Thứ 4, 22/05/2024, 05:29 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/2: Kim Ngưu mất tiền

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/2: Kim Ngưu mất tiền
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 12/2/2019, Kim Ngưu là người rất cẩn thận về tiền bạc thế nhưng hôm nay bạn vẫn có khả năng bị mất tiền.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang diễn ra khá êm đềm nhưng bạng vẫn thấy lo lắng. Cả ngày tâm trạng bồn chồn, bất an khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên chẳng có lý do gì mà phải làm quá lên cả, hãy cho phép bản thân tận hưởng niềm vui đang có đi nhé.

Hôm nay chòm sao này băn khoăn không biết có nên tiếp tục với những kế hoạch đang dang dở hay không. Nhưng bạn vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị, ngoài ra có thể lắng nghe của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho mình.

Vấn đề khiến Dương cưu ưu tư nhất trong ngày chính là chuyện tiền bạc. Nhưng thực tế thì tình huống đâu có đến nỗi nào, quan trọng là cách bạn nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan nhất có thể.

Con số may mắn của Bạch Dương là 15

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người rất cẩn thận về tiền bạc thế nhưng hôm nay bạn vẫn có khả năng bị mất tiền. Chỉ vì một phút không kiềm chế được cảm xúc, bạn trở nên hào phóng hơn bình thường. Ngoài ra cũng nên tránh đầu cơ tài chính trong hôm nay vì khả năng rủi ro rất cao.

Chuyện tình cảm của Ngưu chan gặp chút vấn đề do sự bướng bỉnh, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình là từ riêng, nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn. thay đổi, mưa nắng thất thường có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Kim Ngưu.

Một vài người cảm thấy đau nhức xương mỗi khi mưa bão, có người thì lại bị dị ứng theo mùa hoặc bị ho hắng vì cảm lạnh… Nhìn chung, bạn nên tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho mình nhé

Con số may mắn của Kim Ngưu là 90

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có nhiều cảm hứng với nghệ thuật, say mê với cái đẹp. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này thì đó là một lợi thế còn không thì có thể đi xem triển lãm, tham dự một câu lạc bộ theo sở thích.

Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. thứ ba rồi, hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo đi thôi vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng đấy.

Một điểm mà Song Tử nên chú ý chính là giữ chữ tín cho lời nói của mình. Đôi khi chỉ là do bạn tiện miệng nói xong rồi quên nhưng người khác sẽ nghĩ rằng bạn chỉ hứa suông, nói mà không thực hiện nên chẳng muốn làm việc chung nữa đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/2: Kim Ngưu mất tiền

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 12/2/2019 thứ 3 này Cự Giải đừng hờn dỗi vào thời điểm căng thẳng vì nếu tạo thêm áp lực cho đối phương thì họ có thể sẽ muốn chấm dứt hẳn mối quan hệ này. Hãy bình tĩnh lại, hít thở thật sâu và nếu có thể nên đi ngủ sớm để những cảm giác tồi tệ này qua đi.

Công việc còn nhiều khó khăn không hẳn là lý do khiến bạn chán nản. Vấn đề chính là chuyện tình cảm không thuận lợi khiến tinh thần chòm sao này xuống dốc. Lúc này, thay vì cố gắng làm việc cho xong, bạn nên làm việc từ tốn để tránh sai sót.

Những đầu tư kinh doan bên ngoài không mang lại doanh thu như mong đợi. Có thể là do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh hoặc vận may chưa tới. Hôm nay Cự Giải nên tập trung giải quyết vấn đề cá nhân hơn là bỏ ra ngoài mua sắm giải khuây. 

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sự nóng nảy, bốc đồng của Sư Tử rất dễ làm hỏng chuyện lớn. Không có ai là người hoàn hảo cả, ngay cả bản thân bạn cũng có những lúc sai lầm vì vậy hãy biết tha thứ, khoan dung cho lỗi lầm của người khác.

Nếu bạn được sinh ra và nuôi dưỡng trong những gia đình nghèo khó, mà lại bằng lòng và chấp nhận những giới hạn tài chính của mình thì điều đó thật sự đáng tiếc. Muốn thay đổi tình hình hiện tại thì chỉ có cách học theo những người giàu mới giúp được cho mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn không phải lúc nào cũng gây ra những hệ quả tiêu cực, nếu biết cách giải quyết sự bất đồng thì chúng ta sẽ hiểu nhau hơn và vì việc này còn có thể tiếp diễn nên có những hiểu lầm cũng nên bỏ qua cho nhau.

Con số may mắn của Sư Tử là 18

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dành phần lớn thời gian cho công việc, sự nghiệp vì bạn đột nhiên rất có hứng thú với việc đề ra phương án mới cho bản thân trong thời gian tới. Sự cố gắng của bạn trong thời gian này sẽ được đền đáp xứng đáng vì người thành công luôn có sự chuẩn bị chu đáo.

Mặc dù vậy chòm sao này vẫn biết cách nghỉ ngơi hợp lý chứ không bất chấp tất cả để lao vào công việc, dành thời gian cho bản thân và quan tâm tới cả phương diện tình cảm. Nhìn chung bạn rất có kế hoạch, chỉn chu trong mọi việc nên vận trình khá trôi chảy. Tuy nhiên để tránh bỏ sót những công việc cần làm hãy mang theo bên mình một tệp giấy nhớ để ghi lại việc cần làm.

Đừng cố gồng mình lên bắt mình phải tự nhớ mọi thứ, bởi nó sẽ làm cho bản thân căng thẳng và thỉnh thoảng cũng sẽ quên việc đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo Thiên Bình vẫn bị ám ảnh bởi bóng mây trong quá khứ, nó khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui thực tại. Vẫn biết là không thể nào gạt bỏ hoàn toàn quá khứ, nhưng cũng đừng để nó nhấn chìm, làm xao nhãng mối quan hệ hiện tại và khiến tình cảm rạn nứt.

May mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nên có thể chú trọng tới cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Thậm chí bạn còn không ngần ngại chi tiền cho những thú vui xa xỉ để bản thân được vui hơn.

Tuy nhiên tinh thần làm việc trong ngày hôm nay không thực sự hứng hởi. Thiên Bình chưa nhiệt tình hòa mình vào tập thể và nhiệm vụ chung, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm ai đó để tâm sự và lắng nghe lời khuyên từ họ để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp tỏ ra khá bốc đồng trong những lời nói và quyết định của mình. Có thể là do những lời nói nhất thời chứ bạn không có ý xấu, nhưng nó lại khiến người khác giận dỗi vì họ không quen với những lời nói như vậy.

Chòm sao này có trí tò mò và giỏi khám phá về những sự việc , nhất là về bản chất của con người. Điều này lý giải cho việc vì sao bạn lúc nào cũng muốn tìm về bản chất, nguồn gốc của vấn đề chứ không đánh giá hời hợt bao giờ, nhờ vậy mà mọi người cũng rất tín nhiệm bạn.

Nếu Bọ Cạp không hài lòng với số tiền mình đã kiếm được thì hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn, chứ đừng ngồi một chỗ mà than vãn. Bạn sinh ra trong nghèo khó không phải là lỗi của bạn nhưng nếu vẫn nghèo khó cho tới khi cuối đời thì đích thực là lỗi của bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có hứng thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái hòa mình vào đám đông. Vì không muốn ở một mình nên bạn đã rủ rê bạn bè đi chơi, tụ tập ở một điểm nào đó rồi trò chuyện thật vui vẻ với nhau.

Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt bạn càng hưng phấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Chòm sao này cũng biết tham khảo thêm ý kiến của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.

Song cần lưu ý tới sức khỏe vì nó không ổn định lắm đâu, Nhân Mã ham chơi nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì cả. Bạn ăn uống vô tội vạ nên cân tặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 83

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/2: Kim Ngưu mất tiền

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi thứ ba của bạn tiết lộ chuyện tình cảm trong quá khứ khiến Ma Kết phiền lòng và chưa thể nguôi ngoai, nhưng bắt đầu từ hôm nay hãy tự tin nhìn về phía trước. Chôn vùi quá khứ và rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới, sẽ được trải qua những giai đoạn đẹp đẽ nhất khi chớm nở.

Ma Kết là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng không có nghĩa là bạn làm gì cũng đúng. Khi ai đó đang chỉ ra những lỗi sai của bạn, đừng vội vàng phản ứng lại, hãy thử tiếp nhận và sửa chữa từng lỗi, bạn sẽ thấy biết ơn vì người ta đã chỉ ra cho bạn đó.

Một vài thay đổi trong kế hoạch tài chính không khiến bạn lo lắng. Ma Kết nên cân nhắc sáng kiến của mình và đừng đòi hỏi quá nhiều các ý kiến xung quanh vì dễ bị xao nhãng.

Con số may mắn của Ma Kết là 71

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang để cho trí tưởng tượng bay xa, bạn mơ mộng đến một cuộc sống dễ dàng sẽ đến với mình. Thế nhưng đừng để đầu óc xa rời thực tế quá mà lại phải thất vọng với thực tại này, chỉ cần bạn biết trân trọng và hài lòng những gì mình đang có thì những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn.

Một cách tiết kiệm tiền thông minh của những người giàu là nên dùng nó vào đầu tư chứ không phải để trong két sắt. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một tài khoản để tiết kiệm tiền, nhưng tuyệt đối không được động vào nó, kể cả gặp trường hợp khẩn cấp, như vậy bạn sẽ có thêm động lực để gia tăng thu nhập cho mình.

Nếu vợ chồng bạn thường xuyên cãi vã vì chuyện nhà cửa bừa bộn, bẩn thỉu, dù nói nhiều mà đối phương vẫn không thay đổi thì bạn hãy thử vẽ một đường biên giới phân đôi, một bên sạch sẽ còn bên kia vẫn là bãi chiến trường, biết đâu giải pháp này sẽ mang lại hiệu quả.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 12/2/2019 Song Ngư sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích. Bạn nên theo dõi tử vi tuần để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Ngư nhi hay mơ mộng nên hãy ra ngoài hẹn hò cùng ai đó, tới nơi có cảnh sắc tự nhiên để thay đổi không khí thôi nào. Không nhất thiết là phải đi cùng người yêu, đó có thể là bạn thân, là gia đình hoặc người bạn mới quen nào đó đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Bỏ thói quen ăn khuya sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, lại không lo bệnh tiêu hóa, dạ dày. Đừng vì vui miệng mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên thức quá khuya để bụng đói rồi lại tìm cái gì đó để ăn, ăn đúng bữa và cân bằng dinh dưỡng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Các hình thức lừa đảo liên quan tới ứng dụng VssID giả mạo
(Tieudung.vn) Theo Cục An toàn thông tin, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cảnh báo các hình thức lừa...
 
Giả mạo Trường cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo
(Tieudung.vn) Các đối tượng lừa đảo hướng dẫn nạn nhân đóng phí để hỗ trợ hoặc làm nhiệm vụ...
 
Cụ bà 77 tuổi bị lừa mất gần 18 tỉ đồng sau cuộc gọi giả danh công an
(Tieudung.vn) Mới đây, cụ bà ở quận Tây Hồ (TP Hà Nội) bị lừa gần 18 tỉ đồng sau...

Muôn màu

Tử vi ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sức khỏe không tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày- Thứ tư ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang phải chịu...
 
Cách bày biện mâm lễ cúng Phật đản tại nhà
(Tieudung.vn) Ngày rằm tháng 4 mỗi năm, hay còn gọi là Lễ Phật đản, là một ngày quan trọng...
 
Xé nhãn nước tăng lực Number 1 để sở hữu những giải thưởng tiền mặt giá trị, giải đặc biệt lên đến 500 triệu đồng
(Tieudung.vn) Với hơn 250.000 giải thưởng tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi “Xé...

Du lịch - Ẩm thực

Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch
(Tieudung.vn) Mùa hè là dịp nhiều cơ quan, đơn vị, gia đình… tổ chức các chuyến tham quan, du...
 
Món ngon Hà Nội: Chả rươi - mon ngon nức tiếng
(Tieudung.vn) Mặc dù không phải là vùng đất của rươi nhưng Hà Nội lại là nơi sáng tạo ra...
 
Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.04512 sec| 922.68 kb