Thứ 6, 27/09/2024, 06:31 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất

Chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất
(Tieudung.vn) - Thông tin Bảo Duy uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nhiều tỷ đồng sau khi chia tay Phi Thanh Vân khiến không ít người bất ngờ.

Trong những ngày Tết Kỷ Hợi 2019, thông tin chồng cũ kiêm doanh nhân Bảo Duy vướng nợ nần nhận được sự quan tâm của dư luận.

Nguồn tin bắt đầu khi Bảo Duy bất ngờ hình ảnh đầu đã xuống tóc, thân hình tiều tụy, hốc hác trên trang Facebook cá nhân. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào để lại lời động viên, mong anh mau sớm vượt qua khó khăn về kinh tế.

phi thanh vân
Bảo Duy uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi - bạn thân của Bảo Duy xác nhận thông tin trên là có thật. Trước Tết 15 ngày, Bảo Duy đã uống thuốc ngủ với số lượng nhiều để tự tử. May mắn, gia đình Bảo Duy đã phát hiện kịp thời và đưa anh đi bệnh viện cấp cứu và qua khỏi.

“Bảo Duy hiện rất khó khăn. Anh ấy đang ở trên núi rất xa Sài Gòn để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần”, Lâm Khánh Chi cho biết.

Mỹ nhân chuyển giới cho biết thêm, số nợ Bảo Duy đang gánh lên đến hàng chục tỷ đồng vì làm ăn thua lỗ. Nguyên nhân chính là do chồng cũ Phi Thanh Vân đầu tư trái ngành vào cổ phiếu và .

Sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã vay tiền nóng để thành lập công ty mỹ phẩm. Lợi nhuận từ công ty này được Bảo Duy tiếp tục đầu tư vào bất động sản và chứng khoán. Thời gian đầu có lợi nhuận, Bảo Duy đã sử dụng tất cả nguồn vốn của công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư vào cổ phiếu. Do biến động, những khoản đầu tư giảm mạnh khiến Bảo Duy nợ thêm nợ. Chỉ trong thời gian ngắn, chồng cũ Phi Thanh Vân đã mất đi hàng chục tỉ đồng, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất khiến bản thân bế tắc và từng suy nghĩ tiêu cực.

Hồi tháng 6.2018, chồng cũ Phi Thanh Vân lấn sân sang ca hát với MV phim ca nhạc đầu tay Mẹ đã cho con bầu trời. Vợ mới của Bảo Duy sắp sinh em bé. Trước đó Bảo Duy có con riêng với Phi Thanh Vân.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.93420 sec| 780.703 kb