Chủ nhật , 01/09/2024, 07:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp phải những chuyện xui xẻo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 4, Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa, bạn vấp ngã nhiều nhưng đã tự biết đứng lên khắc phục sai lầm, đây mới chính là điều đáng quý và cần phát huy. Đồng tiền làm ra bằng mồ hôi và nước mắt thì hãy biết trân quý, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai.

Đôi lúc, vào những dịp quan trọng hãy mua một vài món quà nhỏ để tặng bố mẹ hay người thân của mình. Chắc hẳn ai cũng vui vì sự quan tâm và chăm sóc của bạn.

Trước khi nói hãy lắng nghe nhiều hơn, đừng vội trách người khác không chịu hiểu mình mà trước hết hãy tự hỏi bản thân xem đã mở lòng để người khác hiểu về mình chưa. Điều này luôn đúng trong cả hay các mối quan hệ .

Con số may mắn của Bạch Dương là 92

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Hơn bao giờ hết, bạn thấy cuộc sống của mình thật thanh bình và hạnh phúc, hãy cố gắng sống xứng đáng với những gì mọi người dành cho bạn nhé.

Không phải mối quan hệ nào cũng toàn chỉ có điều tuyệt vời, muốn có được chúng bất cứ ai cũng phải hy sinh và sẵn sàng thay đổi bản thân. Đừng bao giờ để cho sự ghen tuông, bất đồng quan điểm, ích kỷ tìm cách hạ gục bạn, mạnh mẽ đối mặt hơn là trốn tránh.

Uống nhiều nước mỗi ngày rất tốt cho cơ thể nhưng không nên uống quá nhiều vào buổi tối. Hãy chia nhỏ lượng nước cần tiêu thụ đều đặn trong ngày, vừa tạo được thói quen mà còn giúp giảm bớt áp lực cho thận, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay bạn có thể bị rèm pha nhưng đừng nóng giận, cây ngay không sợ chết đứng. Bạn chỉ cần sống đúng với bản thân sẽ được mọi người tin tưởng.

Tuy nhiên, sự nghiệp và tài lộc rất tốt, bạn không phải lo lắng về vấn đề gì, nhất là những người đang cầu danh lợi.

Những triệu chứng như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực năng giảm sút nghiêm trọng.

Con số may mắn của Song Tử là 58

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải bị tác động bởi nhiều mối quan hệ nên chuyện tình cảm của bạn trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Có lẽ bạn đang phải đứng trước những sự quyết định quan trọng và sẽ phải suy nghĩ thật kĩ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này không tốt cho lắm, nay đến cả các mối quan hệ thân thiết như gia đình, bạn bè đều không ủng hộ tình yêu của bạn. Bạn đang phải trải qua những cảm xúc vô cùng bế tắc, khó chịu và mệt mỏi khi dường như cả thế giới đều quay lưng với mình.

Tuy nhiên lúc này bạn nên chú tâm tới công việc một chút bởi bạn sẽ cần có nhiều chuyện phải lo nghĩ nữa đấy. Thái độ làm việc tích cực và tập trung hơn nếu như bạn không muốn sẽ có những đánh giá không tốt về mình và nó còn có thể ảnh hưởng tới vấn đề tài chính nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 34

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày bình yên bên những người thân yêu của mình. Dù không nói ra nhưng trong thâm tâm bạn rất trân trọng những giây phút này, chỉ khi người thân yêu hạnh phúc thì bạn mới thực sự thấy hạnh phúc.

Trong công việc, Sư Tử có nhiều tham vọng, mơ ước trở thành người nắm trong tay nhiều quyền lực. Đây chính là lý do khiến bạn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã định. Những nỗ lực bước đầu của bạn đã phần nào có kết quả và được mọi người công nhận rồi đó.

Tuy nhiên nếu quá tham vọng thì nó sẽ trở thành một cái hố không đáy là kiệt sức con người. Bởi càng tìm cách thỏa mãn nhu cầu thì càng không bao giờ chạm tới được sự thỏa mãn, hãy tự lượng sức và vui sống nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 80

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có vận trình sự nghiệp hanh thông. Bạn thu được trái ngọt nhờ những cố gắng, nỗ lực của bản thân trong thời gian vừa qua.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. 

Bạn muốn mình có thể làm tốt mọi việc trước hết bạn phải chăm lo cho sức khỏe của mình thật tốt nhé. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 58

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gặp phải những chuyện xui xẻo. Hãy thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình và nên tránh xa các chuyện thị phi, bao đồng của đồng nghiệp nếu không muốn chuyện tay bay vạ gió ảnh hưởng công việc của bạn trong ngày.

Về mặt tình cảm, bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã với người mình yêu, vì vậy nên học cách kiềm chế cảm xúc bản thân một chút để mối quan hệ của mình không chuyển biến tồi tệ. Bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người thân hay bạn bè để có được hướng giải quyết tốt nhất và giảm căng thẳng, áp lực.

Bên cạnh đó những bạn cũng cần lưu ý đến việc chăm sóc cho sức khỏe đặc biệt là việc để cho cơ thể của bạn được nghỉ ngơi nhiều hơn, đầu óc được thư giãn thoải mái. Có như vậy thì bạn mới tránh được căng thẳng và có suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn trong mọi tình huống.

Con số may mắn của Thiên Bình là 53

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi cho bản thân, nhưng cuối cùng thì bạn đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Công việc tốt cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho Bọ Cạp. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được tăng lương tăng thưởng cả. Vui thôi chứ đừng vui quá, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết hay không? Nếu có thì nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước và cần bổ sung thêm, hãy uống từ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 70

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc vô cùng tốt đẹp và có cơ hội chứng minh năng lực của bản thân. Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy khá căng thẳng và áp lực nhưng rồi sẽ sớm lấy lại sự bình tĩnh để không bỏ lỡ thời cơ tốt này và có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp cũng như cải thiện vận trình tài lộc của mình.

Chuyện tình yêu khiến chòm sao này có một chút phiền lòng. Bạn luôn mong muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc sau mỗi ngày làm việc vất và mệt mỏi nhưng dường như chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng. Có lẽ người ấy có quá nhiều mối quan tâm khác nên điều này khó có thể nào tránh khỏi.

Việc bạn nên làm lúc này là để cho cơ thể mình được nghỉ ngơi và thư giãn, làm việc mình thích mà chẳng cần phải quan tâm tới công việc hay bất cứ thứ gì. Hãy yêu bản thân mình trước bởi sức khỏe là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong cuộc sống cũng như có được tinh thần tốt nhất.

Con số may mắn của Nhân Mã là 14

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 9/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn. Tâm lý đang rất thoải mái, tuổi trẻ là để sống hết mình, không ngại ánh mắt xung quanh, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Ma Kết hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có được vận trình êm đẹp khi bạn chủ động làm việc và hạn chế quan tâm những chuyện bên ngoài. Hiệu quả công việc đạt được tốt hơn trông thấy và chính bạn cũng cảm nhận rằng mình sẽ làm việc tốt hơn nếu giữ được sự tập trung cao độ và tinh thần hăng say.

Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của mọi người, tất cả đồng nghiệp hay cấp trên đều sẽ nhiệt tình nếu như thái độ của bạn thực sự mong muốn được giúp đỡ và tôn trọng họ. Về phương diện tình cảm, bạn thấy mình có một ngày khá thuận lợi dù có những lúc nổi nóng một chút nhưng nó chỉ là cơn gió thoáng qua mà thôi. Bạn kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và biết cách điều chỉnh nên nó cũng không gây ra trở ngại nào.

Tình hình tài chính dự đoán bạn sẽ có khoản chi ngoài dự kiến cho nên bạn cần có sự thay đổi trong những kế hoạch tiền bạc của mình. Tốt hơn hết hãy sắp xếp những khoản tiền nào có thể tiêu và một khoản tiền tích lũy cố định để có thể xoay sở tình huống bất ngờ một cách nhanh chóng mà không quá khó khăn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang mơ về một cuộc sống dễ dàng, được mọi người yêu thương, che chở, tiến tới thành công nhanh chóng. Nhưng đó chỉ là trong tưởng tượng, còn thực tế thì bạn phải tự đi tìm cơ hội cho chính mình.

Không phải ai cũng sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định của mình, nhưng nếu muốn làm giàu, bạn phải thực sự quyết tâm, chấp nhận rủi ro bỏ việc lương cao để làm những việc mình thích rồi kiếm tiền từ chính những việc đó. Đây mới chính là chiến lược làm giàu thông minh.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta cũng cần yếu đuối, nhưng nếu thể hiện nó quá nhiều thì sẽ khiến đối phương cảm thấy ngao ngán. Song Ngư đừng đề những người xung quanh cảm thấy bế tắc vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.51955 sec| 919.367 kb