Chủ nhật , 01/09/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nếu làm việc gì liên quan đến giấy tờ trong hôm nay thì phải thực sự cẩn thận vì có thể mắc phải những sai sót.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm, Bạch Dương có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.

Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Bạch Dương là 61

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu khá hỉ hả với những gì mình đạt được và đang tính toán tới việc nên làm gì để có kết quả đang có.

Tiền bạc đối với Kim Ngưu rất quan trọng và tất nhiên những gì tài chính đang có thực sự giúp bạn ý trở nên vui vẻ không tưởng. Tuy nhiên, hôm nay Kim Ngưu nên quan tâm tới vấn đề sức khỏe của mình một chút. Có lẽ sự hưng phấn của bạn dễ khiến bạn sa đà vào các cuộc vui có hại cho thể chất đấy nhé.

Đối với tình cảm Kim Ngưu hiện tại khá bướng bỉnh và điều này cảm trở vận trình của bạn khiến cho người bên cạnh cảm thấy chưa có được điểm chung và dè chừng bạn thay vì cởi mở và gần gũi hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có thể vấp phải một số vấn đề không được hài lòng trong công việc. Nhưng có lẽ bởi bạn quá cầu toàn nên đôi khi đặt ra tiêu tiêu chuẩn quá cao và cảm thấy mọi việc chẳng thể nào thỏa mãn được mong muốn của bản thân mình mặc dù đã làm hết sức.

Sự cẩn trọng có thể giúp bạn tránh sai sót nhưng đôi khi cầu toàn quá sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng và áp lực hơn mà thôi. Tình hình tài chính khá tốt khi chòm sao này có được kế hoạch chi tiêu và tích lũy tốt. Nhờ thế mà bạn cũng không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc trong thời gian này.

Đối với chuyện tình cảm bạn có được một ngày khá êm đềm và ấm áp trong mối quan hệ yêu đương của mình. Có thể bạn đang hi vọng một sự cải thiện tích cực hơn và nó hoàn toàn có thể nếu như bạn biết cách thể hiện bản thân và sự chân thành sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi cho biết, Cự Giải đang có hướng đi đúng đắn, biết nhìn xa trông rộng mà loại bớt được những trở ngại không đáng có. Công việc càng ngày càng thuận lợi hơn, bạn cũng nhờ thế mà vui vẻ.

Giải Giải hãy nhớ rằng, những chuyện không vui trước đó đừng để nó ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai của mình. Hãy sử dụng năng lượng của mình một cách đúng đắn, đừng để mình tự hại mình mà sau này lại thấy hối tiếc.

Bạn đang có cơ hội tuyệt vời để thực hiện các kế hoạch của mình. Hãy tin tưởng vào bản thân và hành động thật quyết liệt bạn nhé! Thành công đang ở rất gần bạn rồi.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nếu làm việc gì liên quan đến giấy tờ trong hôm nay thì phải thực sự cẩn thận vì có thể mắc phải những sai sót không đang có. Uy tín cá nhân của bạn có thể sụp đổ chỉ vì một chút sơ sẩy, do đó hãy bỏ qua hết những chuyện ngoài lề để tập trung làm việc.

Tình yêu của Sư Tử đang có thay đổi tích cực, nhưng tuyệt đối đừng ép buộc đối phương quá vì chỉ khiến mối quan hệ căng thẳng thêm. Tốt nhất hãy thả lỏng suy nghĩ và tin tưởng hoàn toàn vào những gì sẽ đến đúng như vận mệnh mách bảo nhé.

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong vấn đề tiền bạc nếu không có cách chi tiêu khôn ngoan và loại bỏ thói quen mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết. Kiềm chế sở thích nhất thời hôm nay chính là để giảm bớt gánh nặng tài chính trong tương lai.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được một ngày tốt lành cả về chuyện tình yêu và công việc. Trong công việc, bạn có cơ hội để chứng minh năng lực và với tinh thần làm việc hăng say, hào hứng mà hiệu quả mang lại cũng cao hơn rất nhiều. Chính vì thế mà cấp trên cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn, có khả năng được cất nhắc thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên bạn hơi có chút kiêu ngạo với năng lực và khả năng sắp xếp công việc của mình nhưng cũng cần khôn ngoan hơn trong cách ứng xử với những người xung quanh nhé. Điều này giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp xung quanh và tránh cái nhìn thiếu thiện cảm. Chuyện tình cảm có được tiếng nói chung nên hai người dù có bàn luận vấn đề gì cũng dễ dàng đưa ra quyết định.

Ngoài ra công việc của bạn cũng khá thoải mái nên bạn có nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình. Những người độc thân có những cơ hội tốt để bắt đầu mối quan hệ hay bày tỏ tình cảm của mình với ai đó. Dù chưa biết kết quả thế nào nhưng với tình cảm chân thành thì chắc chắn đối phương sẽ hiểu thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể thu được lợi nhuận kha khá từ các khoản đầu tư và lên kế hoạch cho những khoản dài hạn hơn.

Thiên Bình có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn. Đừng để những lời ong tiếng ve làm lu mờ nhận định của bạn về sự thật. Lắng nghe người khác nói nhưng nhớ rằng bạn mới là người quyết định điều đó đáng tin hay không.

Hôm nay, bạn cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp gặp chút phiền muộn trong tình cảm. Bạn liên tục bị than phiền hay chịu tác động từ phía xung quanh về tình yêu của mình. Lời khuyên của gia đình khiến bạn e ngại việc tiếp tục mối quan hệ này, bạn bắt đầu lung lay và cho rằng mình đang đi sai đường.

Công việc của chòm sao này đặc biệt thuận lợi, sự sáng tạo mang lại nhiều thắng lợi. Nhất là những bạn đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, truyền thông, viết lách… sẽ có rất nhiều cảm xúc để sáng tác hoặc cho ra đời những tác phẩm hay.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp không được ổn lắm, nhưng đây chỉ là giai đoạn tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng. Buổi tối nếu thấy căng thẳng quá hãy rủ bạn bè hoặc người yêu ra ngoài thư giãn, giải tỏa căng thẳng đang đeo bám tinh thần bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy cô đơn ngay trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy chẳng hiểu cho những điều bạn mong muốn, cũng chẳng đón nhận nhiệt tình yêu thương mà bạn trao đi. Dường như đối phương đang không xem trọng mối quan hệ này. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn.

Để quên đi những nỗi buồn trong tình yêu, chòm sao này dồn sức mình vào công việc. Bạn rất sáng tạo khi đưa ra những phương án xử lý độc đáo ngay đến cả bản thân bạn cũng phải bất ngờ và tìm ra được cách giải quyết vô cùng hiệu quả. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn xây dựng nền tảng sự nghiệp vững chắc cho mình.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, mặc dù tinh thần có chút bất ổn, mệt mỏi nhưng với khả năng điều chỉnh cảm xúc tốt bạn vẫn có thể nhanh chóng tìm kiếm những điều tích cực để bản thân không rơi vào vào trạng thái tụt dốc. Bạn cũng nên cố gắng duy trì thói quen rèn luyện thể dục mỗi ngày vừa cải thiện thể chất vừa giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực.

Con số may mắn của Nhân Mã là 80

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết hơi bất an về chuyện tình cảm. Nhưng bạn vẫn chưa rõ thực hư vấn đề nên đừng quá lo lắng, cũng đừng vội quyết định điều gì trong lúc này. Sự vội vàng có thể biến bạn trở thành một kẻ đáng cười trong mắt mọi người.

Chòm sao này tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, còn hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ. Nhất là khi bạn không tự kiểm soát được cuộc sống của mình hay gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

Buổi tối Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì bạn muốn. Bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm nên phần nào đã hạn chế bản thân trước những việc có khả năng. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không muốn đổ bệnh nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có một ngày khá tuyệt vời. Công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi mọi kế hoạch đề ra đều được thông qua. Bạn được đánh giá cao bởi năng lực làm việc của mình. Tuy nhiên đi kèm với đó là nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành hơn, trách nhiệm cũng nặng hơn, đôi khi chúng có thể khiến cho bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Cung hoàng đạo này không có nhiều tham vọng lớn lao, chỉ là bạn muốn thứ gì thì sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó mà thôi. Công sức mà bạn bỏ ra có thể nhận lại được thành quả xứng đáng. Bạn cũng là một người khá cầu toàn nên khi làm việc luôn cẩn trọng từng chi tiết một, vì thế mà tránh được nhiều sai sót.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này cũng có thể coi là người may mắn. Bạn đang được nhiều người thầm thương trộm nhớ, chỉ là bản thân bạn sẽ chọn lựa ai trong số họ mà thôi. Hãy tìm ra người phù hợp với mình nhé. Bạn sẽ sớm cải thiện được tình trạng độc thân của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói 12 chòm sao Song Ngư trở nên sâu sắc hơn trong tình cảm, nhưng có thể bị một nửa của mình kiểm soát chặt chẽ vì người ấy đang ghen tuông thì phải. Mặc dù khó chịu về điều này nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được êm ấm.

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Vì tính chất công việc mà Song Ngư thường xuyên phải ngồi một chỗ, điều này dẫn đến huyết mạch kém lưu thông, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do đó cứ cách khoảng 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại vận động một chút để khí huyết lưu thông.

Con số may mắn của Song Ngư là 52

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.60868 sec| 924.039 kb