Chủ nhật , 01/09/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 12/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 12/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 12/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có thể đạt được một số thành tựu trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2019 cho biết Bạch Dương có thể đạt được một số thành tựu trong công việc, bạn là người kiên nhẫn, điềm tĩnh trước những tình huống bất ngờ xảy ra nên có thể trở thành điểm tựa vững vàng cho mọi người trước sóng gió.

Chuyện tiền bạc cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi bạn không phải là người tiêu xài hoang phí. Trước khi quyết định bỏ tiền ra mua một món đồ nào đó, Bạch Dương luôn thận trọng suy nghĩ kỹ càng, lại càng không có chuyện đầu tư vô tội vạ.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên hành xử linh hoạt và khéo léo hơn nhé. Bạn đang hoài niệm về quá khứ quá nhiều và nó chính là nguyên nhân khiến cho một nửa của bạn thấy chạnh lòng. Tốt nhất hãy sống với hiện tại, hướng về tương lai và thay đổi bản thân khi cần nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 36

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang bắt đầu thực hiện những kế hoạch đề ra trước đó với sự quyết tâm cao thì khó ai có thể ngăn cản được. Khi chòm sao này đã xác định mục tiêu thì sẽ làm đến cùng, không có điều gì khiến bạn lung lay. Nếu phát huy được khả năng ngoại giao của mình tốt nhất sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ hiệu quả.

Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng bạn không thấy thế mà muộn phiền, cuộc sống phải có thử thách mới trưởng thành hơn chứ. Mọi sự mà cứ bình yên quá thì chẳng có gì để trông đợi nữa. Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biển và bạn hài lòng với những gì mình đang có hiện tại.
 
Tuy nhiên chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại không được suôn sẻ vì phải đối diện với những ghen tuông vô cớ hay sự soi mói của người xung quanh khiến bạn và người ấy cũng giữ được mối quan hệ này nếu như không biết cách tin tưởng lẫn nhau. Đừng để những tác động tiêu cực bên ngoài làm ảnh hưởng đến của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi cho biết, hôm nay bạn nên tránh tham gia vào các cuộc bàn luận liên quan đến chính trị nhé, đặc biệt là những người làm việc trong các cơ quan nhà nước. Mặc dù bạn làm việc một mình rất ổn nhưng khi cần thì chúng ta vẫn phải phối hợp làm việc với người khác sẽ tốt hơn.

Hôm nay bạn sẽ có được nguồn thu tốt và bạn hoàn toàn nhận ra được bạn có thể dùng chúng cho các cảm hứng mua sắm cho mình.

Song Tử độc thân có thể gặp chuyện đáng mừng khi gặp được người trong mộng trong ngày hôm nay.

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 12/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Con số may mắn của Song Tử là 22

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có vẻ căng thẳng hơn thường ngày, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi chứ không nên gắng sức quá. Khi cơ thể bị mệt mỏi, nó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng làm việc mà còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh khó chữa khác.

Thời gian khiến cho con người thay đổi và tình yêu cũng chẳng còn như lúc ban đầu. Nếu bạn muốn cùng nắm tay người ấy đi tiếp về phía trước thì hãy cố gắng giữ cho tình yêu trong hiện tại luôn sống động, mới mẻ chứ đừng hoài niệm về quá khứ hay những ngày đã qua.

Nếu Giải Giải thường xuyên dậy muộn và không ăn sáng đúng giờ thì đó có thể là nguyên nhân gây rối loại hoạt động đường ruột, theo thời gian việc này cũng không tốt cho hệ tiêu hóa, ảnh hưởng trực tiếp nhất đến dạ dày. Do đó đừng cố ngủ thêm vài phút mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận.

Cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là việc đúng, không biết sắp xếp thời gian, quan tâm sức khỏe, giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.

Xử Nữ bạn có thể có được vận trình tình cảm vô cùng bình yên. Bạn có thể những vướng mắc và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có vẻ không được thoải mái, vui vẻ cho lắm. Có lẽ bạn cảm thấy căng thẳng bởi chính bạn đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên. Bạn nên nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi để lấy lại được tinh thần tỉnh táo, sau đó hãy quay lại công việc bạn sẽ thấy hướng giải quyết hợp lý hơn. Đừng quên tới sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh mình.

Chòm sao này còn thiếu tự tin vào bạn thân và có phần rụt rè trong chuyện tình cảm. Vì thế mà những Xử Nữ độc thân vẫn khó khăn trong việc nắm bắt cơ hội của mình. Hãy tích cực chia sẻ cảm xúc của mình nhiều hơn, mạnh dạn tiến tới nếu như tìm thấy một nửa ưng ý của mình. Biết đâu sẽ mang lại kết quả tốt đẹp mà bạn không ngờ.

Tình yêu đôi lứa vô cùng ngọt ngào, thắm thiết. Cuối tuần rồi, bạn hãy dành thời gian để có một buổi hẹn lãng mạn, vui vẻ cùng người ấy. Về mặt tài chính, những kết quả chưa được như mong đợi của bạn vì thế cần có sự tính toán kĩ càng hơn khi chi tiêu, tiết kiệm có lẽ điều mà bạn nên làm trong thời gian này.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình khá hỗn độn, có những lúc bạn trỗi dậy ham muốn bất thường, lý tưởng hóa mọi thứ lên quá đà mà quên mất rằng bạn đang bị cảm xúc đánh lừa, còn thực tế thì không hoàn toàn như bạn đang nghĩ.

Thường xuyên dành lời khen ngợi cho một nửa của mình đó là cách để duy trì tình yêu đẹp, ngay cả khi đó chỉ là một hành động hay thói quen thường xuyên của đối phương. Lời khen cũng chính là cách thể hiện lòng biết ơn, nhất là với những điều họ đã làm vì bạn.

Khi bạn không sử dụng một thiết bị điện thì nó vẫn tiêu hao một năng lượng nhất định, vì thế nếu không dùng đến, cách tốt nhất là hãy rút toàn bộ phích cắm của những thiết bị này. Hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm ngay từ những việc nhỏ nhất nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn.

Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.

Sự bao dung và thứ tha là điều không thể thiếu trong tình yêu. Bạn không muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ 2 người nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm giữa 2 người vẫn còn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy Nhân Mã vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ mình thông thạo và không chịu tiếp tục.

Tuy nhiên hôm nay Nhân Mã có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 12/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tài chính Ma Kết đang đối diện không phải là khó khăn quá nhiều bởi bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ lực của người thân nếu muốn. 

Tình cảm bạn đang cảm thấy có sự sai lầm trong mối quan hệ hay ít ra là các bạn đang có những vướng mắc và rất dễ gây ra những tổn thương.

Tình cảm vỗn dĩ chẳng thể thăng hoa và cũng chẳng thể u sầu mãi được mà nó sẽ có đủ các hương vị bạn nhé nên bạn không cần phải suy nghĩ nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp nhiều điều xui xẻo nên không thể nào vui vẻ như mong muốn được. Bạn cảm thấy lo lắng khi những chuyện vốn đã lên kế hoạch lại chẳng hề đi theo con đường ấy.

Bên cạnh sự thất vọng, Ngư Nhi cũng muốn phải thay đổi tình hình hiện tại nhưng không biết bắt tay từ điểm nào cho được. Bạn cần phải xác định lại hướng đi của mình, đừng để mình lầm đường lạc lối.

Sự thiếu tự tin cũng có thể khiến cho chòm sao này mất đi cơ hội tình yêu. Bạn và người ấy đúng là có duyên nhưng không có phận, thế nên mọi sự cứ thế mà trôi đi trong quên lãng, chỉ còn sự nuối tiếc muộn màng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang bị cảm xúc nhấn chìm. Tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn thăng hoa, bạn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, muốn đối phương được hạnh phúc và mãi mãi ở bên mình.

Nhưng bạn cần sống thực tế hơn một chút chứ đừng lãng mạn thái quá, tô vẽ tình yêu của mình quá nhiều, bởi sẽ có những chuyện bất ngờ xảy ra làm bạn vỡ mộng và đau lòng thôi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ta mong muốn, nên cứ sống bình thường thoải mái là được.

May mắn là trong công việc Song Ngư vẫn giành được những thành công mới nhờ lòng đam mê và yêu thích nghệ thuật của mình. Bạn không thiếu động lực để làm việc, chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ giành được những gì mong muốn trong đời.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.71349 sec| 919.602 kb