Chủ nhật , 01/09/2024, 05:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử ngày hôm nay diễn ra rất tốt đẹp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có nhiều tham vọng lớn và chính nó đã mang đến những cơ hội trong công việc của bạn vào hôm nay. Bạn vừa có đam mê lại có tiềm năng, nên chỉ cần quyết tâm thực hiện là có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Bên cạnh đó chính sự chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của cấp trên. Chẳng mấy chốc bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Để đạt được những bước thăng tiến mới, chinh phục mục tiêu nghề nhiệp của mình thì bạn hãy cố gắng phát huy hết khả năng sẵn có nhé. Sự chăm chỉ, sáng tạo, làm việc không ngừng nghỉ đã mang lại nguồn thu khá tốt cho chòm sao này.

Hôm nay cũng là cuối tuần rồi, hãy để cho mình được nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho tuần tiếp theo nhé. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và người thân của mình nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 98

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 7 nhận thấy hôm nay Kim Ngưu phát hiện ra nhiều cung bậc cảm xúc của mình. Bình thường bạn tỏ ra rất khô khan nhưng hôm nay lại khiến cho tất cả những người tiếp xúc với bạn phải ngạc nhiên vì sự nhạy cảm, tinh tế của mình.

Sự thay đổi này thể hiện rõ nhất trong chuyện tình cảm riêng tư. Bạn làm cho người ấy cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi không còn sự khó hiểu như trước đây. Chính sự chân thành, ấm áp của Ngưu chan đã trở thành sức hút khiến người đối diện không thể cưỡng lại được.

Song trong chuyện tiền bạc, bạn có thể gặp vài rắc rối nhỏ vì đang lý tưởng hóa mọi chuyện và trở nên mù quáng. Kim Ngưu đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho mọi chuyện ngày càng tồi tệ. Phán đoán sai vì không nhìn rõ vào thực tế trước mắt như thế nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 15

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử ngày hôm nay diễn ra rất tốt đẹp. Mọi chuyện tiến triển đúng như dự định và bạn cảm thấy may mắn khi có thể kết hợp hài hòa với đồng nghiệp của mình. Việc hoạt động nhóm hiệu quả giúp bạn đạt được kết quả cao trong công việc của mình.

Mọi thứ đều đang đi đúng hướng và phát triển tốt. Bạn làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình đã đề ra. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa bởi bạn đang làm rất tốt, đừng để tốc độ của mình bị tụt lùi.

Trong chuyện tình cảm, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

Con số may mắn của Song Tử là 56

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có những xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm và dường như bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng ở người ấy. Đó có thể là những tiêu chuẩn quá xa rời thực tế và nó tạo ra những áp lực và chính bản thân bạn cũng có tâm lý không hài lòng về vấn đề này. Điều đó cũng khiến bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng hơn.

Chòm sao này sẽ phải cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bản thân những khoảng thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. Bạn không ngừng cố gắng trong công việc nhưng đôi khi kế hoạch của bạn dù đạt được kết quả tốt nhưng vẫn chưa thể nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên.

Đối với tài chính, có lẽ bạn đã hi vọng quá nhiều, thực tế chưa thực sự tốt như trông đợi nên bạn có phần thất vọng. Thay vì ngồi chờ đợi mà hãy chủ động tìm cơ hội kiếm tiền mới, nỗ lực và chịu khó một chút thì tình hình sẽ sớm được cải thiện. Có thể bạn sẽ mất tiền của trong ngày, nhớ cẩn thận và bảo vệ đồ đạc của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 70

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày không mấy may mắn với Sư Tử. Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng nhưng lại không muốn thay đổi, cũng không chịu tiếp nhận những lời khuyên, đóng góp ý kiến của mọi người.

Vẫn biết công việc phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng chòm sao này hôm nay cảm thấy khó ở, không muốn trò chuyện cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Song bạn phải học các thỏa hiệp, đừng tự bó buộc bản thân, sống trong thế giới chỉ có riêng mình.

Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng không thoải mái cho lắm, bạn lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thât thường rất khó nắm bắt, cũng vì thế mà nhân duyên vừa chớm nở khó bề phát triển.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, vận trình của Xử Nữ diễn ra khá tốt. Các mối quan hệ xung quanh hài hòa, mang đến nhiều tin vui cho chòm sao này. Bạn được nhận được khen thưởng từ cấp trên bởi những thành quả bạn đã làm ra. Dù đó chỉ là một khoản tiền nhỏ nhưng cũng đủ làm bạn cảm thấy vui và tạo được động lực làm việc hăng say hơn.

Vận trình tình cảm vượng sắc, người độc thân có cơ hội tìm thấy đích thực của mình trong một hoàn cảnh mà bạn không ngờ tới. Có thể nói "tình yêu sét đánh" rất đúng với Xử Nữ độc thân hôm nay.

Xử Nữ làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả họ đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang gặp phải nhiều chuyện không như ý nên tâm trạng không được tốt cho lắm. Chuyện tình cảm của bạn đang êm đềm bỗng dưng gặp phải bao nhiêu là trở ngại, không tránh khỏi việc bạn và người ấy có chút hoang mang và dao động. Nếu tình cảm đủ lớn thì đều có thể vượt qua được thôi.

Một trong những thử thách mà hai người phải đối mặt đó chính là sự cấm cản từ gia đình. Đôi khi cha mẹ không thể hiểu hết được tình cảm của bạn, họ thực sự muốn dành những điều tốt đẹp cho bạn mà thôi. Thay vì tranh cãi gay gắt, hãy hành động để chứng minh tình yêu của mình là tốt đẹp và thuyết phục được họ.

Bù lại công việc của bạn tiến triển khá tốt, bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình bằng những ý tưởng, kế hoạch độc đáo trong công việc. Hãy chuẩn bị thật kĩ càng và chu đáo để chắc chắn rằng mọi thứ sẽ diên ra đúng như dự định của mình, mang lại những kết quả tích cực. Nhờ thế mà tình hình tài chính của bạn cũng có dấu hiệu tăng tiến.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày tuyệt vời để thể hiện năng lực của mình. Đặc biệt trong công việc khả năng sắp xếp gọn gàng hợp lý, cách thể hiện tư tưởng trước sau như một giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn khiến người khác phải nể phục. Hôm nay nhiều khả năng bạn nhận được đánh giá tốt từ cấp trên và cũng bắt đầu có sự nể phục về cách tính toán và vận hành công việc của bạn.

Hãy cố gắng phát huy tốt năng lực, đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, những công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Vận tình cảm hôm nay dù cho bạn có là người thiên về tình cảm nội tâm thì cũng bị người ấy lôi kéo vào các câu chuyện gia đình và bàn bạc vui vẻ. Gần gũi giữa đôi bền giúp chuyện tình cảm trở nên ngọt ngào, có sức hấp dẫn hơn, kết nối mối quan hệ bền chặt.

Với những Thiên Yết độc thân thì đây chính là ngày bạn có được những sự hỗ trợ từ người thân trong việc thúc đẩy tìm kiếm đối tác. Đừng vội từ chối hay có cảm giác bị ép buộc, biết đâu những gợi ý này lại giúp bạn có được cuộc tình trăm năm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn làm rất nhiều thứ theo ý mình nhưng thực tế chẳng cho phép đâu. Mà bạn cũng đang đánh giá bản thân mình quá cao nên có nhiều suy nghĩ không được chín chắn cho lắm. Sự thật là bạn sẽ còn phải học hỏi nhiều thứ hơn nữa, chăm chỉ trau dồi kiến thức và cho mình.

Cũng may là trong lúc tâm trạng có phần bất ổn như vậy thì chòm sao này lại được an ủi và động bởi tình yêu. Người ấy là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn mỗi khi phiền muộn và giúp bạn điều chỉnh lại cảm xúc tốt hơn. Bạn cũng đã nhận được rất nhiều sự hộ trợ đắc lực từ đối phương cho nên đừng suy nghĩ quá nhiều.

Bạn có thể quyết tâm và bình tĩnh mọi chuyện sẽ không đến mức tồi tệ và có thể sẽ vẫn đạt được mục tiêu đặt ra. Tình hình chính không có gì đáng phải lo lắng và có thể chi một chút cho mục đích sức khỏe và để giải tỏa những căng thẳng trong ngày mới này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 68

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bên trong Ma Kết xảy ra sự xung đột giữa cái tôi cá nhân và cảm xúc. Mâu thuẫn bắt nguồn từ bên trong bạn nếu không được giải quyết kịp thời thì sẽ bùng phát ra ngoài, ảnh hưởng tới mọi phương diện.

Bạn cảm thấy một nửa của mình không hiểu được những điều bạn muốn, cũng cảm thấy chán nản vì luôn muốn làm theo ý mình mà không thèm quan tâm tới cảm xúc của người kia. Nếu không cố gắng thay đổi điều này thì tình cảm chẳng mấy chốc mà rạn nứt rồi dẫn đến tan vỡ.

Ngoài ra chòm sao này cũng có thể gặp vài nguy cơ về tài chính trong ngày hôm nay. Nguyên nhân là do Ma Kết chưa tìm được điểm cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và khả năng chi trả của mình, dễ tiêu xài hoang phí vào những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Ma Kết là 41

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có nhiều dự định muốn thực hiện, tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như những gì mà bạn mong muốn. Bạn gặp nhiều trở ngại khi có nhiều sự bất đồng trong quan điểm với đồng nghiệp xung quanh, vì thế mà khó tránh khỏi tranh cãi. Ai cũng bảo vệ ý kiến của mình đến cùng và không chịu lắng nghe người kia.

Cố gắng là thế nhưng cuối cùng bạn cũng chẳng giành được phần thắng về mình, có lẽ những điều bạn nói chưa thực sự thuyết phục, sự chuẩn bị chưa được chu đáo. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chán nản, chùn bước, điều bạn nên làm lúc này đó chính là nỗ lực hết mình, kiên trì hơn bởi có thất bại thì mới có thành công.

Tâm trạng buồn bã nên bạn cũng không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương nữa. Bạn chỉ muốn ngủ một giấc thật dài để lấy lại tinh thần. May mắn là nửa kia hiểu và thông cảm cho bạn nên không xảy ra tranh cãi nào. Cuối tuần rồi, hãy ra ngoài để hít thở không khí trong lành chứ đừng ở lì mãi trong nhà.

Con số may mắn của Bảo Bình là 79

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo có thể Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày làm việc cuối tuần này. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nên mới xảy ra tình trạng này.

Không tự tìm được lối thoát trong chuyện tình cảm khiến Ngư nhi có những suy nghĩ tiêu cực. Nhân duyên càng vơi dần khi bạn trở nên nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ, hay cáu giận với mọi người. Nếu không sớm thay đổi thì sẽ có ngày bạn nhận ra rằng chẳng còn ai ở bên mình nữa.

Song Ngư cần phải vượt qua những khó khăn mà mình đang đối mặt, đừng để chúng hạ gục được bạn và bạn sẽ thấy hối hận vì đã không sớm nhận ra vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69177 sec| 927.539 kb