Thứ 3, 21/05/2024, 22:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/2: Sử Tử gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/2: Sử Tử gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 7/2/2019, Sư Tử gặp may về chuyện tiền bạc, có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lịch trình của Bạch Dương có khá nhiều điều khiến cho bạn cảm thấy hào hứng. Dường như không khí tốt vui đã thúc giục bạn có được năng lượng vô cùng tốt để khởi đầu ngày mới.

Bạn có dự cảm tốt về tình cảm và cũng dành khá nhiều thời gian để quan tâm tới người ấy. Vì thế, hôm nay vận trình của bạn khá ưng ý, thuận hòa. Với người độc thân thì bạn hoàn toàn có cơ hội để tạo ấn tượng tốt đối với đối phương đấy.

Đối với bạn cung Bạch Dương đang gặp một chút vấn đề về tài chính nhưng điều này chỉ cần bạn tiết chế việc chi tiêu, giảm phung phí một chút nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có năng lượng và động lực để làm việc không ngừng nghỉ nhằm giành lấy phần thắng cho mình. Sự cạnh tranh này đã tiếp thêm cho bạn nhiều ý chí phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã định.

Tuy nhiên chòm sao này có thể làm tổn thương một nửa của mình bởi những lời nói vô tình. Thừa nhận rằng bạn khá nhiệt tình nhưng cũng có những lúc suy nghĩ tiêu cực, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cho mọi việc phát triển ngoài sức tưởng tượng.

Kiến nghị Kim Ngưu nên suy nghĩ trước khi nói, đôi khi những lời nói tưởng vô tình mà lại có lực sát thương vô cùng lớn. Nghe những lời lạnh lùng từ chính người mình yêu chẳng khác nào bị dao đâm vào giữa trái tim mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử bỗng trở nên nhân từ, bao dung, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác và không ngần ngại giúp đỡ những người gặp hoạn nạn khó khăn.

Chẳng phải đao to búa lớn gì, bạn không bao giờ bỏ mặc bạn bè mình trong cơn hoạn nạn. Cũng chính vì cảm kích với tấm lòng của chòm sao này mà mọi người luôn tìm đến Song Tử để xin lời khuyên cũng như sự trợ giúp. Sống hết mình vì bạn bè nhưng bạn không lấy đó làm phiền mà còn rất vui vẻ khi được mọi người tin tưởng như thế, các mối quan hệ xã giao cũng ngày một hài hòa hơn.

Tuy nhiên rất có thể Tử nhi sẽ gặp một vài vấn đề trong công việc, vì bận tâm quá nhiều việc bên ngoài nên bạn có phần lơ là công việc của mình, điều này có thể gây ra chậm tiến độ so với dự kiến ban đầu. Do đó trước khi muốn làm bất cứ việc gì cũng phải chu toàn việc của mình trước nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 41

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/2: Sử Tử gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ năm 7/2/2019 có khá nhiều những thay đổi trong suy nghĩ của bạn. Bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong cách xây dựng các mối quan hệ gia đình và cả đối tác, bạn bè. Đây là bài học quý giá với bạn trong ngày đầu xuân mà bạn tích lũy được.

Hôm nay đối với vận tình duyên thì Cự Giải nên lưu ý dành sự quan tâm cần thiết tới người ấy, một chút sự quan tâm tới mặc đủ để cho người ấy thấy được bạn rất để ý tới họ.

Những người yêu xa đừng quá ham vui mà quên mất rằng có người đang chơ dợi sự hỏi hạn của bạn đấy. Hôm nay sự thịnh vượng về tài chính giúp cho bạn chi tiêu một cách thoải mái và có chút tự hào vì những gì mình đang có trong tay.

Con số may mắn của Cự Giải là 26

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử rất chỉn chu và cẩn thận trong công việc của mình. Bạn bắt đầu có những suy tính cho kế hoạch sắp tới, đặt ra những mục tiêu cần phải hoàn thành và quyết tâm cao độ để có thể giành được mục tiêu đó.

Chòm sao này vốn là người thông minh nên biết được mình cần làm gì trong từng thời điểm. Bạn cũng có nhiều tham vọng, ước mơ và hoài bão về sự nghiệp nhưng vẫn biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc của mình.

Hôm nay Sư Tử cũng gặp may về chuyện tiền bạc, có nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà nếu không chớp lấy thì thực sự rất lãng phí. Nếu đang có ý định khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn thì cũng là ngày tốt để tiến hành đó, mọi chuyện khá suôn sẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử là 5

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ phải chịu tổn thương về chuyện tình cảm vì thất vọng về của đối phương. Vốn đã quen với cô đơn nên lần này bạn mong chờ khá nhiều vào tình cảm của người ấy nhưng cuối cùng lại nhận ra quyết định của mình có phần vội vã.

Cũng may chòm sao này vẫn gặt hái được ít nhiều thành quả trong công việc vì có cơ hội để thể hiện bản thân mình. Bạn biết khả năng của mình tới đâu, sở trường là gì và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Tử vi tuần này của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Chính khả năng ứng biến linh hoạt của Xử Nữ đã gây được ấn tượng với cấp trên và được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh này, học hỏi thêm nhiều cũng như kiến thức hơn nữa vì sau này mọi chuyện chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 81

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói bởi đôi khi sự thoải mái quá mức lại khiến cho một số người khó tính cảm thấy họ không được tôn trọng mà gây ra chuyện thi phi. Cho nên vui đúng chỗ đúng lúc không nên quá chớn với người lớn tuổi để tránh điều tiếng không hay.

Năm mới, nếu hôm nay bạn có lịch xuất hành thì chắc chắn sẽ có nhiều may mắn, gặp được người như ý. Ngoài ra nếu gặp ai đó khó khăn hãy đừng quên làm điều gì đó để giúp đỡ họ. Một việc làm tốt sẽ giúp cho bạn có một ngày tinh thần thoải mái đấy.

Tình cảm của bạn hôm nay có dấu hiệu ấm áp hơn, thân tình hơn khi mọi chuyện trở nên dễ cảm thông và thấu hiểu. Với những cặp đôi dễ nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của mọi người để tìm hiểu, tiến triển tốt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 57

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ năm, Bò Cạp nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để những cơn nóng giận đẩy mình đi quá xa. Nhất là trong tình yêu cần sự nâng niu và trân trọng, nếu bạn cũng biết điều đó thì đừng để sự bốc đồng đốt cháy tình yêu của mình.

Dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng nên bình tĩnh nói chuyện với người ấy, lúc đó mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều. Hãy nói chuyện một cách hài hòa chứ đừng mỉa mai, trách móc nhau làm gì, hai người đến với nhau là để yêu thương chứ đâu phải làm khổ nhau.

Tình hình sức khỏe của Cáp Cáp hôm nay không được tốt lắm. Nguyên nhân một phần là do trong lòng khó chịu nên hay bốc đồng, gắt gỏng, bạn cần chú ý ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý để tự cân bằng lại đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể sẽ phải chịu tổn thương vì chính lòng nhân từ của mình. Bạn bao dung và cảm thông cho khó khăn của mọi người, muốn giúp đối phương vượt qua được cơn hoạn nạn này.

Tuy nhiên lòng tin của Mã Mã đã trao nhầm người và bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt. Đối phương không cần đến sự giúp đỡ của bạn, thậm chí họ chỉ tạo nên một vở kịch để chiếm lấy lòng tin của bạn rồi từ đó lừa gạt tiền bạc của bạn mà thôi.

Hãy coi đây chính là bài học dành cho mình, nhưng cũng đừng vì thế mà mất lòng tin vào người khác. Hãy biết phân biệt trắng đen, phải trái, tôi luyện cách nhìn người để biết được ai mới là người đáng để mình trao lòng tin.

Con số may mắn của Nhân Mã là 32

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/2: Sử Tử gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi của Ma Kết hôm nay khá ổn về tiền bạc và tình cảm. Bạn có thể thoải mái tự do làm điều mình thích, tham gia các cuộc vui chơi với bạn bè nhiều hơn. Có điều chính vì bạn không kiểm soát được bản thân có thể trở thành vấn đề đáng ngại về an toàn sức khỏe.

Thay vì những cuộc ăn uống linh đình bạn có thể hướng nhóm hội của mình cùng nhau đi chúc tết hay thăm hỏi, tri ân thầy cô vừa đảm bảo về văn hóa truyền thống lại tránh được những cuộc vui quá đà.

Bạn có thể tạo điều kiện để người ấy của mình có thể tham gia cùng, cách này cũng giúp bạn khẳng định sự quan tâm và xem trọng vị trí của người ấy hơn dù ở thời điểm nào.

Con số may mắn của Ma Kết là 62

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có xu hướng muốn phá bỏ mọi ràng buộc trong chuyện tình cảm để giành lấy tự do cho chính mình. Bạn không muốn bị gò bó vào những mối quan hệ hiện tại vì cảm thấy rất bức bối, khó chịu. Nhưng thẳng thắn nhìn nhận thì Bảo Bảo cũng chẳng có lý do gì để chán ghét nửa kia cả.

Chỉ là hôm nay bạn cảm thấy không vui và muốn ở bên gia đình, bạn bè, dù sao thì cũng lâu rồi bạn không hỏi thăm và trò chuyện với họ cơ mà. Trong công việc, chòm sao này này xử lý một cách lý trí và quyết đoán, không dây dưa để tránh xảy ra những vấn đề khó xử lý.

Bạn có những tuyệt chiêu, khi áp dụng vào công việc đã giành được hiệu quả tốt nên không có gì khó hiểu khi bạn giành được thành công trong hôm nay.

Con số may mắn của Bảo Bình là 33

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, đừng tỏ ra quá nồng nhiệt vì nó có thể khiến đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn trao gửi. Chuyện tình cảm hãy cứ để nó diễn ra theo cách tự nhiên sẽ tốt hơn cho cả hai.

Vì muốn chứng tỏ bản thân nên có thể chòm sao này sẽ mắc phải sai lầm. Sự hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ nhưng sự mù quáng, nhẹ dạ cả tin, làm theo lời người khác mà không cân nhắc kỹ càng thì sẽ gặp phải thất bại.

Song Ngư đừng để mình bị đánh lừa bởi cái mã bề ngoài mà cần nhìn thấu vào bên trong. Một thứ chỉ đẹp bên ngoài mà bên trong không ra gì thì cũng chẳng có giá trị gì cả, vì thế đừng tự lấy tay che mắt chính mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 80

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Các hình thức lừa đảo liên quan tới ứng dụng VssID giả mạo
(Tieudung.vn) Theo Cục An toàn thông tin, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cảnh báo các hình thức lừa...
 
Giả mạo Trường cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo
(Tieudung.vn) Các đối tượng lừa đảo hướng dẫn nạn nhân đóng phí để hỗ trợ hoặc làm nhiệm vụ...
 
Cụ bà 77 tuổi bị lừa mất gần 18 tỉ đồng sau cuộc gọi giả danh công an
(Tieudung.vn) Mới đây, cụ bà ở quận Tây Hồ (TP Hà Nội) bị lừa gần 18 tỉ đồng sau...

Muôn màu

Tử vi ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sức khỏe không tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày- Thứ tư ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang phải chịu...
 
Cách bày biện mâm lễ cúng Phật đản tại nhà
(Tieudung.vn) Ngày rằm tháng 4 mỗi năm, hay còn gọi là Lễ Phật đản, là một ngày quan trọng...
 
Xé nhãn nước tăng lực Number 1 để sở hữu những giải thưởng tiền mặt giá trị, giải đặc biệt lên đến 500 triệu đồng
(Tieudung.vn) Với hơn 250.000 giải thưởng tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi “Xé...

Du lịch - Ẩm thực

Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch
(Tieudung.vn) Mùa hè là dịp nhiều cơ quan, đơn vị, gia đình… tổ chức các chuyến tham quan, du...
 
Món ngon Hà Nội: Chả rươi - mon ngon nức tiếng
(Tieudung.vn) Mặc dù không phải là vùng đất của rươi nhưng Hà Nội lại là nơi sáng tạo ra...
 
Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.87376 sec| 922.367 kb