Chủ nhật , 01/09/2024, 09:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, công việc của Bạch Dương tiến triển tốt nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bạn biết tận dụng thời cơ cũng như các mối quan hệ thân thiết để hoàn thành mục tiêu, biết tiến biết lui hợp lý, phát huy tối đa năng lực và sở trường bản thân.

Chòm sao này coi trọng tình cảm nhưng cũng rất kiên định, luôn nắm thế chủ động trong bất cứ tình huống nào, dù là chuyện cũ hay mới cũng đều rõ ràng. Khi muốn người bên cạnh an tâm, bạn sẵn sàng bày tỏ thái độ dứt khoát, không chút kiêng dè.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được ổn lắm, bạn có thể mất một khoản nhỏ vì bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cũng may số tiền này không nhiều nên Bạch Dương không phải lo lắng quá, nhưng đừng dễ dãi mãi như vậy vì sẽ bị mất tiền oan đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu theo tử vi 12 chòm sao hôm nay thì bạn có được những vận may về công việc. Khi sự sáng suốt và thận trọng giúp bạn tránh khỏi những cám dỗ cũng như có quyết định nhanh chóng để đảm bảo công việc vẫn đảm bảo được tiến độ.

Về tiền bạc Kim Ngưu khá an tâm khi mà bạn có được nguồn thu nhập tới và hứa hẹn sẽ gia tăng không ngừng. Tự tin vào khả năng nắm bắt các cơ hội kiếm tiền vì thấy bạn đang có một tâm trạng vô cùng tuyệt vời cho ngày mới này.

Vận trình tình cảm đang chiếu soi cho bạn nhận ra được cảm xúc của mình đang tiến triển theo hướng nào. Nếu như dạo trước bạn có những lệch lạc về cảm giác đương thì hôm nay chính là thời điểm bạn có thể có được câu trả lời chính xác. Với người độc thân thì khả năng bạn có được các cơ hội để bày tỏ cảm xúc sẽ rõ ràng hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay bạn có phần sao nhãng nên làm việc thiếu tập trung, công việc không hoàn thành theo kế hoạch đã định mà cần có thêm thời gian để giải quyết chúng.

Áp lực và trách nhiệm khiến bạn cảm thấy mình đang gồng gánh quá sức và muốn được nghỉ ngơi. Nhưng có lẽ những gì bạn nghĩ vẫn không thể trở thành hiện lực bởi bạn là người có trách nhiệm.

Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn đã chi tiêu khá phóng tay vào mấy ngày nghỉ thì phải? Hãy chi tiêu tiết kiệm hơn vào những ngày sau đó nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải dù có hơi mệt mỏi nhưng bạn đã cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ của mình nhanh nhất có thể để sớm được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Tình duyên của Cự Giải dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Những người độc thân có thể sẽ gặp tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy xấu hổ, bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ thời gian vừa qua chòm sao này đã quá lao lực vì công việc mà bỏ bê chăm sóc cơ thể của mình. Bạn cảm thấy uể oải, khó chịu, chỉ muốn nghỉ ngơi mà không phải làm bất cứ thứ gì. Có lẽ bạn cần phải xem lại chế độ sinh hoạt của mình, tránh thức khuya để cơ thể có được năng lượng cho ngày mới.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn chủ nhận này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến chòm sao này tiêu khá nhiều tiền trong hôm nay, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn nữa.

Ngoài ra cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng sẽ mài mòn thể lực của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được sự thay đổi tích cực trong công việc dù không nhiều nhưng bù lại nó mang lại nhiều cơ hội tốt và bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Có thể bạn không có được phong độ cao nhưng sự ổn định giúp cho bạn cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình.

Tình cảm của bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối. Mối quan hệ với người thân trong gia đình xảy ra nhiều những bất đồng ý kiến. Song tình cảm lứa đôi lại rất êm đẹp, người ấy khá nhạy cảm khi nhìn thấy trong lòng bạn. Nhờ có sự an ủi và mà tâm trạng của bạn cũng đã thoải mái và dễ chịu hơn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này cũng không được tốt. Bạn cần phải chú ý hơn đến vấn đề này. Có lẽ bạn nên tạo cho mình thói quen luyện tập thể dục thể thao cũng như sinh hoạt điều độ, ăn uống đúng bữa để tránh thể trạng đi xuống lúc nào không hay. Có khỏe mạnh thì mới có thể làm được mọi thứ thật tốt.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gặp may mắn vì đã gặp được quý nhân phù trợ giúp cho chòm sao này có vậ trình trong ngày vô cùng thuận lợi và tốt đẹp. Bạn sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và chuyện tiền bạc. Vì vầy hãy luôn ghi nhớ và đừng quên cảm ơn những người đã nhiệt tình giúp đỡ trong cuộc sống của bạn.

Về phương diện tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp, bạn và người ấy cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt. Có điều bạn cũng nên thể hiện sự nhiệt tình nếu có kế hoạch tham gia các hoạt động cộng đồng, nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị với mọi người, người yêu thương cho công việc và cuộc sống của mình.

Đây cũng là thời điểm bạn nên cẩn trọng hơn, đề phòng các vấn đề về sức khỏe bởi có điềm báo bạn dễ gặp những tổn thương về thể chất do bất cẩn đấy. Làm việc gì cũng phải bĩnh tĩnh và từ tốn, không nên vội vàng, bởi nhanh một vài giây cũng không khiến mọi việc thay đổi kì diệu hơn đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới Bọ Cạp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lười mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé. Dù bạn là nam hay nghĩ thì việc chủ động trước cũng chẳng có gì là xấu cả.

Ngoài ra chòm sao này cũng nhận được tin tốt về công việc do sự cố gắng đã được ghi nhận. Đồng nghĩa tài lộc cũng khá nên bạn càng thêm vui vẻ. Tinh thần của Cáp Cáp luôn sẵn sàng cho công việc, nhân đà này hãy tiến lên nhé.

Tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt cho lắm do Bò Cạp chủ quan, ho hắng cảm cúm mãi mà không khỏi nên người mệt mỏi suốt. Lúc này bạn nên tới gặp bác sĩ và sử dụng nhiều biện pháp cùng lúc chứ đừng chỉ biết tới mỗi việc uống thuốc nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đường tình duyên của Nhân Mã nở rộ không ngờ. Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào. Bằng tình cảm chân thành của mình và nói cho đối phương những suy nghĩ và cảm xúc trong lòng bạn thì người ấy sẽ hiểu.

Bạn và người ấy có thể sẽ có nhiều điểm chung, cũng có nhiều điểm chẳng hề giống nhau, nhưng đó chính là sức hút khiến bạn chẳng thể chống lại. Bạn mong đợi rất nhiều ở mối quan hệ tình cảm này và muốn duy trì chuyện dài lâu cùng với người ấy.

Tuy nhiên công việc trong ngày của chòm sao này không được thuận lợi. Bạn lại thẳng thắn chỉ trích lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Đôi khi sự thẳng thắn mà không khéo léo thì rất dễ người khác cảm thấy bạn đang có ý xấu với họ. Vì thế hãy thử cách bày tỏ tinh tế hơn, họ sẽ dễ dàng đón nhận và tiếp thu ý kiến của bạn hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 8/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết suy nghĩ, lo lắng quá nhiều về tương lai nên thấy bi quan, ngột ngạt. Bạn nên gặp gỡ những người bạn tốt hoặc có sự nghiệp thành công, sống tích cực để trò chuyện lấy lại niềm tin, sức sống và thổi thêm luồng gió mới vào tư tưởng của bạn.

Việc tâm sự chi sẻ sẽ giúp chòm sao này cảm thấy thoải mái hơn, cũng có thể khiến bạn nhìn con đường tương lai phía trước không còn mờ mịt, nhiều chông gai như trước. Chỉ cần bạn giữ vững chí tiến thủ, làm việc chuyên cần thì nhất định sẽ thành công.

Trong thời điểm này, tình yêu lại không phải là chỗ dựa tin cậy của bạn, nó còn có thể khiến mọi chuyện rối tung lên. Tốt nhất Ma Kết nên giữ khoảng cách, hạn chế gặp nhau để không xảy ra xích mích.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày Thứ Ba không may mắn khi gặp phải cả tá trục trặc về công việc. Đáng nói, Bảo Bình còn bị sếp quở trách vì đang làm việc ngược lại định hướng của sếp giao.

Bên cạnh đó, tình yêu cũng không như ý, gia đình mâu thuẫn có lẽ là lý do khiến bạn mệt mỏi như vậy đó. Cố gắng lên nhé Bảo Bình.

Hôm nay, Bảo Bình sẽ có tin vui trong chuyện tiền bạc. Các nguồn thu đổ về khiến bạn có một khoản kha khá trong tài khoản. Nhân ngày hôm nay hãy mời gia đình đi ăn một bữa thật ngon nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư vì muốn thể hiện bản thân mà dễ chọc giận những người xung quanh. Điều đó khiến chòm sao này bị cô lập, lạnh nhạt, gây ra khó khăn trong công việc, bởi vì nếu chỉ có một mình bạn thì rất khó để hoàn thành nhiệm vụ của cả tập thể được.

Để cải thiện tình hình, bạn nên dùng thái độ chân thành và cởi mở hơn, có thể sử dụng những chiêu trò hài hước một chút như cùng chơi điện tử với mọi người, cùng đi dạo phố hay mời đồng nghiệp ăn bữa ăn nhẹ vào buổi chiều chẳng hạn.

Nếu có lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối thì đừng vội từ chối nhé. Đây là lúc bạn có thể hòa nhập hơn với cuộc sống, phong cách cùng đồng nghiệp từ đó mà kéo gần khoảng cách. Khi hiểu nhau hơn thì mọi người sẽ thoải mái giúp đỡ bạn trong công việc đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.06901 sec| 923.523 kb