Thứ 3, 03/09/2024, 19:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 15/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 15/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 15/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cảm thấy bất an và lo lắng về mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 15/7/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nên cẩn trọng trong cách cư xử của mình với mọi người. Bạn không nên nói đùa quá mức kẻo những người tâm tình nhạy cảm sẽ cho rằng bạn đang có ý xấu với họ đấy, như vậy rất không tốt cho bạn phát triển các mối quan hệ đâu.

Công việc có nhiều biến động, cho dù cung hoàng đạo này có thông minh thì cũng phải tận dụng lợi thế đúng nơi đúng chỗ. Cứ nói khơi khơi chẳng ai tin lời đâu, thế nên càng phải cố gắng nhiều hơn. Hãy để kết quả tốt đẹp làm minh chứng cho năng lực của bạn.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý. Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy trở nên ngày một căng thẳng hơn. Cả hai chẳng thế tìm được nói chung, cứ thể tranh cãi bùng nổ không có hồi kết. Có lẽ cả hai đều cần cho mình một khoảng lặng để tự suy ngẫm về mối quan hệ này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 7

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu giành được nhiều thành tựu trong công việc của mình. Bạn có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, giải quyết những vấn đề vướng mắc một cách đúng đắn và hợp lý. Nhờ vậy mà lãnh đạo đánh giá cao và dành cho bạn những lời khen ngợi.

Bạn là người khiêm tốn, cẩn thận, không vì những thành quả mình đạt được mà kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng. Điều đó rất tốt cho con đường sự nghiệp của cung hoàng đạo này. Hãy tiếp tục phát huy năng lực nhiều hơn nữa nhé. Chắc chắn những cơ hội tốt đẹp trong công việc luôn ở phía trước.

Chuyện trong ngày mới này cũng khá tươi sáng. Bạn biết mình cần phải làm gì để đối phương thấy thoải mái và vui vẻ. Đó không phải là sự phục tùng mà đơn giản bạn muốn dành cho người mình yêu những điều hạnh phúc mà thôi. Sự khéo léo có thể giúp bạn rất nhiều trong tình cảm đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử thất vọng vì những nỗ lực không đem lại kết quả tốt. Bạn chán nản và tuyệt vọng, bạn đã hy vọng quá nhiều nên bây giờ không chấp nhận được thất bại này. Rồi cơ hội khác cũng sẽ tới, điều cần làm bây giờ là tập trung làm công việc hiện tại.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này nhận được sự yêu mến của nhiều người và cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Bạn có thể sẽ tìm được người có những điều kiện vượt trội. Không hẳn là bạn coi trọng điều này nhưng nếu có như thế thì cũng tốt đúng không nào.

Tình hình tài chính của Song Tử sẽ có dấu hiệu thâm hụt nếu vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn, chỉ nên tin vào chính mình chứ đừng tin ai khác trong chuyện tiền bạc.

Con số may mắn của Song Tử là 4

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 15/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Với sự quyết đoán của mình, Cự Giải không gặp khó khăn khi phải lựa chọn những phương án xử lý công việc phù hợp. Cũng nhờ vậy mà bạn đã ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên rồi đó.

Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mặt, liệu bạn có thể nắm bắt? Sự nhanh nhạy và đôi chút táo bạo sẽ giúp số tiền bạn kiếm được không hề nhỏ một chút nào đâu, hãy mạnh dạn lên nhé.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đã cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian trước. Tinh thần lạc quan vui vẻ chính là chìa khóa giúp cho Cự Giải trở nên tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. 

Con số may mắn của Cự Giải là 40

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy cô đơn, lạc lõng trong chính cuộc sống của mình. Bạn có nhiều mà chẳng tìm được ai để , trong lòng có nhiều cảm xúc mãnh liệt nhưng chẳng ai hiểu được những điều bạn muốn. Nỗi buồn mỗi ngày cứ gặm nhấm bạn, cuộc sống này trở nên vô vị và nhàm chán với bạn.

Công việc của chòm sao này có thể sẽ nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp của mình. Bạn nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đối phương không có quan điểm giống mình cũng không có nghĩa là họ sai. Nếu cảm thấy áp lực và căng thẳng, hãy tâm sự và chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân của mình nhé.

Sư Tử vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó. Với các cặp đôi có thể cùng đi du lịch cuối tuần để có những trải nghiệm mới mẻ và những phút giây lãng mạn bên nhau.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần phải suy nghĩ thực tế hơn, đừng mãi mộng mơ thêm nữa. Dường như chòm sao này luôn nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng mà không biết rằng những khắc nghiệt trong cuộc sống vẫn luôn tồn tại và có thể xuất hiện trước mặt bạn bất cứ lúc nào. Hãy luôn chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chúng.

Sự thiếu tập trung của bạn khiến cho những sai sót cứ liên tục xuất hiện trong những ngày này. Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc và nhanh chóng xử lý những rắc rối do bạn gây ra trước khi mọi thứ chuyển hướng xấu hơn.

Các khoản thu đang dần hạn hẹp, trong khi các khoản chi thì cứ liên tục tăng lên, chính là một trong số những nỗi lo lắng lớn nhất của bạn trong khoảng thời gian này. Hãy cố gắng cân bằng thu chi nếu không muốn phải vay mượn để trang trải cuộc sống những ngày sắp tới. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì thiếu suy nghĩ một cách toàn diện. Bạn để cho cảm xúc lấn át, muốn khẳng định bản thân chứ không hề quan tâm đến điều gì khác, cũng chẳng hề lắng nghe ý kiến của những người đi trước nên chuyện thất bại cũng không có gì ngạc nhiên.

Chuyện tình cảm khá nhạt nhòa. Có lẽ Bình Nhi khá bận với lối sống hơi cá nhân nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác. Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình.

Cuối ngày Thiên Bình hãy dành chút thời gian để giải tỏa căng thẳng bằng cách nghe nhạc, xem phim hài chẳng hạn. Khi tiếp xúc với những điều thú vị, não bộ sẽ tạo ra các phản ứng sinh lý tích cực và giúp bạn bình tĩnh, giảm bớt lo lắng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình hình tài chính của Bọ Cạp có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống khó lường bạn cần phải dùng đến.

Bọ Cạp luôn đặt sự chân thành, thật thà lên hàng đầu dù là trong công việc hay trong cuộc sống và điều đó luôn nhận được sự đánh giá cao. Với đức tính tốt đẹp này, bạn cũng được mọi người tin tưởng, tín nhiệm hơn, tạo dựng uy tín cho bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Hôm nay, cung hoàng đạo này muốn bày tỏ tình cảm thật nhanh vì sợ rằng người ấy sẽ bị người khác cướp mất. Nếu cảm thấy đối phương cũng có tình cảm với mình thì hãy tiến tới, còn nếu người ta chưa bật đèn xanh đã vội lao vào thì kết quả chỉ là máu chảy tim đau thôi đó, hãy giữ bình tĩnh nha.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng vì thế mà bạn mắc phải sai sót, điều này khiến bạn chẳng thể nào hoàn thành công việc đúng như dự kiến. Có lẽ nên trình bày sớm vấn đề này với cấp trên, vì dù sao chính những sự chậm trễ này có thể khiến cho công việc bị trì trệ nghiêm trọng.

Nhân mã cần học cách kiểm soát số tiền mình kiếm được và số tiền chi tiêu mỗi tháng để biết được khoản tiền nào là hợp lý và khoản nào có thể cắt giảm được. Hãy liệt kê chúng ra một tờ giấy và phân chia thật hợp lý, đừng quên khoản tiền dự phòng cho những tình huống phát sinh.

Con số may mắn của Nhân Mã là 15

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 15/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới. Đồng thời, bạn cũng nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi.

Hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo này rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng xử lý được khối công việc trong ngày và có thêm thời gian thư giãn. Không những thế, Ma Kết còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều bổ ích, có lợi cho công việc sau này.

Nhiều người thắc mắc tại sao Kết Nhi không mở lòng mình, nhưng bạn biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không muốn mình phải gượng ép, không muốn những gì tạm bợ nên chấp nhận bắt đầu muộn hơn người khác.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.

Sức kết nối của bạn với mọi người rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo mọi người tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong chuyện hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả cao nhất, cần tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mặt bạn, liệu bạn có thể nắm bắt? Tình hình sức khỏe của Bảo Bình đã cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian trước. Tinh thần lạc quan vui vẻ chính là chìa khóa giúp cho bạn trở nên tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 3

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư sẽ đón nhận những cơ hội mới. Những thành tích mà bạn đạt được đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên. Đây là cơ hội để bạn tiến những bước lớn hơn trên con đường phát triển của mình đó.

Về tình cảm, Ngư Nhi đang cảm thấy bất an và lo lắng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Cung hoàng đạo này có thể sẽ khiến cho người kia cảm thấy khó chịu vì cứ tối ngày nghi ngờ, hạch sách hết chuyện này đến chuyện khác. Đừng để cho tình yêu trở thành gánh nặng và áp lực chỉ muốn buông bỏ.

Song Ngư cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình hơn nữa. Đừng thấy buồn là ôm tiền đi tiêu vào những trò vô bổ, mua sắm những thứ không cần thiết, tới lúc có việc cần tiền thì chẳng còn gì trong tay. Hãy cân đối chi tiêu hợp lý, và dành ra những khoản tiết kiệm, bạn có thể có dòng tiền đầu tư kha khá đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 19

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64945 sec| 923.648 kb