Chủ nhật , 01/09/2024, 07:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 14/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 14/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 14/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với những thử thách mới trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 14/10/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như kiểm soát tài chính của mình. Nhưng hãy tiết chế nó ở một mức độ nhất định, chớ nên độc đoán quá kẻo người khác không muốn tới gần vì bản tính thất thường.

Quá khứ là những thứ đã qua, đừng để nó đè nặng lên trái tim bạn. Trong bất cứ tình huống tệ hại nhất, bạn cũng sẽ học được những bài học đắt giá, khi nào muốn bỏ cuộc hãy tự nhắc nhở bản thân rằng có những việc sẽ diễn biến cực kỳ tệ trước khi nó trở nên tử tế.

Tác hại của việc lười uống nước không phải ai cũng ý thức được, khi cơ thể không được cung cấp đủ nước nó sẽ gây tổn hại đến gan và thận, làm tăng độ nhầy của máu, khả năng tuần hoàn máu và rất nhiều triệu trứng khác như khô da, chóng mặt, buồn nôn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày thảnh thơi và dễ chịu, công việc diễn ra rất suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với mong đợi. Những kế hoạch đã đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều khi tiến độ vẫn duy trì ổn định và mang lại thành quả như ý.

Nếu cung hoàng đạo này đang tiến hành riêng của mình có thể thời điểm này bạn có được chút thời gian để thiết lập lại kế hoạch ngày mới với sự hào hứng và năng lượng dồi dào trong mình. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hài hòa và đôi bên thể hiện sự chu đáo, yêu thương nhau thắm thiết.

Gia đình luôn là nơi mà chúng ta có thể trở về bất cứ lúc nào nhưng tình cảm với những người thân lại không được chúng ta dành nhiều sự quan tâm vun đắp. Đừng cố gắng chạy theo những thứ hào nhoáng bên ngoài cuộc sống mà quên đi bên cạnh mình còn có những người thân yêu. Họ là người sẵn sàng giúp đỡ và ở bên cạnh bạn mỗi lúc khó khăn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Cung Song tử làm việc rất năng động, để quên đi những chuyện không vui đang xảy đến với mình bạn cắm đầu vào công việc. Bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, bạn có khả năng chịu đựng nhưng khi bị tác động thì nó sẽ bùng phát rất đáng sợ.

Tình cảm của Song Tử gặp thời điểm kích động, bạn nhanh chóng bị rơi vào lưới tình và lạc lối trong đó. Đã rất lâu rồi bạn mới có cơ hội trải qua những cảm xúc ngọt ngào, say đắm tim đập chân run như thế này.

Đừng cố gắng kìm nén những nỗi đau mà bạn đang chịu đựng. Việc này không những ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của mình. Vì vậy hãy nếu bạn có thể nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 14/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày vô cùng tốt lành. Khi bạn có được những cơ hội thể hiện năng lực của bạn thân. Làm việc trong môi trường yêu thích và phù hợp với sở trường của mình giúp bạn tự tin hơn và bạn cũng đã thực sự gây được ấn tượng đối với những người xung quanh.

Dường như bạn có được năng lượng tốt để bắt đầu ngày mới dù có phần bận rộn và cần sự tập trung cao nhưng chắc chắn khả năng và nhiệt huyết sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Có lẽ đây ngày khá vất vả nhưng bạn cũng chiếm được cảm tình của khá nhiều người. Chuyện cũng nảy sinh vấn đề.

Người ấy ghen tuông và cảm thấy mất an toàn trong mối quan hệ tình cảm này khi bạn có được quá nhiều sự ngưỡng mộ, yêu thích và các vệ tinh không ngừng bao quanh. Đừng nổi giận hãy dùng nụ cười để xoa dịu tất cả có thể những điều đó chính là gia vị cần thiết cho tình yêu của bạn. Nhờ đó mà bạn nhận ra được tình cảm mà người ấy dành cho mình lớn như thế nào.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được sự vui vẻ cần thiết. Với Sư Tử chẳng bao giờ nên bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống.

Ra ngoài mua sắm và vui chơi dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của bạn nhưng điều này có thể mang lại lợi ích thực tế và niềm vui. Bạn có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu các cuộc tụ tập hay thử thức tán tỉnh một ai đó bạn muốn.

Bạn cần gắng sức giữ được sự tập trung cho suốt cả một ngày dài nếu như không muốn phải ở lại cơ quan lâu hơn thường lệ. Tử vi cho rằng bạn có thể sẽ chẳng có đủ thời gian để giải quyết công việc chính của mình ngày mai trong khi bị phân tâm bởi những công việc phát sinh khác.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khối lượng công việc của Xử Nữ khá bộn bề. Tuy nhiên bạn có rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp và gặt hái những thành quả mới. Bạn luôn chăm chỉ và tận tâm với công việc, sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ là yếu tố giúp bạn có được đánh giá tốt.

Hãy lên danh sách việc cần làm cho cho ngày mới để bạn có thể chủ động hơn. Rủ rê một vài người bạn ngồi quán cà phề, cùng trò chuyện bạn sẽ thấy thoải mái và chia sẻ được nhiều khúc mắc trong lòng hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này thăng trầm, mặc dù bạn và người ấy thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy và hướng về nửa kia của mình. Đôi lúc bạn nghĩ rằng mình không thể tiếp tục mối quan hệ này nữa nhưng có lẽ tình cảm của bạn dành cho đối phương đã quá lớn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày hôm nay của Thiên Bình sức khỏe của bạn không ổn lắm đâu, có thể mắc các căn bệnh mùa lạnh như hắt hơi, xổ mũi, cảm sốt do thời tiết thay đổi. Song bạn vẫn được mọi người yêu quý vì thái độ vui vẻ và tính cách hòa nhã của mình.

Muốn biến ước mơ thành hiện thực thì đừng chỉ ngồi đó chờ đợi mà hãy duy trì thái độ sống thật tích cực. Khi bạn muốn cố gắng thì hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách thực hiện nó, nếu không làm được như vậy thì sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Trong tình yêu, hạnh phúc chính là trao yêu thương cho người mình yêu, nhưng đừng bao giờ coi đó là cách ban ơn trong tình cảm. Bởi nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với các cuộc tranh luận và nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với những thử thách mới trong công việc. Và một người tự tin và bản lĩnh như bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi mới và chắc chắn sẽ nắm bắt được các cơ hội tốt. Trong thời gian tới bạn sẽ có những gợi ý đầu tư và tiếp tục bận rộn với các kế hoạch của mình với hứa hẹn mang lại nhiều thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên cảm xúc của bạn không được ổn định cho lắm, cho nên chuyện tình cảm yêu đương dễ nảy sinh những cãi vã. Tâm trạng căng thẳng có thể khiến cho bạn không có được sự bình tĩnh để lắng nghe suy nghĩ của người ấy và đây cũng là lý do dẫn đến nhưng mâu thuẫn, giận hờn.

May mắn là tài chính hiện tại không phải là vấn đề mà bạn phải lo lắng, nếu không mọi chuyện sẽ trở nên khó lường. Có lẽ bạn nên dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày để tránh tinh thần căng thẳng quá độ và cũng là cách dung nạp năng lượng, trí lực cho ngày mới tiếp theo.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ có được những thời cơ tốt khi có quý nhân mang những điều tốt lành tới. Rất có thể sẽ có những điều bạn cần phải tốn nhiều công sức để đạt được nó nhưng những gì sắp đạt được sẽ là động lực cho bạn trong ngày hôm nay.

Có thể Nhân Mã đang còn một mối quan tâm khác nữa đó là vấn đề tiền bạc bởi dường như thời gian gần đây ngân sách chi tiêu của bạn không được tốt và đây chính là lúc bạn cảm thấy mình khó khăn về tài chính do việc quản lý và sử dụng tiền bạc thiếu kế hoạch.

Nhân Mã cũng có thể rủ bạn bè, người yêu hay người thân cùng dạo phố mua sách, những thứ hay ho mà ngày thường bạn ít có thời gian tìm hiểu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 14/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không giải quyết được mâu thuẫn của chính mình khí mà cảm xúc và lí trí không thực sự đồng nhất. Bạn cảm thấy bất an, lo lắng suốt cả ngày. Nếu bạn quá quan tâm những suy nghĩ của người khác về mình thay vì để ý đến bản thân, cố làm hài lòng tất cả mọi người sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi.

Bù lại chuyện tình cảm mang lại cho bạn cảm giác an toàn, mỗi lúc bạn cảm thấy khó khăn, hay mông lung giữa những sóng gió của cuộc đời thì người ấy luôn ở bên cạnh động viên, che chở và giúp đỡ bạn. Nhờ vậy mà tâm trạng của bạn cũng đã dần ổn định hơn, không còn suy nghĩ quá nhiều điều tiêu cực nữa.

Mỗi ngày, cơ thể chúng ta cần được ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng. Nếu ngủ quá nhiều thì cơ thể sẽ rơi vào trạng thái uể oải, mệt mỏi và đó cũng chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Vậy nên, buổi sáng hãy dậy sớm để tập thể dục và ăn sáng đúng giờ sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa và có thể trạng khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.58665 sec| 923.57 kb