Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh sản phẩm đông lạnh, tập đoàn Want Want cho biết: "Chúng tôi đã giới thiệu những sản phẩm mới này đến các nhà phân phối từ đầu tháng 9. Phản hồi cực kỳ tích cực vì những sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu của cả các phụ huynh và trẻ em. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm vì đó là loại sữa hương vị yêu thích của Want Want và không có chất bảo quản, trong khi trẻ em sẽ vui thích thưởng thức vì những món đông lạnh thì rất thú vị và hấp dẫn."

Bao bì Tetra Fino Aseptic 100 Ultra MiM có thể được sản xuất trên nền tảng máy chiết rót A1 Tetra Pak. Với việc sử dụng công nghệ Micro Injection Molding, bao bì này hoàn toàn có thể kéo để mở, giúp trẻ em và người có trải nghiệm thú vị với các sản phẩm dạng đá tuyết.

Mẫu bao bì mới này sẽ có mặt tại Đại Trung Đông, Châu Âu và Châu Á từ 2018.

Tetra Pak là công ty chuyên cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới. Chúng tôi cùng hợp tác chặt chẽ với khách hàng và nhà cung cấp để mang đến những sản phẩm an toàn, sáng tạo và thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu của hàng trăm triệu ở hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới. Với hơn 24.000 nhân viên làm việc khắp thế giới, chúng tôi tự tin vào chiến lược kinh doanh đúng đắn đã được chứng minh bằng thực tế và thực hiện tốt trách nhiệm của người dẫn đầu trong ngành công nghiệp này. Phương châm của chúng tôi là “PROTECTS WHAT’S GOOD™” - “BẢO VỆ CHẤT LƯỢNG TỐT™”, thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh luôn đem thực phẩm an toàn đến mọi nơi.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78963 sec| 774.516 kb