Chủ nhật , 01/09/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết bạn dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình. Cứ làm sai rồi lại sửa càng mất nhiều thời gian hơn là làm chậm mà tỉ mỉ, chắc chắn, lại không khiến tiến trình công việc bị gián đoạn.

Thước đo chính xác chính là những gì bạn cảm nhận về khuyết điểm của đối phương. Có thể những ưu điểm của một người hấp dẫn ta nhưng chính những khuyết điểm của họ mới quyết định ta có bước cùng họ hay không. Một khi đã chấp nhận để bước tiếp cùng nhau thì đừng nghĩ ngợi nhiều.

Bạch Dương hãy mở rộng lòng mình và tự nuông chiều bản thân bằng một món quà hay làm việc theo sở thích. Tạm gác công việc sang một bên và nghĩ tới mối quan hệ lãng mạn, chuẩn bị cho chuyến đi trong mơ mà bạn còn đang dự tính.

Con số may mắn của Bạch Dương là 89

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 3, Kim Ngưu khá thảnh thơi và cảm giác như đang được thụ hưởng khi những bận rộn đang dần bị đẩy lùi và thay vào đó là những thành quả lao động đang phát huy kết quả bạn bạn trông thấy được lợi nhuận sắp tới.

Tuy nhiên, tỉnh lại đi nếu như bạn không muốn đánh mất các cơ hội, đừng vẽ bánh rồi tự ăn mà nên nhớ thời điểm này nếu bạn chủ động hơn thì tài lộc về tay nhanh chóng lắm đấy. Tình yêu với Kim Ngưu lại hết sức bình thường không nóng ấm hay lạnh nhạt. Nó đang dần trở thành một thói quen, nghĩa vụ thay vi những cảm xúc. Với Kim Ngưu độc thân thì thái độ thờ ơ có thể khiến bạn vẫn đi trong con đường đến với cô đơn đấy.

Cho nên mặc dù không phải là một ngày có được các cơ hội để phát triển chuyện yêu đương, hò hẹn nhưng cũng nên có động thái thay đổi suy nghĩ đi nhé. May mắn với bạn hôm nay còn có được sức khỏe tốt, chỉ cần tinh thần bạn lên dây cót thì mọi chuyện sẽ thực sự suôn sẻ hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 25

Song Tử (21/5 – 20/6)

Điều bạn cần làm lúc này chính là tìm ra tình yêu đích thực ấy giữa bao la thứ na ná tình yêu. Đừng vì cô đơn, lẻ loi trong phút chốc mà bừa bãi nắm tay một ai đó. Không những bạn không có được hạnh phúc mà còn vô tình làm tổn thương mình, làm đau đối phương hơn đấy.

Bạn nên phân biệt rõ chuyện công việc và tình cảm, đừng để nó làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tập trung để phát huy khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể làm được những điều vượt ngoài tưởng tượng đấy.

Cuối ngày làm việc bạn có chuyện cần phải giải quyết nên bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy mọi việc hôm nay thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải đã rất cố gắng để có được thành công như hiện tại. Bạn không cảm thấy những khó khăn đang dồn đến, vì đơn giản là bạn tự tin vào bản thân, cũng như khả năng của mình hoàn toàn có thể giải quyết được. Sau những thất bại, chòm sao này cũng đã rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất mình vẫn còn có những người thân yêu cần phải quan tâm, chăm sóc thì phải. Đừng quên điều đó, bởi họ mới chính là hậu phương vững chắc luôn bên cạnh, giúp đỡ và cùng bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống mà không một lời oán trách.

Đối với chuyện tình cảm thì Cự Giải cũng có thể tạo ra những ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Vì thế mà dù tình yêu hay ngay cả khi còn độc thân thì bạn vẫn thấy hài lòng với tình trạng quan hệ của mình. Nhưng có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm một ai đó để cùng yêu thương rồi, tình yêu đến thì bạn cũng không thể làm gì được.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 15/10/2019, Sư Tử có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc không viên mãn. Nếu khá lâu rồi hai người vẫn lạnh nhạt với nhau thì hãy thử tạo một không gian riêng để thử xa nhau rồi nhớ về nhau, biết đâu sẽ cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.

Hạnh phúc chỉ bắt đầu khi chúng ta ngừng than vãn về khó khăn của chính mình và biết cảm ơn tất cả những sự cố không may bất ngờ xảy đến. Thực tế việc gì cũng có lý do của nó cả, bạn nên học cách chấp nhận thay vì than vãn, kêu ca cả ngày.

Trước khi đi ngủ hãy đặt chiếc ra thật xa, bởi những bức xạ từ sóng điện thoại có thể ảnh hưởng đến thần kinh trong khi bạn đang nằm ngủ. Nó khiến bạn trở nên căng thẳng hơn, khó thư giãn để đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 43

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá vui vẻ và công việc duy trì sự ổn định và có những cơ hội tốt đẹp. Bạn đang bắt đầu có những trải nghiệm mới mẻ và cũng nhận ra rằng để thành công bạn không chỉ đi một mình mà cần có những sự hỗ trợ. Chính vì thế mà bạn luôn tích cực lắng nghe ý kiến của mọi người.

Đối với vận trình tình cảm, chòm sao này nên cẩn trọng trong lời nói và biết giữ miệng một chút bởi khi những bí mật mà bạn biết bấy lâu lộ ra nó khiến cho bạn gặp rắc rối và người ấy cảm thấy bị lừa dối. Thực ra thì đôi lúc bản thân mình cũng cần có những bí mật riêng nếu nó thực sự tốt.

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc hoàn thành những nhiệm vụ của mình đúng như mong đợi, mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng chỉ thế thôi thì không đủ. Điều bạn nên làm lúc này là bình tâm lại, xác định rõ việc mình cần làm trong thời gian này thay vì chỉ ngồi quanh quẩn với những suy nghĩ lo lắng, bắt tay vào hành động mới có cách giải quyết được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 68

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận trình của Thiên Bình không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. 

Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Bạn hãy dùng nguồn năng lượng dồi dào của mình vào làm việc chứ phí thời gian đắm chìm vào trong những suy nghĩ tiêu cực nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bói tử vi ngày mới tiết lộ chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay rất tốt. Bạn tỏ ra hào hứng hơn thường lệ và hưởng ứng mọi ý kiến của đối phương, thậm chí bạn còn sẵn sàn vào bếp nấu những yêu thích để làm người ấy hài lòng.

Trong công việc, hãy cố giữ cho mình sự tỉnh táo, biết lúc nào nên im lặng và lúc nào cần phản kháng. Thời điểm này cũng rất thích hợp để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ, bạn có thể tham khảo ý kiến người khác để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bò Cạp có thể thấy mệt mỏi hơn vì phải đối mặt với nỗi sợ hãi phải thay đổi hoặc phải tiếp nhập những điều mới mẻ. Tuy nhiên, hãy cố nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn, cuộc sống luôn vận động và nó cần sự thay đổi mới trở nên thú vị.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 33

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang cố gắng dồn hết sức mình để hoàn thành công việc. Bạn cảm thấy mình có thể làm được nhiều điều hơn nữa. Nguồn năng lượng hừng hực bên trong khiến bạn làm việc cả ngày chẳng biết mệt mỏi là gì, nhưng như thế cũng không thực sự tốt đâu. Bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ cho sức khỏe phục hồi.

Nếu cứ làm việc căng thẳng suốt thời gian dài mà không để cho mình nghỉ ngơi thì hậu quả khó lường lắm. Bạn nên nghĩ xa một chút, đừng để mình bị suy nhược rồi mới thấy hối hận cũng không kịp nữa rồi nhé. Muốn làm việc được hiệu quả thì trước hết chúng ta phải có một thể trạng khỏe mạnh lẫn tinh thần tốt.

Tình hình tài chính của bạn không nhiều nhưng cũng không đến mức khiến bạn lo lắng. Có lẽ do hiệu quả công việc gần đây khá tốt và ổn định, dù không dư dả nhưng đủ cho bạn có cuộc sống thoải mái. Về tình cảm bạn cũng nhận được sự quan tâm từ mọi người. Những người độc thân sẽ gặp được nửa kia ưng ý.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết theo nhận định thì trong ngày mới thứ ba này bạn có vận đào hoa khởi sắc. Với người độc thân thì đây là tin mừng nhưng với những người có nơi có chốn hãy thận trọng với các mối quan hệ ngoài kẻo dễ bị hiểu lầm mà thành ra tình ngay lý gian nhé. Bạn có thể trở thành một người thân thiện nhưng sẽ cần đúng đối tượng và đúng cả giới hạn đấy.

Trong công việc, sự thoải mái giúp bạn có được lối tư duy mạch lạc. Đặc biệt hôm nay vận may của bạn tới nên đôi khi chuyện khó lại ló khôn, có quý nhân giúp đỡ nên khó khăn cũng sớm qua đi.

Tài chính chưa có nguồn thu nhưng bạn cũng tránh được các nỗi lo hay các khoản chi tiêu lớn trong ngày hôm nay.

Con số may mắn của Ma Kết là 14

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có chút lo lắng cho vận trình sự nghiệp của mình. Một số sự thay đổi trong công việc cho nên bạn không nghừng lo lắng, suy nghĩ. Có lẽ bạn cần phải xây dựng lại kế hoạch làm việc của mình tốt hơn nếu như muốn có thêm nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền cũng như không lo ngại về vấn đề tiến độ trong thời gian tới.

Bạn có được những bước cải thiện trong tình cảm và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Tuy nhiên cũng bắt đầu nhiều hơn các dự tính cho tương lai nên bạn cũng không có được nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình. Hãy sắp xếp, điều chính thời gian sao cho hợp lí để cho mọi thứ có được sự cân bằng tốt nhất.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định, vì thế bạn sẽ cần có những nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng để mình có được tâm lý thoải mái. Không nên gượng ép bản thân làm việc quá sức bởi điều đó sẽ gây ra những căng thẳng, áp lực. Bên cạnh đó đừng quên bồi bổ thật nhiều cho cơ thể.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ ba ngày 15/10/2019 Cung Song Ngư sẽ có những tính toán kỹ lưỡng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định. Ngày hôm nay có thể là điểm mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch dự liệu tốt cho thời gian tới. Vận tài chính chưa có sự chuyển biến tốt và bạn có thể đạt được hiệu quả công việc như dự định.

Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Tình yêu thăng hoa khi Ngư nhi nhận ra người ấy trao trọn niềm tin cho bạn không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Song Ngư quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56949 sec| 927.648 kb