Thứ 4, 22/05/2024, 00:44 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/2: Sư Tử mắc sai lầm

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/2: Sư Tử mắc sai lầm
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 13/2/2019, Sư Tử có thể mắc sai lầm trong khi mua bán như bị mua hớ, mua đắt… nên cần cân nhắc trước khi mua sắm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thể hiện tinh thần phóng khoáng, cởi mở trong , bạn luôn nỗ lực để hai người cùng cảm thấy thoải mái. Với quan điểm cho đi sẽ được nhận lại, cuối cùng những sự cố gắng và nhường nhịn cũng bạn cũng được đền đáp xứng đáng.

Trong công việc chòm sao này cũng thận trọng hơn so với thời gian trước vì yêu cầu bản thân ngày càng cao hơn. Điều khiến bạn dè chừng như vậy là bởi từ giờ đến cuối năm, bất cư sai sót nào cũng có thể ảnh hưởng tới thu nhập và đánh giá cống hiến cả năm của mình.

Sức khỏe của Bạch Dương tốt nhưng đừng chủ quan, mải mê với công việc mà khiến tinh thần căng thẳng làm thân thể mệt mỏi hơn. Bên cạnh đó chế độ sinh hoạt của bạn vẫn chưa thực sự điều độ lắm, ăn ngủ không đúng giờ giấc thế này thì chẳng mấy chốc lại gặp vấn đề thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 73

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 4 này, sự tự tin của Kim Ngưu được đẩy lên tới cao độ khi bạn có thừa dũng khí, không hề run sợ hay lùi bước trước khó khăn. Dù gặp phải vấn đề gì cũng không phủ nhận bản thân hay có thái độ tiêu cực. Đây là một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Một người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Nhân cơ hội này Kim Ngưu hãy thay đổi hình tượng, đổi mới bản thân đi nhé. Có thể là phong cách trẻ trung, kiểu tóc độc đáo mà bạn chưa dám thử chẳng hạn. Sự thay đổi này sẽ mang tới một tâm thế mới, có sức hút và khí chất lạ thường.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 12

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có khá nhiều những dự định cần phải làm nhưng có thể sự thiếu tập trung khiến cho bạn khó có thể hoàn thành được những kế hoạch của mình. Nhật vận với khá nhiều những điều đáng để suy nghĩ, vì thế cho nên Song Tử sẽ cần phải bình tĩnh nếu muốn mọi thứ vận hành trơn tru nhất.

Hôm nay nên tránh xa chuyện bao đồng bởi đôi khi sự nhiệt tình của bạn lại biến bạn thành một kẻ vô duyên hay quá khoa trương và làm mất lòng người khác. Tài chính cũng không phải là vấn đề quá được xem trọng trong ngày hôm nay bởi nó khá ổn dù những nguồn thu mới vẫn chưa xuất hiện.

Tình yêu có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng trong ngày hôm nay khi mà bạn có khá nhiều những người quan tâm tới mình. Đặc biệt là có thể có lựa chọn mà không bị tác động bởi một ai đó. Với người có gia đình đây là thời điểm mà bạn cảm thấy vô cùng đáng yêu, ấm áp và ngọt ngào nhờ nhận được sự quan tâm cần thiết của người ấy.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/2: Sư Tử mắc sai lầm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có ý chí và tinh thần mạnh mẽ với công việc của mình. Nhờ vậy mà các vấn đề liên quan đến sự nghiệp chuyển biến tốt đẹp, việc cạnh tranh có hiệu quả, càng về cuối năm thì càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Công việc thuận lợi kéo theo tài lộc phát triển, không chỉ là thu nhập hiện tại mà còn là kết quả sau cả năm dài cống hiến. Một vài hạng mục đầu tư đang chuẩn bị thu hồi cả vốn lẫn lãi, lúc này bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu những cơ hội mới để đầu tư đi là vừa đấy. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải nên tỉnh táo hơn, biết bảo vệ cảm xúc của mình thay vì hi sinh và chịu đựng quá nhiều.

Nếu đối phương khiến bạn lo lắng, bất an thì dù có cố kéo dài mối quan hệ này cuối cùng người thua thiệt vẫn chỉ là bạn mà thôi. Bạn nên xem tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ tư, Sư Tử có thể không quá may mắn trong vấn đề tài chính nhưng bù lại các khoản thu nhập hiện tại khá ổn định. Bạn có thể mắc sai lầm trong khi mua bán như bị mua hớ, mua đắt… nên cần cân nhắc trước khi mua sắm hoặc nhờ người có .

Vận đào hoa ảm đạm nhưng chòm sao này có mói quan hệ vững vàng, hướng tới sự lâu dài và nghiêm túc. Mặc dù để tính chuyện chung thân đại sự thì hơi xa nhưng nó cũng không phải là mối tình chớp nhoáng, bạn hoàn toàn có thể hi vọng nhiều hơn.

Công việc diễn ra đều đều, Sư Tử cần có sự đột phá, chủ động hơn nữa để khẳng định khả năng của mình. Đây cũng chính là cơ sở để cấp trên xem xét việc thăng chức, tăng lương cho bạn trong năm tới, phải cho cấp trên nhìn thấy tiềm năng của mình thì mới được tăng phúc lợi chứ.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vốn tính ưa náo nhiệt, ham vui nên những nơi nào có chuyện vui vẻ, sôi động thì nhất định không thể thiếu bóng dáng Xử Nữ. Dù bận đến mấy nhưng chỉ cần được rủ rê thì bạn cũng sẵn sàng gạt hết mà tham gia. Hôm nay cái tình này của bạn cũng có cơ hội trỗi dậy rồi đó.

Những bạn độc thân muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại thì phải nắm chắc cơ hội cho mình. Khi cảm xúc tăng vọt không cách nào khống chế được trái tim thì đó là lúc bạn gặp được người mình yêu, không màng tới những thứ như tuổi tác, điều kiện, học vấn, khoảng cách…

Xử Nữ nếu không kiểm soát được vấn đề chi tiêu trong ngày, bạn có thể bị lạm chi. Mỗi khi vui bạn thường vung tay quá trán, tiêu xong cũng không thèm nghĩ ngợi, đến lúc tài chính rồi mới giật mình tỉnh lại thì quá muộn màng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 93

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhật vận của bạn hôm nay không có nhiều khả quan. Bạn đang quyết tâm có được nhưng dấu ấn tốt trong công việc tuy nhiên thời cơ không thực sự tốt với bạn. Có lẽ vì thế mà những kế hoạch của bạn vẫn không thể đạt được như ý.

Đừng quá căng thẳng hãy để cho bản thân được thoải mái một chút thì cách suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi, biết đâu nó sẽ hiệu quả tốt cho công việc.

Con đường tình cảm khá ổn và bạn có thể dành một chút sự quan tâm tới người ấy vì vậy đừng ngại tình cảm của mình mà hãy mạnh dạàn thổ lộ nhé. Hôm nay Thiên Bình cũng nên cân nhắc các vấn đề tài chính tránh một phút lơ là mà có thể có quyết định thiếu chính xác.

Con số may mắn của Thiên Bình là 18

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo, Bò Cạp sẽ có một buổi sáng may mắn, nhưng từ trưa trở đi sẽ có vẻ suy giảm, vì vậy nếu có công việc quan trọng cần tiến hành hoặc đi đâu thì nên tranh thủ bắt đầu càng sớm càng tốt, mọi chuyện sẽ thông thuận hơn.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay. Khi câu chuyện được truyền từ người này qua người khác, bị tam sao thất bản đi thì có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có.

Tốt nhất nên nói ít làm nhiều, tránh tham gia vào chuyện người khác nhé. Đường tình duyên có chút bất ngờ khi mà bạn tưởng đã hiểu rõ đối phương rồi lại phát hiện ra họ có nhiều phẩm chất thú vị. Càng tìm hiểu càng thấy yêu mến và muốn phát triển mối quan hệ xa hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã hôm nay nên lưu ý vấn đề về tài chính. Bạn không có được vận may tài lộc, đôi khi sự thiếu cẩn thận và tin tưởng vào ai đó quá mức còn có thể gây ra những thiệt hại về tiền bạc nữa đấy. Đặc biệt vấn đề tình cảm gia đình nếu không cẩn thận sẽ rất khó để bạn có thể có được những sự thống nhất.

Bạn đang có sự bất đồng về quan điểm trong cách xử lý các vấn đề trong khi đó thái độ của mọi người lại không tạo cho bạn có cảm giác được tôn trọng. Vì thế, mà nếu bạn không thể kiềm chế được cơn bực tức của mình thì chắc chắn sẽ có những xung đột.

Tình yêu với bạn hôm nay thực sự không phải là vấn đề bạn quan tâm được. Vì thế nó có thể chẳng mang lại ý nghĩa gì hoặc khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/2: Sư Tử mắc sai lầm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 13/2/2019, hôm nay gợi ý Ma Kết hãy đọc một cuốn sách mà bạn thấy tâm đắc nhất. Nó không chỉ là hình thức nhàn nhã mà còn giúp bạn tiếp thu được nhiều kiến thức mới mẻ, giúp tinh thần phấn chấn hơn và mang tới vận may, cơ hội tốt trong cuộc sống.

Thực ra bạn cũng đang gặp khá nhiều áp lực nên hãy coi việc đọc sách này như cách giải tỏa tâm trạng. Khi người khác thấy bạn có hứng thú với sách cũng có ấn tượng tốt, đặc biệt là cấp trên của bạn, người ham học hỏi thì đều có tinh thần cầu tiến và nhiều ý tưởng trong công việc mà.

Bạn cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ Ma Kết cần thêm thời gian để xem xé kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Con số may mắn của Ma Kết là 19

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi ngày 13/2/2019 vận trình của Bảo Bình tươi sáng hơn thường lệ. Các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp, bầu không khí tập thể dễ chịu hơn, nhưng vẫn cần chú ý quan sát để tránh gây ra những tình huống khó xử. Chỉ cần đảm bảo duy trì hiện trạng này thì mọi phương diện sẽ không có trở ngại nào đáng kể.

Bên cạnh đó, chòm sao này hãy suy nghĩ thật kỹ về kế hoạch trong những ngày tháng tiếp theo của mình. Tốt nhất là nên lặng lẽ tính toán để tìm ra phương án tốt nhất. Đối với công việc thì càng không nên quá phô trương để người khác không xen ngang gây khó dễ.

Chuyện tình cảm bình ổn, có một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới tiền bạc nhưng cũng được giải quyết trong êm đẹp. Ngoài ra Bảo Bình cũng cần tìm tiếng nói chung với người ấy vì dù là vấn đề nhỏ nhưng rất quan trọng, nó thậm chí có thể phá vỡ mối quan hệ đang tốt đẹp.

Con số may mắn của Bảo Bình là 84

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đều đang có người chú ý vì thế nên thận trọng trong từng biểu hiện. Nói nhiều không bằng đứng dậy hành động, chứng minh bản thân bằng kết quả thực tế thì sẽ được nể trọng và đánh giá cao hơn.

Những ý tưởng của bạn được mọi người tán đồng vì có tính khả thi nên cứ mạnh dạn mà trình bày, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ đấy. Nếu đồng nghiệp chưa đưa ra được ý tưởng tốt hơn thì bạn cứ tự nhiên lãnh đạo, dẫn dầu đi, sẽ có không ít người theo đâu.

Chuyện tình cảm chẳng có gì đáng phàn nàn, thuận lợi quá lại đâm ra buồn tẻ. Có lẽ Song Ngư cần một cú hích, một sự đổi mới trong tình cảm. Sao không đi du lịch cùng nhau để thay đổi không khí và tận hưởng khoảnh khắc thật đáng nhớ nhỉ.

Con số may mắn của Song Ngư là 11

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Các hình thức lừa đảo liên quan tới ứng dụng VssID giả mạo
(Tieudung.vn) Theo Cục An toàn thông tin, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cảnh báo các hình thức lừa...
 
Giả mạo Trường cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo
(Tieudung.vn) Các đối tượng lừa đảo hướng dẫn nạn nhân đóng phí để hỗ trợ hoặc làm nhiệm vụ...
 
Cụ bà 77 tuổi bị lừa mất gần 18 tỉ đồng sau cuộc gọi giả danh công an
(Tieudung.vn) Mới đây, cụ bà ở quận Tây Hồ (TP Hà Nội) bị lừa gần 18 tỉ đồng sau...

Muôn màu

Tử vi ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sức khỏe không tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày- Thứ tư ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang phải chịu...
 
Cách bày biện mâm lễ cúng Phật đản tại nhà
(Tieudung.vn) Ngày rằm tháng 4 mỗi năm, hay còn gọi là Lễ Phật đản, là một ngày quan trọng...
 
Xé nhãn nước tăng lực Number 1 để sở hữu những giải thưởng tiền mặt giá trị, giải đặc biệt lên đến 500 triệu đồng
(Tieudung.vn) Với hơn 250.000 giải thưởng tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi “Xé...

Du lịch - Ẩm thực

Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch
(Tieudung.vn) Mùa hè là dịp nhiều cơ quan, đơn vị, gia đình… tổ chức các chuyến tham quan, du...
 
Món ngon Hà Nội: Chả rươi - mon ngon nức tiếng
(Tieudung.vn) Mặc dù không phải là vùng đất của rươi nhưng Hà Nội lại là nơi sáng tạo ra...
 
Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.53382 sec| 922.68 kb