Chủ nhật , 01/09/2024, 07:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 10/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 10/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 10/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thể do quá vội vàng nên có thể mắc phải sai sót trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương cảm thấy như đã vượt qua một chặng đường dài gian khổ, nhưng lại không thấy thỏa mãn vì thành quả đạt được chưa như bạn kỳ vọng. Nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục cố gắng bạn nhé.

Bạn và người ấy trở nên căng thẳng vì những lời nói bông đùa không đâu, tuy nhiên đừng vì thế mà nổi giận với đối phương, thật chẳng đáng chút nào. Chỉ cần bạn ôm chặt lấy người ấy thì mọi mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải thôi.

Để giúp tâm trạng thoải mái hơn, hãy nhớ lại những điểm mốc thú vị trong suốt hành trình mình đã trải qua để biết rằng đó là những điều quý giá nhất. Bạch Dương hãy xem niềm vui đó chính là động lực để tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ năm, Kim Ngưu vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Bình nhi lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận mà thôi.

May mắn là Kim Ngưu vẫn có những người bạn, người thân ở bên động viên, giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bạn chân thành với bạn bè và họ cũng không bao giờ bỏ rơi bạn, đây là thứ tình cảm trân quý mà không phải ai cũng có được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có thể do quá vội vàng nên có thể mắc phải sai sót trong công việc. Tuy nhiên, nếu kiểm soát được tình hình thì bạn có thể giải quyết được mọi việc êm đẹp thôi.

Do ngồi một chỗ quá lâu có thể bị ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu nên bạn hãy vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.

Về chuyện tình cảm, nếu hôm nay bạn có ý định bày tỏ tình cảm với ai đó thì trước tiên hãy đảm bảo rằng mối quan hệ này hoàn toàn tốt đẹp. 

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 10/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có những sự thay đổi và bạn cần tích cực hơn nếu như muốn thích nghi nhanh chóng và gặt hái được thành quả trong công việc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều khó khăn hơn nhưng nhìn một cách tích cực thì dù có thêm việc nhưng nếu bạn tập trung thì cũng có thể hoàn thành tốt.

Tinh thần bắt đầu ngày mới tốt, hào hứng sẽ giúp bạn có một ngày làm việc với sự quyết tâm cao và được hiệu quả cao. Nếu cuối ngày bạn muốn thư giãn có thể chơi một vài bộ môn thể thao, mọi thứ sẽ sớm được cân bằng.

Chuyện cảm hôm nay của chòm sao này không được vui vẻ cho lắm, dường như bạn và người ấy đang cảm thấy gây khó khăn trong việc chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Những mâu thuẫn xuất hiện cũng bởi sự thiếu thẳng thắn và chân thành trong việc thể hiện mong muốn của mình với đối phương.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện , đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày khá thoải mái, công việc không quá bận rộn. Sự tỉnh táo, tập trung giúp bạn đưa ra những suy phán đoán nhanh và chủ động nắm bắt công việc, đưa ra được các kế hoạch tốt nhất. Mặc dù mọi việc có thể chưa làm bạn hài lòng nhưng tình hình sẽ sớm cải thiện, giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn.

Đối với vận trình tình cảm tiến triển khá tốt khi bạn và người ấy đã bắt đầu lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Với những người độc thân thì đây là thời điểm bạn làm mới hình ảnh của mình, giúp bản thân thêm tự tin, vui vẻ cũng như tạo được ấn tượng khi làm quen với người khác phái.

Tuy nhiên ngày mới dù không có nhiều chuyện đáng lo ngại về tình cả, công việc hay tài chính nhưng sức khỏe của bạn cần được quan tâm nhiều hơn cả.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không có niềm vui tiền bạc, mọi khoản thu chi điều như dự tính chứ chẳng hề có khoản phụ trội.

Về vấn đề công việc, hôm nay bạn gặp nhiều cơ hội để phát triển công việc, có thêm các cơ hội mới. Nếu biết nắm bắt thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

Tình yêu của bạn cũng có thể được hưởng lợi từ một chuyến tham quan hay một số điều trong tưởng tượng lâu dài hơn của bạn, ở bất kỳ mức độ nào, những điều này có thể xảy ra. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn.

Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia. Bọ Cạp tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày tràn đầy năng lượng và vận trình rất thuận lợi, suôn sẻ. Với sự tập trung cao độ trong công việc nên bạn đưa ra được được các quyết định, phương hướng giải quyết vấn đế triệt để và cách thức làm việc hợp lý.

Nhờ vậy mà bạn có thể sớm hoàn thành công việc của mình với hiệu quả vô cùng cao. Hơn thế nữa, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ được những yếu tố bên ngoài và trước sau gì cũng mang lại thành quả xứng đáng.

Dường như chuyện tình cảm của bạn sẽ có những chuyển biến đáng kể khi chính bạn là người chủ động xây dựng mối quan hệ này. Sự hài hòa giữa bạn và người ấy giúp hai người có tiếng nói chung trong các vấn đề. Do đó sự cân bằng giúp cho đôi bên cảm thấy thoải mái, dễ thở hơn, không phải vất vả để có thể hiểu suy nghĩ và có được sự cảm thông, chia sẻ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 10/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi online ngày 10/10/2019 của 12 cung hoàng đạo Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên để ý tưởng đó đi vào thực tế thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang gặp phải những vướng mắc, rắc rối về tình cảm. Suy nghĩ của bạn vẫn chưa có được sự thông suốt khiến cho quyết định liên quan tới chuyện tình cảm vẫn chưa có hướng giải quyết tốt nhất, dễ có xung đột, mâu thuẫn.

Nếu như bạn không thật sự mở lòng để lắng nghe người ấy thì cả hai sẽ không bao giờ có được sự hài hòa. Những người độc thân vẫn chưa thể quên đi câu chuyện cũ, bạn chưa thể nào có được lựa chọn riêng của mình.

Có lẽ sự mất tập trung của của bạn sẽ gây nên sai lầm trong công việc và bạn sẽ phải thẳng thắn thừa nhận và tích cực sửa chữa thay vì trốn tránh trách nhiệm của mình. Đừng quá bi quan, nếu bạn cố gắng và nắm bắt cơ hội thì sớm muộn gì cũng sẽ có được những thành quả xứng đáng.

Về phương diện tài chính dù không có nhiều biến động với nguồn thu nhập hiện tại nhưng bạn cũng tạm thời yên tâm với kế hoạch chi tiêu của mình bởi nó vẫn đang duy trì khá ổn định, hợp lý và mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong thứ 5 này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé.

Vẻ ngoài sáng lạn của Song Ngư chính là tâm điểm thu hút mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có hai mặt, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống ngang dở không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74013 sec| 919.695 kb