Thứ 3, 21/05/2024, 17:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/2: Cự Giải có chuyện buồn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/2: Cự Giải có chuyện buồn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 9/2/2019, chuyện tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự tự tin quá mức vào khả năng sẽ khiến bạn mắc phải sai sót trong những phạm trù không thuộc hiểu biết của mình. Vì thế Bạch Dương nên học thêm các kỹ năng ngoài chuyên môn như viết lách, thiết kế, diễn thuyết, ngoại ngữ… điều này sẽ giúp bạn làm tốt hơn lĩnh vực của mình và có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Bạch Dương cảm thấy rất khó chịu. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này. Hôm nay bạn cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, yếu đuối hơn và dễ bị tổn thương hơn.

Có lẽ Bạch Dương càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên cuốn hút hơn vì khả năng giao tiếp hài hước, dí dỏm. Với tài ngoại giao này nếu biết tận dụng vào trong công việc thì sẽ rất có lợi thay vì lãng phí nó vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt.

Nếu bạn có thói quen ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ thì nó hoàn toàn không tốt cho cơ thể của bạn một chút nào. Lượng đường trong đồ ngọt sẽ làm tăng lượng đường trong máu dẫn đến khó ngủ, tăng cân nhanh nhóng, vì thế nên hạn chế ăn vặt và dùng thay thế chứa ít calo hơn.

Hầu hết những người khôn ngoan về tiền bạc thường tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Chính vì vậy nếu có người nào đó thắc mắc bạn kiếm được nhiều mà lại không chi nhiều thì cũng đừng để tâm, sẽ có lúc họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bạn nhận thấy bạn có khá nhiều những điều cần lưu tâm trong việc xây dựng các mối quan hệ. Không dễ để có được một buổi họp mặt thân mật vì vậy nên chú trọng cơ hội này nhé.

Hôm nay tình cảm của Song Tử có điềm báo đào hoa, chính vì thế mà bạn hoàn toàn có cảm giác sảng khoái và chủ động với vận trình của mình. Lời mời tham gia buổi tiệc nhỏ cũng giúp cho bạn có thể tiến lại gần người ấy hơn đấy nhé.

Tiền bạc với Song Tử hôm nay có phần chi tiêu tốn kém nhưng không vì thế mà tiết kiệm quá mức. Bạn nên cân nhắc việc gì cần việc gì không, thay vì khư khư giữ túi tiền của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 9

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/2: Cự Giải có chuyện buồn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân. Nếu bạn đang có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình hai bên thì nên chọn một ngày khác phù hợp hơn, đó có thể là ngày cuối tuần để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Đứng trước khó khăn con người thường có xu hướng tự hòa hoãn để xoa dịu bản thân rằng mình có thể kiểm soát được vấn đề và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng đôi khi điều này sẽ khiến sự việc tồi tệ hơn, do đó hãy tự đối mặt coi đó là động lực thúc đẩy, giải quyết từ những chi tiết nhỏ nhất.

Buổi tối, sau khi hoàn thành công việc bạn nên dành thời gian cho các hoạt động ưa thích như nghe nhạc, đọc truyện, vẽ tranh hoặc chơi cùng những đứa con của bạn để vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp kích thích tư duy và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 96

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bói tử vi của cung Sư Tử cho thấy bạn có được vận trình ổn về tình cảm và tiền bạc. Khi mà việc chi tiêu có thể nhiều hơn một chút nhưng nằm trong sự kiểm soát và khả năng của bạn.

Thêm vào đó, các bạn hoàn toàn có những , bàn bạc trong kế hoạch di chuyển của mình, cho nên không  hề có bất đồng xảy ra. Bởi vậy, bạn không còn những cảm giác khó chịu như thời gian trước nữa, mọi việc đều có thể thỏa hiệp êm xuôi nếu như các bạn tôn trọng lẫn nhau.

Có điều về sức khỏe bạn có đôi chút không được khả quan cho lắm vì thế cho nên cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn, thử sử dụng các món đồ ăn thanh mát, hoa quả nhiều vào nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 18

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng thờ ơ, muốn buông xuôi mọi việc. Có thể nguyên nhân của việc này là vì bạn đang mâu thuẫn, hiểu lầm với ai đó nên tâm trạng không được vui, không có hứng thú làm việc, vì thế hãy cố gắng tìm lại sự cân bằng trước khi bắt tay vào nhiệm vụ mới nhé.

Thực ra một phần là do chòm sao này suy nghĩ quá nhiều thành luẩn quẩn, không thông. Cuộc sống không phải lúc nào cũng tồi tệ như bạn tưởng, sẽ có lúc vui lúc buồn, lúc lên lúc xuống, về cơ bản không có ai là thuận lợi cả đời, nhưng khi vấp ngã thì hãy học cách đứng lên, biết nắm buông đúng lúc.

Tâm trạng không tốt, Xử Nữ nên cố gắng hoàn thành công việc thật sớm rồi về nhà nghỉ ngơi hoặc đi dạo đâu đó cho khuây khỏa. Cuối tuần rồi nếu có thể sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày, không nhất thiết phải đi xa để thay đổi không khí cũng rất phù hợp đấy. Bạn nên theo dõi tử vi tuần để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 52

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày vui vẻ với vận trình của mình khi mà bạn có cơ sở để tính đến những chuyện tương lai lâu dài về sự nghiệp và cả tình duyên. Đường với nhiều sự ngọt ngào và lãng mạn đôi khi khiến cho người xung quanh cảm thấy ghen tỵ và với bạn đó là chiến thắng.

Đối với những người độc thân thì hôm nay đừng ngại chủ động hơn trong việc dành sự quan tâm tới người ấy nhé. Bạn Đang có khá nhiều các cơ hội tốt để bắt đầu một khởi đầu mới đấy nhé.

Nhưng về sức khỏe Thiên Bình sẽ cần thận trong đôi chút bởi sự thay đổi thời tiết nó khiến cho dù chỉ mắc các bệnh thông thường nhưng vô cùng khó chịu. Tiền bạc với Thiên Bình đã có những sắp xếp và tính toán nên hôm nay nó không hề khiến bạn phải lo lắng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay khá phức tạp, bạn có xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với những ảo tưởng của bản thân mà không biết tình yêu đang thực sự đi về hướng nào. Chính vì lẽ đó mà bạn trở nên lạnh lùng hơn vì không thấy chắc chắn về tình yêu của mình.

Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng để có tinh thần sảng khoái, minh mẫn thì chòm sao này nên uống trà hoặc cà phê vào đầu giờ sáng nhé. Nếu bạn là người yêu nghệ thuật và có thể sáng tạo thì hôm nay cũng rất thuận lợi đấy, đừng tự đánh giá thấp khả năng của mình nhé.

Tình hình tài chính ổn định vì Bọ Cạp chi tiêu rất chắc chắn, bạn cũng không có ý định mua thêm gì vì sợ vượt kế hoạch. Song với các quyết định cũng nên linh hoạt một chút, đừng quá cứng nhắc vì đôi khi tiền cũng chỉ là phương tiện để chúng ta cố gắng và nỗ lực hơn mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 59

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những cảm xúc bất thường nên cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Song sự thay đổi này là tích cực hay tiêu cực thì đều phụ thuộc vào cách bạn xử lý vấn đề, đừng bao giờ than vãn, đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy coi đó là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình.

Nếu bạn và người ấy có nhiều sở thích khác biệt, thay vì phiền muộn bạn hãy thuyết phục đối phương cùng trải nghiệm với mình trong các hoạt động như đi dạo, đi chơi, tập thể dục… Tuy nhiên đừng cố ép họ làm theo những gì bạn thích hay phải bỏ thú vui của họ và đi theo sở thích của bạn.

Nhiều người có thói quen dự trữ thực phẩm trong tủ lạnh để ăn dần nhưng điều đó không hoàn toàn tốt vì thực phẩm có thể bị biến chất hoặc quá hạn sử dụng. Thay vòa đó bạn nên chọn thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch và chỉ sử dụng trong ngày cho tươi mới, tránh lãng phí.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/2: Cự Giải có chuyện buồn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy, Ma Kết trở nên dễ xúc động, kích động hơn thường ngày vì thế bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi của mình. Bạn có thể thay đổi cách trò chuyện, đặt ra những câu hỏi gợi mở và chia sẻ chuyện của mình phù hợp sẽ khiến người đối diện có cảm giác thân thiện hơn.

Tình hình tài chính hoàn toàn ổn định, bạn không gặp phải vấn đề rắc rối nào liên quan đến tiền bạc. Thậm chí chòm sao này còn đưa ra những quyết định sáng suốt tăng vận may cho mình, bạn cũng có thể cho bạn bè, đồng nghiệp những lời khuyên quý báu về cách tiết kiệm và tích lũy tiền bạc.

Chuyện tình cảm khá hòa hòa, người ấy cảm nhận được sự chân hành của Ma Kết trong mọi hành động. Người đã kết hôn cũng tìm được sự tâm đầu ý hợp giúp tình yêu ngày càng bền vững. Người độc thân nên tận hưởng những ngày tháng tự do tự tại của mình đi nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung sao Bảo Bình khá bối rối trong các mối quan hệ của mình hôm nay. Nhận thấy tử vi thứ 7 của bạn khá tốt đẹp nhưng lại dễ nổi vận đào hoa và nếu thiếu đi một chút khéo léo trong cách ứng xử thì dễ chuyện tốt cũng thành xấu đấy nhé.

Nếu như các bạn dành thời gian để chia sẻ thì sự thấu hiểu này không những giúp cho gia đình có được sự yên vui, bình an mà nó còn mang lại những niềm vui, nền tảng tình cảm vững chắc vô cùng.

Tiền bạc với Bảo Bình hôm nay không cần phải lo lắng bởi bạn đã dự liệu và sắp xếp. Không có nhiều khoản chi bất thường nên dù may mắn chưa đến thì bạn vẫn an tâm với túi tiền của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 15

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật nhưng bạn lại đánh giá sai khả năng của mình. Cho dù xuất phát điểm của bạn có hơn người nhưng phải biết khiêm tốn, đừng tự xem mình là tâm điểm của sự chú ý mà lên giọng sai bảo người khác, điều đó chỉ khiến bạn có thêm nhiều người ghen ghét mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe nếu không xử lý tốt nhưng dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài trong thời gian gần đây. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống và sự thay đổi thời tiết để có những sự ứng phó kịp thời. 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, Song Ngư có thể đi matxa để thư giãn cơ hể, nhưng nếu bạn thường xuyên đi ngủ muộn thì không nên làm việc này vì nó có thể ảnh hưởng đến gan và các tạng phủ khác. Tốt nhất nên matxa và đi ngủ trước 11 giờ đêm sẽ tốt hơn cho bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 79

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Các hình thức lừa đảo liên quan tới ứng dụng VssID giả mạo
(Tieudung.vn) Theo Cục An toàn thông tin, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cảnh báo các hình thức lừa...
 
Giả mạo Trường cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo
(Tieudung.vn) Các đối tượng lừa đảo hướng dẫn nạn nhân đóng phí để hỗ trợ hoặc làm nhiệm vụ...
 
Cụ bà 77 tuổi bị lừa mất gần 18 tỉ đồng sau cuộc gọi giả danh công an
(Tieudung.vn) Mới đây, cụ bà ở quận Tây Hồ (TP Hà Nội) bị lừa gần 18 tỉ đồng sau...

Muôn màu

Tử vi ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sức khỏe không tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày- Thứ tư ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang phải chịu...
 
Cách bày biện mâm lễ cúng Phật đản tại nhà
(Tieudung.vn) Ngày rằm tháng 4 mỗi năm, hay còn gọi là Lễ Phật đản, là một ngày quan trọng...
 
Xé nhãn nước tăng lực Number 1 để sở hữu những giải thưởng tiền mặt giá trị, giải đặc biệt lên đến 500 triệu đồng
(Tieudung.vn) Với hơn 250.000 giải thưởng tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi “Xé...

Du lịch - Ẩm thực

Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch
(Tieudung.vn) Mùa hè là dịp nhiều cơ quan, đơn vị, gia đình… tổ chức các chuyến tham quan, du...
 
Món ngon Hà Nội: Chả rươi - mon ngon nức tiếng
(Tieudung.vn) Mặc dù không phải là vùng đất của rươi nhưng Hà Nội lại là nơi sáng tạo ra...
 
Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57846 sec| 906.477 kb