Chủ nhật , 01/09/2024, 05:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 18/510/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 18/510/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 18/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới cho biết Bạch Dương hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với đẹp đến thế.

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Sức khỏe của Bạch Dương hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 91

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể kiếm thêm được một khoản bỏ túi khi giao dịch thành công. Bạn năng động hoạt bát, nhạy bén với thời cuộc nên nhìn chung không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay.

Phương diện tình cảm cũng khá tốt, các cặp đôi có những giây phút lãng mạn, gần gũi bên nhau. Bạn và người ấy không chỉ hợp về sở thích mà còn tâm ý thương thông trong nhiều chuyện. Chuyện này cũng một phần là do Ngưu chan biết cảm thông, mọi vui buồn trong cuộc sống với nửa kia của mình.

Người độc thân có sức hút đặc biệt, thể hiện ra bên ngoài khiến người khác đều tò mò và muốn tìm hiểu. Song đôi khi Kim Ngưu tỏ ra hơi cứng nhắc và khô khan, khiến đối phương e ngại, nhưng bản chất bạn là người có nhiều điểm hấp dẫn, chỉ là do chưa biết cách thể hiện mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Bản mệnh luôn là người năng động và nhiệt huyết. Dù thử thách mà bạn sắp phải đối đầu có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ không sợ hãi hay lùi bước. Bắt đầu càng sớm thì bạn sẽ càng nhanh chóng giải quyết xong xuôi mọi việc.

Nếu bạn còn độc thân thì hãy tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa hay các trung tâm ngoại ngữ, , các lớp khiêu vũ hay phòng tập gym… 

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 18/510/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một vận trình tương đối trắc trở, khó khăn trong công việc và các mối quan hệ xã giao. Khi bạn đang cảm thấy có những điều bất ổn hay khúc mắc thì đây cũng là lúc bạn nên làm chậm lại để có được sự tính toán và có đánh giá chính xác và kịp thời nhất.

Đừng quên rằng bạn sẽ phải hi sinh khá nhiều điều nếu như giữ cách làm việc thiếu cẩn trọng và lắng nghe sự đóng góp ý kiến của người khác. Chòm sao này có thể không thích sự đánh giá không tốt từ người khác nhưng điều đó chính là thực tế và nếu bạn biết tiếp thu có thể sẽ giúp giảm đi những sai lầm và hiệu quả công việc tốt hơn.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, nếu như bạn cứ tiếp tục duy trì sự cố chấp của mình trong giai đoạn hiện tại thì nó cũng mang lại bất lợi đấy. Nền tảng mối quan hệ tình cảm vững chắc được xây dựng trên cơ sở của sự tôn trọng và chia sẻ bao giờ cũng bền chặt hơn so với cách suy nghĩ cá nhân và ích kỷ.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 18/10/2019 Sư Tử cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị khi ở bên một nửa của mình. Bạn luôn muốn được yêu thương nên cố gắng tìm mọi cách để đối phương cảm thấy thoải mái khi ở cạnh mình. Tuy nhiên trong công việc chòm sao này lại thể hiện không được tốt cho lắm.

Bạn có nhiều tham vọng và muốn nhanh chóng giành được mọi thứ trong cùng lúc, muốn bản thân nổi bật trước đám đông và nhận lại những ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người dành cho mình.

Cũng chính vì thế mà Sư Tử có phần phô trương bản thân thái quá, nên nhớ không phải lúc nào điều này cũng là tốt, chỉ khi nào bạn có thái độ khiêm nhường thì mới học hỏi được nhiều hơn. Càng cảm thấy bất an thì bạn càng cố gồng mình lên để chứng tỏ nên càng mệt mỏi hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tạm yên tâm về chuyện công việc nhưng để đánh giá tốt thì chưa thể. Bởi sẽ khá nhiều mệt mỏi và lo lắng bạn mới có thể thay đổi được vận trình công việc của mình. Có lẽ bạn sẽ cần phần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa mới đạt được mục tiêu như mình mong muốn.

Sự thiếu tập trung có thể khiến cho bạn mắc sai lầm và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình để giải quyết sai lầm đó. Thời gian này không phải may mắn với chòm sao này và bạn sẽ cần phải tỉnh táo để có các quyết định sử dụng tiền bạc hợp lí, tránh hao hụt hay lãng phí. Chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy buồn phiền một chút và mối quan hệ tình yêu nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Bạn có thể không hài lòng với cách thể hiện của đối phương và thiếu đi sự tin tưởng cần thiết. Nếu bạn còn độc thân thì vận trình của bạn không có được sử ủng hộ từ bạn bè cũng như người thân nên khó có thể có được tiến triển thuận lợi nếu muốn bày tỏ tình cảm.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tỉnh táo đến mức trở thành đa nghi, điều này là do bạn quá tự tin vào bản thân mà không học cách lắng nghe người khác. Không những vậy, việc hoài nghi cộng sự, đối tác là do bạn có tính nghi ngờ quá lớn.

Bạn nên tìm kiếm những ngành nghề ổn định như kế toán, ngân hàng, tiếp tân, giáo viên,..để có đủ thời gian suy nghĩ, cân nhắc trong những lúc cần đưa ra những quyết định quan trọng.

Trong tình yêu Thiên Bình rất tinh tế. Dường như Thiên Bình chẳng bao giờ đòi hỏi bất kì điều gì ở đối phương, thậm chí còn sẵn sàng cho đi mọi thứ. Chỉ cần dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất là đủ chính là phương châm trong tình yêu của Thiên Bình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn của Bọ Cạp. Công việc vẫn dậm chân tại chỗ, không có nhiều tiến triển mới. Bạn đặt kỳ vọng vào bản thân nhưng cuối cùng lại thất vọng vì sức mình không chống đỡ nổi. Không những thế thứ sáu này Cáp Cáp còn phải chịu ấm ức trong lòng vì đối phương lừa dối bạn.

Chòm sao này sống chân thành, quan tâm tới mọi người và muốn mình cũng nhận được điều tương tự như thế, nhưng cuối cùng lại tổn thương vì cảm thấy mình bị phản bội.

Song hãy cố nghĩ thoáng ra một chút bởi mọi người sẽ khó mà làm them mọi mong muốn của bạn hay sống theo lý tưởng bạn đề ra. Khi chuẩn bị sẵn tâm lý không thể đạt được mọi điều mình muốn thì bạn cũng đỡ thất vọng hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã làm việc với sự quyết đoán và tinh thần vô cùng hăng say. Một số vấn đề phát sinh ngoài ý muốn trong công việc không khiến bạn nản lòng hay sợ hãi mà thay vào đó là đối diện trực tiếp, nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết triệt để và hiệu quả.

Chòm sao này có được nguồn tài lộc khá tốt và dù vất vả một chút nhưng thành quả mang lại xứng đáng thì bạn cũng thấy hài lòng. Các vấn đề liên quan đến mối quan hệ đối tác hay gia đình thì sự khéo léo của bạn là rất cần thiết bởi nó giúp xoa dịu những mâu thuẫn gặp phải trong ngày. Tranh cãi là điều khó tránh khỏi, nhưng sự chân thành và thiện chí sẽ giúp cho đôi bên có được tiếng nói chung.

Chuyện tình yêu đương đặc biệt với người độc thân chưa có điều báo tốt lành nhưng nó không có nhiều biến động nên nếu bạn là người biết chờ đợi thì vận trình này không quá tệ với bạn trong ngày mới hôm nay. Có một vài cuộc gặp gỡ giúp bạn xây dựng thêm mối quan hệ mới, dù chưa biết có thể tiến tới tình yêu hay không nhưng nó cũng là một tín hiệu đáng mừng cho bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 18/510/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính trong ngày thứ 6 của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Hôm nay bạn hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Tạm thời phải gách chuyện tình cảm sang một bên vì người yêu của bạn đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Lúc này họ cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là ngồi yên lắng nghe họ chia sẻ.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những phản ứng tốt trước những chuyển biến của công việc. Sự nhạy bén và linh hoạt của bạn giúp giải quyết vấn đề một cách tốt nhất mà vẫn không ảnh hưởng đến tiến độ chung. Nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội của mình thì bạn sẽ có được vị trí tốt công việc tốt hơn trong tương lai.

Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng nhìn chung bạn vẫn khá bình tĩnh bởi bạn làm chủ được nguồn tiền bạc và hiểu rõ mình phải biết điều chỉnh chi tiêu hợp lí nếu như không muốn gặp bất ổn hay khó khăn về tài chính. Vì thế mà dù các khoản thu không nhiều nhưng bạn vẫn chưa phải lo lắng về vấn đề này.

Có thể chòm sao này gặp một chút vấn đề về sức khỏe vì vậy nó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và cách hành xử của bạn đối với chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt với những người độc thân thì đây là lúc bạn phải bình tĩnh nếu như không muốn mất đi hình ảnh tốt đẹp mà mình mất công gây dựng bấy lâu nay sẽ sụp đổ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ khó có được những điều mình mong muốn. Mục tiêu bạn đặt ra cho bản thân và những người xung quanh quá cao, dù tốn nhiều công sức nhưng chưa chắc đã được toại nguyện, bạn nên xem xét tới khả năng thực tế của nó.

Cũng chính vì điều này mà một số mối quan hệ của Ngư nhi sẽ bị phá vỡ. Tính cầu toàn không chỉ khiến bản thân chòm sao này mệt mỏi mà nó còn khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội quý giá khác, trên đời này không có điều gì là hoàn hảo cả, sự hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc.

Ước mơ của Song Ngư rất nhiều, bạn cố gắng hế1 mình để đạt được chúng, điều này giúp bạn sống không biết mệt mỏi, có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trên con đường đi đến thành công. Hãy cố gắng thêm một chút nữa vì đích đến thành công không còn xa nữa.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.16992 sec| 923.539 kb