Thứ 5, 25/04/2024, 22:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MC 'Quả bóng vàng' thiếu kinh nghiệm khiến khán giả bực tức

MC 'Quả bóng vàng' thiếu kinh nghiệm khiến khán giả bực tức
(Tieudung.vn) - 'Quả bóng vàng 2018' đã được trao cho Quang Hải nhưng câu chuyện của 2 MC Thiên Vũ và Tường Vy vẫn đang khiến khán giả bực tức.

Sau khi lễ trao giải Quả bóng vàng 2018 kết thúc, hầu hết khán giả đều nhận xét kết quả năm nay rất xứng đáng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho Quang Hải - Quả bóng vàng, Anh Đức - Quả bóng bạc và Văn Đức - Quả bóng đồng, không ít khán giả đang cực kì bức xúc với cặp đôi MC của lễ trao giải là Thiên Vũ - Tường Vy.

Cụ thể, trao giải cho hạng mục Quả bóng vàng, Thiên Vũ - Tường Vy bị "ném đá" vì có phần thiên vị khi dự đoán cầu thủ đoạt giải cao nhất và mặc dù danh hiệu chưa được trao, cả hai liên tục nhắc đến Quang Hải.

quả bóng vàng
Thiên Vũ - Tường Vy.

Điều đáng nói, lúc đó Anh Đức và Văn Đức vẫn còn có mặt ở sân khấu, điều này vô tình khiến Quang Hải trở nên khó xử với 2 đồng đội của mình, còn "Song Đức" có vẻ khá buồn.

Ngay đến cách xướng tên người đoạt giải, MC Thiên Vũ và Tường Vy cũng khiến người xem khó chịu vì Văn Đức không được phỏng vấn dù nhận giải, và ban đầu giải thưởng Quả bóng bạc của Anh Đức còn bị MC bỏ qua mà gọi thẳng Quang Hải nhận Quả bóng vàng.

Khán giả Hữu Phước, chủ nhân của bài đăng hơn 7000 lượt thích, viết rằng: "Thật sự quá buồn, chương trình đã xúc phạm và làm tổn thương cầu thủ. Thậm chí còn có nguy cơ chia rẽ tình đoàn kết anh em trong đội". Hàng nghìn người dùng mạng cũng rất bức xúc sau khi theo dõi buổi phát sóng trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm nay.

Tài khoản Pham Van Truong viết: "MC của chương trình trao Quả bóng vàng có duyên ghê gớm. Danh hiệu chưa được trao nhưng cứ mở miệng ra là "Quang Hải". Hai cầu thủ Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hồng Sơn dù cố tránh né không nói trực tiếp dự đoán của họ về người sẽ đoạt Quả bóng vàng nhưng MC vẫn cố hỏi mấy lượt. Làm cái chương trình gì mà để các cầu thủ được đề cử ở dưới mặt mũi căng thẳng thì ít nhưng ái ngại quá nhiều. Anh Đức lên nghe công bố giải thưởng mà mặt buồn thiu. Có lẽ anh đã chịu màn "tra tấn" quá khủng khiếp của MC và các khách mời nên mặt không thể vui nổi. Xem có 10 phút thôi mà cảm thấy khó chịu vô cùng". 

Mới đây, MC Tường Vy đã có phản hồi trên trang cá nhân. Cô cho biết mình đã rất vinh dự khi được mời làm MC của một buổi lễ trao giải cũng như được gặp những cầu thủ mang lại vinh quang cho đất nước. Tuy nhiên, vì là lần đầu dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp nên cô đã bị áp lực.

"Tối qua khi về nhà, tôi đã rất buồn vì có thể đã vô tình làm một số khán giả buồn trong một vài lời nói của mình. Tuy nhiên, tôi rất cám ơn các bạn đã sẵn sàng đưa ra những góp ý để tôi hoàn thiện hơn. Tôi hứa sẽ cố gắng hơn nữa, các bạn đừng giận tôi nhé!", MC Tường Vy lên tiếng.

Chỉ một thời gian ngắn , dòng trạng thái của Tường Vy đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên ngoài những lời động viên thì dư luận cũng chỉ trích nặng nề BTC Lễ trao giải "Quả bóng vàng 2018" vì liều lĩnh để một MC thiếu dẫn trực tiếp.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.45400 sec| 787.484 kb