Chủ nhật , 01/09/2024, 07:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 11/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 11/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 11/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đón một ngày mới không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 11/10/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương chẳng ngại hy sinh cho người yêu thương thế nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được một người có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường. Cũng có một vài người tỏ ý thích nhưng bạn vẫn chưa thấy đó là người hợp với mình.

Đã rất nhiều lần Bạch Dương tự đặt câu hỏi tại sao mình chưa có được một như ý muốn. Thế nhưng bạn suy nghĩ quá nhiều rồi đó, nhân duyên là bất khả ép mà, vào một ngày nào đó sẽ có một người xuất hiện trước mắt bạn và lúc đó bạn nhận ra đó mới là người thực sự dành cho mình.

Điều Bạch Dương nên quan tâm trong ngày chính là cân bằng chi tiêu hợp lý hơn. Mặc dù chưa hết tháng mà tiền trong túi bạn đã không còn bao nhiêu, vẫn biết là có những khoản không thể không chi nhưng cũng đầu cần thiết là phải ăn uống sang chảnh hoặc mua những thứ không phù hợp với mình đúng không nào?

Con số may mắn của Bạch Dương là 92

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có dịp thăng hoa vào thứ sáu này khi đối phương dành những điều ngọt ngào cho bạn. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là người ấy luôn hiểu, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn.

Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn vì sắp tới nhân duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Hôm nay bạn thoải mái cho đi thì ngày mai bạn có thể nhận được một ân huệ lớn từ những người thân cận bên mình.

Nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã mắc nợ nên cần biết cách cư xử cho hài hòa. Tập thể dục hàng ngày là một việc làm tốt, nhưng đừng khiến cơ thể bị quá sức bởi những bài tập nặng. Tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi giữa các bài tập và không cần thiết phải dành quá nhiều thời gian đâu nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, tử vi dự đoán Song Tử sẽ có một ngày thuận lợi và trôi chảy. Bạn có thể đạt được những cơ hội để giúp công việc thuận lợi và phát triển hơn.

Vấn đề tài chính của bạn hôm nay cũng khá ổn, tuy nhiên, bạn vẫn không quên đi sự hối hả trong việc tìm kiếm những cơ hội kiếm tiền mới.

Bên cạnh đó, hôm nay chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có những bước tiến tốt hơn. Bạn thậm chí còn có được sự thấu hiểu từ đối phương và bạn cũng đang chú tâm hơn đến mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 47

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 11/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bói tử vi 11/10/2019 của 12 cung hoàng đạo Cự Giải đón một ngày mới không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Bạn đau khổ nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận, phủi sạch tình yêu không còn chút dấu vết.

Thế nhưng hãy cố gắng lên, người ta không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự? Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn đâu.

Công việc bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng u uất của Cự Giải. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay, sắp có tiền rồi nên đừng buồn nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có được một ngày khá yên bình, chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bên cạnh đó bạn đang chủ động thúc đẩy mối quan hệ của mình phát triển tốt đẹp hơn, có nền tảng vững chắc hơn bằng chính sự quan tâm, vun đắp của hai người. Tình yêu không chỉ được thăng hoa mà giúp bạn và người ấy thêm gắn bó.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, bạn gặp được những người đáng tin cậy để hợp tác và họ cũng khá thiện chí giúp đỡ, tạo ra nhiều cơ hội tốt cho bạn. Với khả năng sáng tạo và thuyết phục sẽ giúp cho chòm sao này có được những người đồng hành tốt, cũng như thể hiện năng lực của mình trọn vẹn.

Sự nghiệp thuận lợi, nhờ thế mà vận tài lộc của bạn cũng sẽ có các cơ hội để tăng thêm thu nhập hoặc ít ra cũng có tin tốt dành trong thời gian sắp tới. Bạn đã phải cố gắng rất nhiều, thậm chí là hi sinh nhiều thời gian riêng tư của mình cho công việc với mong ước sẽ có được tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh và cải thiện .

Con số may mắn của Sư Tử là 85

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ có những thay đổi về cách nhìn và suy nghĩ trong công việc.Có thể nói, hiệu quả công việc cùng với tiền bạc là động lực để bạn phấn đấu dành thời gian và công sức cho nó nhiều hơn.

Hôm nay, bạn có thể nhận được những gợi ý hợp tác mới, đây sẽ là động lực đánh thức tiềm năng của bạn đó.

Đặc biệt, thời gian này nếu bạn suy tính đến việc kết hôn thì có thể đây là thời điểm thuận lợi. Những Xử Nữ đã có gia đình sẽ có được sự bình yên và quan tâm cần thiết, san sẻ bớt gánh nặng và mệt mỏi trong cuộc sống.

Con số may mắn của Xử Nữ là 70

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang đứng trước những cơ hội vô cùng tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Với những người độc thân sẽ gặp được người ưng ý hoặc có ai đó giới thiệu mang đến cho bạn những cuộc gặp gỡ hiếm có. Biết đâu bạn sẽ thay đổi tình trang quan hệ của mình sớm hơn dự định chứ.

Những người đã yên bề gia thất cảm thấy vô cùng hào hứng khi bầu không khí trong nhà rất vui vẻ, thoải mái và có được sự gắn kết. Tuy nhiên chòm sao này nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe mình mình, nghỉ ngơi và sử dụng an toàn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bạn có lên các kế hoạch công việc khá tốt nhưng sẽ tiêu tốn khá nhiều sức lực, năng lượng của mình. Nhưng khi đã xác định được mục tiêu công việc thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành công trong thời gian tới thôi. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa, đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc mà tiếp tục về phía trước.

Con số may mắn của Thiên Bình là 32

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề với đối phương.

Có những sự việc nếu chỉ nhìn bên ngoài thì không thể nói lên bất cứ điều gì, bạn nên gỡ bỏ quan điểm bảo thủ của mình bằng không sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được.

Đừng tự làm khổ mình, để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả. Buổi tối Bò Cạp nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ lan man. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 51

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có được những cơ hội để chạm tay đến cánh cửa thành công. Hôm nay, dù có phải đối mặt với thách thức thì chòm sao này vẫn sẽ cố gắng để phát triển sự nghiệp, cải thiện vận tài lộc.

Đáng chú ý, hôm nay, bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về tiền bạc bởi những khoản chi phát sinh bất ngờ. 

Chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang gặp phải những vấn đề về việc dành cho nhau sự thông cảm và thiếu cân bằng thời gian và công việc nên chẳng có được những vun đắp cần thiết. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 3

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 11/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 11/10/2019 có vẻ không phải là ngày suôn sẻ của chòm sao Ma Kết. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại.

Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, dù bạn đã cố gắng hết sức để giải quyết nhưng nỗ lực của bạn chỉ như muối bỏ bể. Các vấn đề liên tiếp xảy ra khiến bạn không thể chống đỡ kịp, thế cục hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Lúc này Ma Kết cần hết sức bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề khách quan nhất, tìm ra nguyên nhân của sự việc và giải quyết từng chuyện một. Nếu cứ cuống cuồng lên cũng chẳng giúp được gì đâu, chỉ khiến mọi chuyện thêm tệ hơn mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không có được thuận lợi và công việc cũng bị trì trệ khá lâu. Có thể bạn có khởi đầu không được suôn sẻ và đôi lúc sự vội vàng, hấp tấp khiến cho bạn bị ảnh hưởng và có phần lúng túng trong công việc khi có vấn đề bất ngờ phát sinh. Hãy bình tĩnh tháo gỡ từng khúc mắc một, bạn sẽ thấy mọi thứ không quá khó khăn và phức tạp như mình nghĩ.

Chòm sao này cũng nên thận trọng hơn với các quyết định liên quan tới tiền bạc kể cả chuyện công việc hay chi tiêu hàng ngày. Đừng để việc mua sắm vượt quá khả năng của bạn mà hôm sau nhìn lại thấy mình chẳng còn thứ gì trong tay. Hãy học cách tích lũy, điều đó sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều kế hoạch trong tương lai.

Bạn cảm thấy hào hứng với vấn đề gia đình và đường như đang có kế hoạch vui chơi cùng mọi người. Có thể vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này đang có được các cơ hội tốt để phát triển và đây là thời điểm bạn nên tính chuyện nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian cho những người thân.

Con số may mắn của Bảo Bình là 45

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong thứ sáu này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé.

Vẻ ngoài sáng lạn của Song Ngư chính là tâm điểm thu hút mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có hai mặt, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống ngang dở không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81859 sec| 923.852 kb