Chủ nhật , 01/09/2024, 07:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 16/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 16/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 16/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới cho biết Bạch Dương có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều. Thế nhưng nếu cắt kết nối với họ quá lâu cũng không tốt đâu nhé, đôi khi chỉ cần một cuộc hay một tin nhắn đơn giản cũng đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ.

Trong công việc, chòm sao này luôn thể hiện sự thông minh và độc lập khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Đôi khi bạn có chút vội vã nóng ruột nhưng tất cả chỉ vì mục đích lớn lao. Thái độ và sự kiên nhẫn đó sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Cuối ngày đừng thu mình trong vỏ bọc an toàn mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không rủ được ai đi cùng thì hãy đến một nơi quen thuộc của mình, đó cũng là giải phái hay cho thời điểm này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 86

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 16/10/2019, ngày mới của bạn sẽ có được những cơ hội tốt. Tuy nhiên, có thể hôm nay bạn là người cứng đầu nên thời cơ tốt cũng dễ bị bỏ qua lắm đấy.

Do vậy, một thái độ lắng nghe sẽ giúp cho bạn có được vận tiền tài tốt đẹp hơn trong ngày mới thì bạn có được có điều sáng lạng trong công danh tới. Trong ngày mới hôm nay chuyện tình cảm khá ổn và bạn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Thái độ thân thiện và hòa đồng của mọi người giúp cho bạn có tinh thần tốt, vui vẻ hơn trong ngày mới. Nếu có thể bạn cũng nên dành thời gian tham gia các kế hoạch cho gia đình của mình rồi mọi thứ sẽ thực sự hài hòa và có tiến triển tốt ngoài trông đợi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 92

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Song Tử có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Song Tử có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Hôm nay, Song Tử không cảm thấy gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc và có thể thực hiện các ý tưởng kinh doanh hợp thời cơ nhất.

Con số may mắn của Song Tử là 15

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 16/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn tiến triển tốt đẹp và mang lại cho bạn cảm giác an toàn, không có gì phải lo lắng. Lời khuyên cho những ai đang độc thân là hãy để cho quá khứ ngủ yên, nhìn vào những chuyện đã qua chỉ khiến bạn thêm lãng phí thời gian mà thôi, hơn thế nữa nó còn là gánh nặng tâm lí khiến bạn chẳng thể đối diện cuộc sống hiện tại.

Nhờ vào sự chủ động trong công việc cũng như bạn có hào hứng nên đẩy nhanh tiến độ những kế hoạch và giảm bớt áp lực trong thời gian tới. Có thể sẽ có một khoản thu bất ngờ hoặc nhận được may mắn trong ngày. Nếu là sự thật đừng quên niềm vui với người mình yêu thương bằng số tiền đó.

Chòm sao này là người khá cẩn thận trong chuyện tiền bạc, cho nên bạn luôn suy tính kĩ lưỡng, cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên chi tiêu. Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cũng là nền tảng để bạn có được nguồn tài chính vững chắc trong tương lai.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ tư, Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với tình huống khó khăn vì thế hãy cố giữ bình tĩnh để tránh đưa ra những ý kiến một chiều, khong tham gia vào các cuộc tranh luận sẽ giúp bạn tránh xa rắc rối. Tốt nhất hãy tìm kiếm một điều gì đó đam mê để dành toàn bộ năng lượng hoàn thành nó.

Sư Tử nên quan tâm tới mọi người nhiều hơn, giúp đỡ cha mẹ, hợp tác với đồng nghiệp, nhiệt tình với mọi người hơn nữa. Bên cạnh đó việc tham gia các hoạt động tình nguyện cũng là cách giải quyết căng thẳng tinh thần rất tốt. Yêu nhau không có nghĩa là thời gian của người này hoàn toàn thuộc về người kia.

Đôi khi cần dành ra một khoảng thời gian, và khoảng cách vừa đủ để xác định sự độc lập của mỗi người. Điều này là vô cùng quan trọng vì nếu bạn không duy trì khoảng không đó thì chính người trong cuộc sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó thở hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 5

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như bạn có thể tự khiến mình rơi vào hoàn cảnh bế tắc, khó khăn nếu như không chủ động. Bạn muốn người ấy quan tâm thì chính bạn phải mở lời hoặc ít ra cũng có hành động quan tâm hơn tới họ. 

Hôm nay bạn nhận được những dấu hiệu tích cực về chuyện tiền bạc nhưng không phải vì thế mà bạn thiếu thận trọng, dễ dàng chi tiêu hay cho vay mượn.

Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy chỉ muốn được nghỉ ngơi và vô cùng chán nản không muốn làm việc, tự nhiên không còn thiết tha với công việc. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chìm đắm trong hạnh phúc, những giây phút ngọt ngào, ấm áp khiến bạn không muốn rời xa người ấy một chút nào. Người ấy cũng cảm thây vô cùng bình yên và thoải mái khi được ở bên cạnh bạn. Cảm xúc ngày càng thăng hoa, nồng nàn hơn.

Bạn luôn có xu hướng làm cho mọi thứ hoàn hảo nhưng nên nhớ rằng đôi khi bạn cũng nên tự cho phép mình thoát khỏi những nguyên tắc cứng nhắc mà bạn đã và đang tự đặt ra cho bản thân. Đừng tự làm khó chính mình bởi những sự khởi đầu có phần quá sức. Có lẽ bạn nên tìm kiếm sự ổn định cho tới khi bạn thật sự tin tưởng vào bản thân.

Chòm sao này nên tập thói quen theo đuổi mục tiêu phòng bệnh hơn chữa bệnh, phòng bệnh là chính, chữa bệnh là phụ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay rất tốt. Bạn tỏ ra hào hứng hơn thường lệ và hưởng ứng mọi ý kiến của đối phương, thậm chí bạn còn sẵn sàn vào bếp nấu những yêu thích để làm người ấy hài lòng.

Trong công việc, hãy cố giữ cho mình sự tỉnh táo, biết lúc nào nên im lặng và lúc nào cần phản kháng. Thời điểm này cũng rất thích hợp để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ, bạn có thể tham khảo ý kiến người khác để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bọ Cạp có thể thấy mệt mỏi hơn vì phải đối mặt với nỗi sợ hãi phải thay đổi hoặc phải tiếp nhập những điều mới mẻ. Tuy nhiên, hãy cố nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn, cuộc sống luôn vận động và nó cần sự thay đổi mới trở nên thú vị.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 70

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, vui vẻ với chuyện tình cảm của mình và trở thành điều đó khiến người ấy tin rằng hai người sinh ra thực sự dành cho nhau. Nếu đang độc thân, bạn luôn mong muốn sẽ có một mối tình đẹp như mơ và đây chính là thời điểm để biến mong ước của bạn thành hiện thực.

Một ngày làm việc thảnh thơi và chẳng có áp lực nào đáng kể. Bạn có thể hoàn thành những nhiệm vụ của mình mặc dù thành tích hay chuyện tiền bạc mang đến không nhiều nhưng cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đối với vấn đề tài chính có thể bạn nên thắt chặt việc chi tiêu vì có khả năng bởi túi tiền của bạn ngày càng hao hụt đi.

Có rất nhiều lí do khách quan cũng như chủ quan khiến bạn thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ và căng thẳng, nếu tình trạng stress kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Vì thế, hãy gác lại mọi chuyện và dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia các hoạt động sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 42

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 16/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày mới cho biết Ma Kết hơi bất an về chuyện tình cảm. Nhưng bạn vẫn chưa rõ thực hư vấn đề nên đừng quá lo lắng, cũng đừng vội quyết định điều gì trong lúc này. Sự vội vàng có thể biến bạn trở thành một kẻ đáng cười trong mắt mọi người.

Chòm sao này tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, còn hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ. Nhất là khi bạn không tự kiểm soát được cuộc sống của mình hay gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

Buổi tối Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì bạn muốn. Bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm nên phần nào đã hạn chế bản thân trước những việc có khả năng. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không muốn đổ bệnh nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 87

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dễ nổi nóng, tức giận trước sai sót của đối phương. Bạn nên nhớ rằng sống càng bao dung thì mối quan hệ càng hạnh phúc, yên bình vì thế, hãy biết kiềm chế bản thân trong mọi tình huống. Cố gắng kiểm soát cảm xúc đang tăng lên bằng cách hít thở thật sâu, nghĩ tới những điều tích cực và vui vẻ.

Tinh thần của bạn có phần thiếu tỉnh táo, mông lung, cơ thể mệt mỏi, có lẽ đó là do nguyên nhân bạn lười biếng không chịu vận động khiến cơ thể rơi vào tình trạng trì trệ, uể oải. Bạn nên rèn luyện thói quen tập thể dục thể thao hàng ngày để cơ thể trở nên bền bỉ, năng lượng hơn và tâm trạng cũng được cải thiện nữa.

Đối với vấn đề tiền bạc, mặc dù bạn khá cố gắng giảm bớt chi tiêu nhưng dường như tình trạng tài chính hao hụt một cách nhanh chóng nên khiến bạn không khỏi lo lắng. Một phần lí do cũng đến từ việc bạn không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lí mà chỉ mua sắm theo ngẫu hứng và sở thích mà thôi. Nếu bạn không sớm điều chỉnh lại thì dễ rơi vào tình trạng thiếu thốn, nợ nần.

Con số may mắn của Bảo Bình là 34

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi Ngư nhi nhận được những lời khen ngợi và được tăng lương, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn của Song Ngư là 69

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70994 sec| 923.523 kb