Thứ 3, 21/05/2024, 20:53 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/2: Xử Nữ may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/2: Xử Nữ may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 11/2/2019, dù đã bắt đầu guồng quay công việc nhưng Xử Nữ khá chủ động để sớm kết thúc những kế hoạch của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương muốn né tránh các vấn đề của bản thân nên thường tham gia vào việc của người khác. Thế nhưng cách tốt nhất để giải quyết vấn đề chính là đối mặt chứ không phải là trốn tránh vì bạn sẽ cảm thấy không hề dễ chịu gì khi vấn đề cứ lặp đi lặp lại.

Quá khứ bao gồm cả những thứ rất đẹp và cũng có những điều rất buồn, nhưng dù thế nào thì quá khứ cũng là cái đã qua và chúng ta sẽ không thể sống cùng nó thêm một lần nào nữa. Vì thế bạn đừng để quá khứ ám ảnh mình, chiếm mất chỗ của niềm hạnh phúc ở hiện tại.

Vận may của mỗi người không chỉ là cái tự nhiên đến mà nó còn là cái do chính bản thân họ tạo ra. Nếu muốn tăng sự may mắn cho các thành viên trong nhà, trước hết bạn cần giữ cho nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng, khi mọi thứ gọn gàng sạch sẽ thì sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.

Con số may mắn của Bạch Dương là 68

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 2, Kim Ngưu tỏ ra nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Mặc dù điều này nên làm nhưng nếu nó xảy ra quá thường xuyên thì chứng tỏ bạn đang dần đánh mất vị trí của chính mình. Trong một mối quan hệ, sự khéo léo chính là yếu tố quan trọng để duy trì hạnh phúc.

Tuy nhiên để có được một mối quan hệ lâu dài thì sự trung thực luôn đứng hàng đầu, do đó, chòm sao này có thể khéo léo nhưng không nên vì thế mà nói dối bất cứ điều gì.

Nước là nhu cầu thiết yếu của cơ thể và ai cũng biết nó quan trọng như thế nào, tuy nhiên không phải ai cũng uống đủ nước hàng ngày vì cảm thấy nó khá nhạt nhẽo. Nếu Kim Ngưu cũng không hứng thú với nước lọc thì bạn có thể thêm chút nước cốt chanh vào để tạo ra chất điện giải.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem bói tử vi của cung Song Tử nhận thấy ngày mới của bạn đôi khi khá vui vẻ nhưng lại có lúc trầm ngâm. Có lẽ bạn vẫn chưa thể tập trung vào công việc của mình một cách tốt nhất do vẫn còn bị ảnh hưởng bởi dư âm của kỳ nghỉ dài.

Về tài chính hôm nay bạn đang có nhiều những biến động và khả năng cảm giác hơi thất vọng với ngân sách của mình. Thêm vào đó bạn chưa thấy được nguồn thu mới nào đáng kể và những khoản tiêu tiêu vận tiếp túc. Chính vì thế mà vận trình của bạn rất đáng lo ngại và bạn cần phải biết điều chỉnh thật tốt việc tiêu tiền của mình, bỏ qua những lời mời tiệc tùng không cần thiết.

Tình cảm hôm nay cũng dễ có những biến đổi theo tâm trạng, vui nhanh nhưng hơn giận cũng nhanh. Nhưng nhớ cần cảnh giác với những lời ngon ngọt của đối phương đấy nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 9

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/2: Xử Nữ may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ 2 này Cự Giải có vẻ lo lắng thái quá và chính điều này đã khiến bạn hanh động nóng vội, hấp tấp. Hậu quả là dễ phạm sai lầm trong công việc và bị cấp trên khiển trách, bạn nên cẩn thận và điềm tĩnh hơn thì mới có thể được đánh giá cao.

Một người luôn trốn tránh công việc và chối bỏ trách nhiệm thì chẳng bao giờ có được thành công, bạn sẽ ghi được điểm nếu chăm chỉ làm việc và chú ý từng chi tiết. Vì vậy, nếu được giao một công việc nhỏ nhặt thì hãy cố làm tốt nó vì mọi người vẫn đang quan sát bạn đấy.

Đôi khi Giải Giải bị cuốn theo những bộn bề, lo toan của cuộc sống nên không tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn mình. Lúc này bạn nên tập thiền hoặc yoga để tĩnh tâm lại hoặc ít nhất là dành thời gian cho riêng mình để được tĩnh tâm.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai của bạn có những thay đổi theo chiều hướng tích cực diễn ra trong cuộc sống của Sư Tử. Chòm sao này cũng rất ham mê du lịch, đi thăm thú đây đó nên có người vừa mới trở về sau một chuyến hành trình đã muốn lên kế hoạch cho lần đi tiếp theo.

Sư Tử rất dễ chi tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết chỉ vì nhìn thấy thích nó ngay từ lần đầu tiên. Nhưng đừng vội mua ngay, bạn có thể đánh dấu và quay lại sau vài tiếng hoặc vài ngày để xem mình có còn thích nó nữa hay không, điều này cũng giúp bạn không chi tiêu lãng phí theo sở thích.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, nhưng hãy suy nghĩ tới việc bảo vệ thân thể mình trước khi nó gặp phải bất kỳ sự cố nào bằng uống điều độ, sinh hoạt hợp lý, kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày Sư Tử nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhật vân theo tử vi ngày hôm nay cho thấy chòm sao Xử Nữ đang có những biến động về tình cảm. Khi mà các bạn bắt đầu có những bất đồng về quan điểm thì rất dễ nảy sinh mâu thuẫn. Đôi khi sự nhẫn nhịn bấy lâu sẽ bộc phát và nếu thiếu kiểm soát một chút thì tình trạng căng thẳng rất dễ xảy ra.

Với công việc may mắn có được sự thuận lợi hơn so với dự định. Dù đã bắt đầu guồng quay công việc nhưng bạn khá chủ động để sớm kết thúc những kế hoạch của mình. Tài chính có sẽ sẽ cần chú trọng hơn trong cách chi tiêu một chút là sẽ ổn thôi.

Hôm nay Xử Nữ nên cố gắng đảm bảo vấn đề sinh hoạt và dinh dưỡng nhé, nó sẽ không được tốt như bạn nghĩ đâu nhé và dễ bị tác động của thời tiết lắm đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 10

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vì nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Bạn đủ trưởng thành để phân biệt được đâu là cái quan trọng và không cần thiết, nên sử dụng năng lượng,thời gian đúng nơi, đúng chỗ để làm những việc có ích.

Nếu xung quanh bạn toàn là những người hay ủ ê, buồn bãn thì bạn cũng chẳng thể nào vui được. Thay vào đó hãy tìm đến những người mang nguồn năng lượng tích cực, yêu thương bạn thật lòng và muốn bạn hạnh phúc để xây dựng lối sống đúng đắn cho mình.

Nếu rất lâu rồi bạn không nói chuyện thẳng thắn với nửa kia của mình thì hãy nghiêm túc sửa đổi đi nhé. Một mối quan hệ bền vững và hạnh phúc là khi hai người luôn biết cách suy nghĩ của mình với đối phương mà không làm họ bị tổn thương.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp thể hiện sự mãnh liệt trong cảm xúc của mình và sử dụng chính nguồn năng lượng đó để nỗ lực sáng tạo, mang lại kết quả vượt trội trong công việc cũng như lĩnh vực đang theo đuổi.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và chưa biết cách điều chỉnh ra sao, trước tiên hãy nghĩ tới việc hạn chế đi chơi cùng những người bạn hay “tiêu hoang” vào những thứ mà bạn không thực sự thích. Trong thực tế, bạn vẫn có thể đi chơi chỉ với chi phí hợp lý mà không cần tới những nơi quá xa hoa, sang trọng.

Một chế độ ăn tốt cho sức khỏe chính là có nhiều giàu chất xơ như trái cây, rau xanh, đậu, hạt, ngũ cốc, chế phẩm sinh học, protein nạc vì chúng có thể hỗ trợ đường ruột và chức năng gan của bạn rất nhiều.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 74

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã đã được cải thiện hơn nhiều. Người bình thường vẫn duy trì được thể lực khỏe mạnh, những ai đang bị suy nhược, ốm đau trong giai đoạn phục hồi cũng cải thiện một cách nhanh chóng.

Thanh lọc, giải độc cho cơ thể không nhất thiết phải bằng những thứ nước mà nhiều người vẫn . Bạn có thể áp dụng bằng việc tập luyện mỗi ngày, khi cơ thể hoạt động sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, đổ mồ hôi và giải phóng độc tố qua da.

Nếu đối phương luôn tin rằng tiền bạc là giá trị cao nhất trong khi bạn tin rằng chỉ có gia đình là điều quan trọng hơn cả thì rất khó có thể sống hạnh phúc với mình. Do đó đừng vội vàng tiến tới với những người quá coi trọng tiền bạc hơn tất cả mọi thứ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 14

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/2: Xử Nữ may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, tử vi của cung Ma Kết đánh giá bạn đang có khá nhiều các cơ hội về tiền bạc vì vậy mà thời điểm này bạn cần tập trung nhiều hơn để có được vận trình tốt nhất. Việc mở rộng quan hệ ngoại giao là vô cùng cần thiết đối với những người thuộc chòm sao Ma Kết nếu muốn thay đổi con đường sự nghiệp theo hướng tốt hơn.

Về tiền bạc có khoản chi tiêu nhiều nhưng không vì thế mà nó khiến cho bạn cảm thấy khó khăn mà bạn hoàn toàn tin tưởng việc chi tiêu này có thể sinh lợị. 

Tình yêu của bạn hôm nay nhận được những lời khuyên vô cùng bổ ích và các bạn hoàn toàn có được cảm nhận vui vẻ, ấm áp bên nhau. Sự thoải mái về tình cảm giúp cho vấn đề tinh thần của bạn được cải thiện rất nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết là 25

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bảo có thể sẽ bị thu hút bởi một người khác giới mà bạn gặp. Điều này không chỉ tốt cho công việc của bạn mà rất có thể nó sẽ là một sự khởi đầu cho mối quan hệ tình cảm sau này. Một cách đơn giải để đánh gia cao bản thân mình hơn chính là giúp đỡ người khác, biết ơn những người đã giúp mình hoặc đơn giản là suy nghĩ tích cực về những con người, sự việc xảy ra trong cuộc sống của mình.

Hãy suy nghĩ theo hướng này bạn sẽ tìm được niềm tin vào cuộc sống. Một người ghen tuông quá đáng không phải là cách thể hiện mà đó là dấu hiệu của sự bất an, lo sợ sẽ bị bỏ rơi.

Ghen tuông chỉ khiến bản thân mệ mỏi, khi không kiểm soát được thì nó còn khiến đối phương khó chịu vì thiệp quá nhiều vào riêng tư.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có trí tưởng tượng tuyệt vời, trực giác nhạy bén và một kiến thức đáng nể. Đây cũng chính là nền tảng tốt dể bạn phát triển sự nghiệp cũng như công việc trong tương lai của mình.

Theo dõi các khoản chi tiêu hàng ngày sẽ giúp bạn nhận biết được cách chi tiền của mình và điều chỉnh ngay khi cần. Bên cạnh đó chỉ tiêu tiền trong phạm vi tài chính cho phép, chứ đừng vay mượn trừ trường hợp cấp bách, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tự động để tiện theo dõi hơn.

Muốn duy trì một mối quan hệ hài hòa với nửa kia của mình thì Song Ngư không nên can thiệp vào cách suy nghĩ của đối phương. Việc bạn can thiệp quá sâu ngụ ý bạn muốn giáo huấn, chỉ dạy người ấy, khiến họ không thể phát triển cá tính riêng của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Các hình thức lừa đảo liên quan tới ứng dụng VssID giả mạo
(Tieudung.vn) Theo Cục An toàn thông tin, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cảnh báo các hình thức lừa...
 
Giả mạo Trường cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo
(Tieudung.vn) Các đối tượng lừa đảo hướng dẫn nạn nhân đóng phí để hỗ trợ hoặc làm nhiệm vụ...
 
Cụ bà 77 tuổi bị lừa mất gần 18 tỉ đồng sau cuộc gọi giả danh công an
(Tieudung.vn) Mới đây, cụ bà ở quận Tây Hồ (TP Hà Nội) bị lừa gần 18 tỉ đồng sau...

Muôn màu

Tử vi ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sức khỏe không tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày- Thứ tư ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang phải chịu...
 
Cách bày biện mâm lễ cúng Phật đản tại nhà
(Tieudung.vn) Ngày rằm tháng 4 mỗi năm, hay còn gọi là Lễ Phật đản, là một ngày quan trọng...
 
Xé nhãn nước tăng lực Number 1 để sở hữu những giải thưởng tiền mặt giá trị, giải đặc biệt lên đến 500 triệu đồng
(Tieudung.vn) Với hơn 250.000 giải thưởng tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi “Xé...

Du lịch - Ẩm thực

Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch
(Tieudung.vn) Mùa hè là dịp nhiều cơ quan, đơn vị, gia đình… tổ chức các chuyến tham quan, du...
 
Món ngon Hà Nội: Chả rươi - mon ngon nức tiếng
(Tieudung.vn) Mặc dù không phải là vùng đất của rươi nhưng Hà Nội lại là nơi sáng tạo ra...
 
Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.36829 sec| 922.68 kb