Thứ 6, 26/04/2024, 12:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tiểu Vy lọt vòng 2 phần thi tài năng nhờ cover 'Lạc Trôi' của Sơn Tùng

Tiểu Vy lọt vòng 2 phần thi tài năng nhờ cover 'Lạc Trôi' của Sơn Tùng
(Tieudung.vn) - Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục đọ sức với 30 thí sinh tại vòng 2 phần thi tài năng của Hoa hậu thế giới 2018.

Cách đây ít giờ, Trần Tiểu Vy bất ngờ đăng tải thông báo trên trang cá nhân về thành tích mà cô đạt được trong những ngày đầu tham dự Miss World 2018. Theo đó, nàng hậu 18 tuổi của Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng 2 phần thi tài năng sau màn trình diễn Lạc Trôi. Tại vòng 2 này, BTC sẽ tiếp tục tìm ra có tài năng nổi bật nhất.

tiểu vy
Tiểu Vy khoe ảnh trước khi thi vòng 2 phần tài năng.

Được biết, phần thi tài năng luôn là thử thách "khó nhằn" của các người đẹp khi tham dự Miss World. Để tạo được ấn tượng tốt với BGK, thí sinh cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu từ đạo cụ, trang phục cho đến tiết mục mà mình sẽ trình diễn. 

Nếu như trước đó, người đẹp gốc Quảng Nam chọn điệu múa chầu văn thì ở phần thi này cô đã chọn cho mình bản hit đình đám của Sơn Tùng-MTP ca khúc "Lạc trôi". 

Việc Tiểu Vy chọn nhạc Sơn Tùng M-TP hát tại Hoa hậu Thế giới cũng khiến dư luận chú ý cùng với việc được ê-kíp đầu tư từ trang phục, trang điểm đến bản phối và phần múa sao cho phù hợp và toát lên tinh thần của ca khúc.

Về mặt hình ảnh, Tiểu Vy gây ấn tượng đậm nét khi diện trang phục cổ trang. Độc giả nhận xét cô có nét đẹp cổ điển, phù hợp với kiểu trang phục này.

Cư dân mạng cũng bất ngờ vì trang phục của Tiểu Vy đẹp hơn hẳn so với những hình ảnh công bố trước khi cô đi thi.

Mặc dù vậy, giọng ca của Tiểu Vy gây nhiều ý kiến trái chiều. Trên mạng lẫn fanpage của Miss World - Vietnam, độc giả để lại bình luận cho rằng giọng hát của hoa hậu chưa thực sự xuất sắc và chưa đạt khi thể hiện một ca khúc khó như Lạc trôi.

Trước những ý kiến nhiều luồng của dư luận, Tiểu Vy vẫn vui vẻ và lạc quan để tiếp tục vòng 2 phần thi tài năng tại Hoa hậu Thế giới. Hôm nay (14/11), cô dành cả ngày để luyện tập bên các thí sinh khác. Cô cũng mang theo khăn lụa từ quê nhà Hội An để tặng những người đẹp các nước.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99442 sec| 771.492 kb