Chủ nhật , 01/09/2024, 07:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ có được những cơ hội tốt đẹp cho công việc và quan hệ hợp tác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết Bạch Dương làm rất tốt công việc của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Tại nơi làm việc, bạn cũng khá được lòng mọi người vì sự khéo léo, thân thiện, lịch sự nhưng không theo kiểu xun xoe nịnh bợ và cũng chẳng đố kị với ai.

Bạch Dương dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào. Do đó tốt nhất là không mua sắm, dạo phố trong hôm nay kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.

Khi ra ngoài hãy mặc những bộ đồ rực rỡ, tươi sáng dể thu hút vận may, tinh thần phấn chấn và tăng cường nhân duyên khác phái. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người và biết đâu sẽ tìm được ý trung nhân thì sao. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 92

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hàng ngày nhắc nhở Kim Ngưu nên nhìn lại tình cảm của mình trước khi quyết định. Ngay cả bản thân còn mơ hồ thì đừng phiền hà tới người khác kẻo làm người ta tổn thương, sau này mình cũng phải hối hận đấy.

Chòm sao này vốn tính hào sảng rộng rãi, kết giao với nhiều bạn bè nhưng cũng vì thế nên dễ bị lợi dụng. Bạn hào phóng trong chi tiêu nên có thể trở thành mục đích của những kẻ xấu nên đôi khi bị hao tốn tiền bạc một cách vô ích.

Cuối tuần rồi, hãy tạm gác công việc lại rồi tìm một nơi để nghỉ ngơi, tĩnh tâm suy nghĩ về mọi phương diện trong cuộc sống của mình, đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Khi con người càng trưởng thành thì càng cần phải có trách nhiệm với việc mình làm, không thể tùy tiện, nổi hứng bất chấp hậu quả được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 18

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử thân thiện, dễ thương và thu hút nên có rất nhiều người cảm mến, muốn bày tỏ tình cảm với bạn. Bạn luôn coi trọng những tình cảm đó là tự nhiên. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình để cải thiện tình trạng quan hệ hiện tại đấy. Tuy nhiên cũng cần thêm nhiều thời gian để tiếp xúc và hiểu nhau hơn.

Tiền không phải là tất cả nhưng chớ nên xem thường giá trị của chúng và nghĩ rằng mình không cần đến tiền. Bởi đó chính là thành quả mà chúng ta nhẫn được sau bao nhiêu mồ hôi, công sức lao động, kiếm được càng nhiều tiền thì càng chứng minh năng lực bản thân càng giỏi, có nhiều cơ hội để gia đình của mình có được một cuộc sống tốt hơn.

Chòm sao này tận hưởng một giấc ngủ nướng mà cả tuần bao ao ước có được. Công việc đã giải quyết xong nên bạn hãy để bản thân xả hơi, nghỉ ngơi và cân bằng lại cảm xúc. Cuộc sống còn rất nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc. Điều đó sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Con số may mắn của Song Tử là 33

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Vận tài chính tương đối ổn định, có điều bạn sẽ cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè vì có thể nó khiến cho bạn tốn khá nhiều tiền bạc của mình. 

Hôm nay, Cự Giải sẽ có được những cơ hội tốt đẹp cho công việc và quan hệ hợp tác. Nhiều khả năng kế hoạch của chòm sao này tiến triển tốt đẹp khiến bạn cảm thấy hào hứng có động lực cố gắng mạnh mẽ.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi khi đôi bên luôn quan tâm đến nhau. Bạn cho rằng một khi đã quyết định đến với nhau thì không nên giấu giếm nhau điều gì cả.

Con số may mắn của Cự Giải là 64

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật của Sư Tử ổn định hơn nhiều. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối đã hoàn toàn biến mất, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Những cố gắng trước đây của Bình nhi đã thu được kết quả, phải nắm thật chắc, bình tĩnh thì công việc, học tập mới tốt được. Nghỉ ngơi nhưng cũng đừng quên kiểm tra công việc đôi chút xem có phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào không nhé.

Bạn có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Sư Tử nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ đã ổn định là nhờ bên cạnh bạn lúc nào cũng có người động viên, . Người ấy không chỉ khích lệ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Tình cảm ngày càng trở nên gắn bó, bền chặt khi bạn và người ấy thấu hiểu nhau hơn.

Tuy nhiên công việc của chòm sao này vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề rắc rối chưa thể giải quyết. Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể chủ động tìm kiếm việc làm thêm, nhưng nếu có ý định làm ăn với ai đó thì phải suy tính, cân nhắc hướng đi sao cho đúng đắn, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không nhận lại được gì.

Điều quan trọng là thời điểm này không thích hợp để bạn đầu tư vì năng lực phán đoán vẫn chưa đủ, thu thập thông tin chưa chính xác và còn thiếu nhiều kiến thức chuyên môn cũng như cần thiết. Tốt nhất bạn nên chờ đợi thời cơ tốt hơn và xem xét nguồn tiền rồi mới đầu tư tiếp thì sẽ hiệu quả hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 80

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù là ngày cuối tuần nhưng Thiên Bình lại lười đi ra ngoài, bạn chỉ muốn ở nhà và ngủ thôi. Đừng lúc nào cũng nhốt mình trong bốn bức tường. Tích cực tham gia vào các bữa tiệc vui vẻ cùng với bạn bè, chắc chắn sẽ không phải hối hận vì đã dành thời gian của mình cho họ. Chòm sao này gần đây có xu hướng ngại tiếp xúc với mọi người.

Chuyện tình cảm chẳng có gì phải kêu ca, thuận lợi quá lại thành ra khá buồn chán và tẻ nhạt. Có lẽ cần một sự đổi mới trong tình cảm để thắp lại ngọn lửa yêu thương của bạn và người ấy. Hãy lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau để thay đổi không khí, những vùng đất mới và tận hưởng khoảnh khắc thật đáng nhớ.

Đừng ngại học thêm những kĩ năng mới, khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua được thì con đường đi tới thành công của bạn sẽ không còn bao xa nữa. Tình hình tài chính của bạn cũng khá ổn định, tiền bạc chi tiêu không phải đắn đo hay lo lắng quá nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo công việc của Bò Cạp không gặp phải trở ngại gì đáng kể, bạn nắm rõ từng kế hoạch và vẫn đang tiến hành nhưng vì tài chính chưa cho phép thì nên lưu ý các khoản đầu tư. Vừa chi tiêu cho bản thân lại vừa giúp đỡ người thân, bạn bè nên cũng chẳng tích lũy được nhiều.

Tình cảm là chuyện không thể nói trước được, nên nếu hôm nay hạnh phúc thì hãy cứ tận hưởng nó đi, đừng quá mong chờ vài những lời hứa hẹn để tạo ra áp lực cho bản thân hay cả đối phương nữa. Vạn sự tùy duyên chính là cách để chúng ta sống thoải mái vô ưu hơn.

Nếu không muốn đến những nơi đông người, bạn cũng đừng cố gắng tươi cười hay phải góp mặt trong những cuộc tụ tập với bạn bè. Hãy cứ lịch sự từ chối rồi ở nhà để tận hưởng sự yên tĩnh của riêng mình, rủ vài người thân cùng trò chuyện sẽ ý nghĩa hơn đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 67

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã độc thân có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong chuyện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm, chăm sóc bạn. Đối với những người đã có đôi có cặp, tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Trong bạn thường không phải là người lí trí, dễ bị cảm xúc chi phối, hoang mang và quyết định không dứt khoát vì tính khí hay thay đổi thất thường. Có lẽ chòm sao này cần thêm thời gian để nhìn nhận lại mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

có vẻ đã dịu hơn nên sức khỏe của bạn có phần chuyển biến khá tốt. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Đừng quên duy trì cho mình thói quen luyện tập thể chất hàng ngày, có như vậy thì bạn mới có được một cơ thể khỏe mạnh cũng như tinh thần ổn định.

Con số may mắn của Nhân Mã là 45

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 13 tháng 10 năm 2019 công việc hoặc chuyện học tập của Ma Kết gặp cản trở vì năng lực chuyên ngành không đủ. Lúc này bạn mới thấy tầm quan trọng của việc đọc sách, nghiên cứu và hối hận vì trước đây không làm sớm.

Nhưng học tập chưa bao giờ là quá muộn, bạn có thể bắt đầu từ bây giờ. Mất đi cơ hội này nhưng chắc chắn bạn sẽ còn có cơ hội khác, mới mẻ hơn trong tương lai. Kiến thức không bao giờ là thừa, hãy học để sau này không phải hối tiếc như hôm nay nữa nhé. Bắt đầu từ việc đăng ký một khóa học chuyên ngành cần thiết và cố gắng tiếp thu mọi kiến thức đi nào.

Bạn có các mối quan hệ hữu hảo, nhiều bạn bè tốt, biết đâu khi thảo luận với họ sẽ tìm được lời khuyên bổ ích. Đừng ngại học hỏi từ đồng nghiệp hay bạn bè vì nó có thể giúp bạn tiến bộ nhanh hơn, giúp đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra sớm hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có xu hướng thích tiếp xúc với những người có cùng tư tưởng. Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Nhưng bạn nên chấp nhận thực tế rằng khác biệt mới tạo ra sự đa dạng, phong phú. Vì thế, hãy học cách nhìn nhận vấn đề của người khác và xem đó là điều mà bản thân luôn cần học hỏi và hướng tới.

Tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình khá hài hòa, hãy trò chuyện cùng với người thân nhiều hơn để tăng thêm sự gắn kết. Hơn nữa thế nữa bạn sẽ nhận ra nhiều việc tưởng chừng khó giải quyết mà lại rất dễ dàng đấy. Cuối tuần nên ở nhà cùng dọn dẹp, ăn cơm với gia đình, chia sẻ nối lòng bạn sẽ thấy ấm áp, trưởng thành hơn.

Đây cũng là cơ hội để chòm sao này nhận ra cách cư xử mới là vấn đề giải quyết của mọi việc nên chỉ cần thay đổi một chút thôi là mọi chuyện đã khác hẳn rồi. Thời gian của bạn không nhiều khi công việc bận rộn, phải quan tâm đến bản thân cũng như gia đình. Vì vậy đừng quá để ý đến những người không khiến bạn thoải mái.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bói tử vi cung Song Ngư ngày 13/10/2019 trong khi nhà nhà nghỉ ngơi thì Song Ngư vẫn ngập đầu trong hàng đống công việc. Tuy nhiên hiệu suất làm việc vẫn đang rất tốt và tiến triển tích cực nên cũng không quá đáng ngại.

Làm thêm một chút sẽ giúp giải quyết hết các vấn đề tồn đọng và tránh gây thêm những rắc rối không cần thiết. Một vài người cố tình gây cản trở nhưng đừng quá bận tâm. Song Ngư hãy cứ tập trung xử lý những nhiệm vụ được giao, sắp xếp công việc ổn thỏa thì mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo ngay thôi.

Việc lớn thành công, việc nhỏ ắt cũng sẽ được giải quyết. Tuy nhiên làm việc thì cũng phải để ý tới thân thể của mình nhé, có vẻ bạn trong ốm yếu tiều tụy hơn nhiều đấy. Làm gì thì làm cũng đừng quên ăn đúng bữa, ngủ đúng giấc, đừng mải mê quá mà kiệt sức, đổ bệnh nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64716 sec| 927.758 kb