Thứ 7, 28/09/2024, 02:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/1: Sức khỏe Bạch Dương không tốt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/1: Sức khỏe Bạch Dương không tốt
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/1, Ma Kết có cảm giác như đối phương đang lạnh nhạt, thờ ơ hơn với mình.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày 9/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, những thị phi tình cảm chốn công sở khiến cho Bạch Dương vô cùng mệt mỏi. Nếu cảm thấy những lời nói đơm đặt kia đã chạm đến mức xúc phạm thanh danh của mình, hãy lên tiếng nhé Bạch Dương. Bạn nhịn họ mà họ càng lấn tới thì cách tốt nhất là nên đối mặt trực tiếp.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn cảm giác chán ăn, lại mất ngủ vì suy nghĩ nhiều. Hãy cố gắng thư giãn, đơn giản hóa mọi chuyện, như thế thì bạn mới sớm khỏe lại được Bạch Dương ạ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 25

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu có bất kì ý tưởng nào nảy sinh trong đầu vào ngày hôm nay, Kim Ngưu nên ghi lại nó ngay lập tức. Ý tưởng này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều về sau đấy, nên đừng bỏ lỡ cơ hội do chính mình tạo ra nhé.

Mối quan hệ của Kim Ngưu và một người bạn ngày hôm nay có đôi phần rạn nứt. Người đó hiểu lầm ý tứ trong câu nói của bạn, cho rằng bạn đang mỉa mai hoàn cảnh của họ, vì thế mà bạn phải chủ động hẹn gặp để giải thích và làm lành.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Hôm nay Song Tử sẽ cảm thấy hơi bối rối một chút vì cuộc sống của bạn dường như đang rơi vào trạng thái bị mất cân bằng. Lúc thì bạn lại muốn gặp gỡ thật nhiều người, lúc thì lại muốn thu mình vào 1 góc cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì, muốn gì vậy nên tốt nhất là hãy cố gắng cải thiện tình trạng này ngay nhé, không nhất thiết phải sống vội nhưng cũng đừng nên ỉ lại quá.

Vì bản chất trong con người của Song tử vốn rất lạnh lùng nên bạn rất khó giãi bày cảm xúc cuả mình cho người khác, nhất là trong chuyện tình cảm. Song tử còn độc thân hay đang trong một mối quan hệ, tốt hơn hết là bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói điều gì đó nếu không sau này bạn sẽ hối hận đó.

Con số may mắn của Song Tử là 02

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/1: Sức khỏe Bạch Dương không tốt

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải được khuyên không nên đi đến những nơi tụ tập đông người. Bạn càng không nên tò mò đi tới các đám đông như tai nạn hay chương trình bố thăm trúng thưởng. Trúng thưởng chưa thấy, nhưng nguy cơ bạn bị kẻ xấu lợi dụng thì rất cao đấy.

Nếu gặp vấn đề rắc rối nào đó trong công việc, Cự Giải đừng cố tự giải quyết một mình, như vậy chỉ càng hao tổn thời gian mà thôi. Hãy mạnh dạn hỏi nhờ sự hỗ trợ từ một tiền bối có năng lực nhé.  

Con số may mắn của Cự Giải là 92

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù ở trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn chứng tỏ được vai trò người lãnh đạo tài ba. Nhờ đó, làm việc cùng bạn luôn tạo được cảm giác vui vẻ, phấn khích cho những người xung quanh, đồng thời thúc đẩy tốc độ giải quyết công việc tăng lên nhanh chóng. Nếu bạn có bất cứ ý định nào cho một bữa tiệc xả hơi vào hôm nay, hãy đảm bảo rằng mọi công việc đều đã được giải quyết ổn thỏa rồi nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khoảng thời gian căng thẳng đã trôi qua và Xử Nữ đã lấy lại được sự tự tin vốn có của mình và bạn đã nhận ra một điều rằng muốn có được thành công thì cần phải bắt đầu từ những thứ đơn giản và nhỏ nhất. Những mối quan hệ xung quanh luôn luôn có ích cho bạn nên việc tạo dựng là vô cùng quan trọng đó nha.

Xử Nữ nên tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn để tăng vận đào hoa và nếu có đối tượng tăm tia rồi thì bạn hãy chủ động tiến tới nếu gặp người thích hợp để không bỏ lỡ nhân duyên tốt cho mình trong thời gian này nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 62

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/1: Sức khỏe Bạch Dương không tốt

 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay không có nhiều biến động, nếu không muốn nói là nhàm chán. Tuy nhiên vẫn không thể bỏ bê được, vì vậy Thiên Bình hãy đan xen vừa làm việc vừa nhé, đừng mải mê xem phim quá, kẻo xảy ra sự cố lúc nào không hay và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm đấy.

Người ấy liên tục than phiền về việc Thiên Bình nói chuyện quá thân mật với những người bạn khác giới trên mạng . Dù giữa bạn và họ là những tình bạn trong sáng, bạn cũng nên để tâm đến cảm nhận của người ấy nhé Thiên Bình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 08

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày khá may mắn của Bọ Cạp khi những vướng mắc trong công việc đã được giải quyết rất êm xuôi. Hãy tận dụng giai đoạn may mắn này để làm những điều bạn đang ấp ủ đi nhé và tỉ lệ thành công của chúng sẽ rất cao đó. Ngoài ra với trực giác nhạy bén giúp bạn nắm bắt cơ hội kiếm tiền và đầu tư lâu dài.

Đời sống riêng tư và công việc của Bọ Cạp đang có xu hướng liên quan tới nhau. Hãy hạn chế với người yêu về chuyện công ty và ngược lại nhé vì nếu làm như vậy sẽ tạo cho người kia cảm giác nhàm chán và không cẩn thẩn sẽ còn dẫn đến những trận cãi vã không đáng có nữa nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 44

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã bị giao khá nhiều việc, bạn làm không xuể. Tuy nhiên đồng nghiệp lại rất yêu quý bạn nên không ngại bỏ thời gian ra cùng hỗ trợ bạn hoàn thành. Cuối ngày, Nhân Mã nên mời đồng nghiệp đi ăn coi như lời cảm ơn đã giúp đỡ nhé.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã không thực sự tốt. Da mặt của bạn không được chăm sóc thường xuyên nên trông sạm đen đi nhiều, có cả mụn và thâm nữa. Nếu có chút thời gian rảnh hãy dưỡng da mặt bằng các liệu pháp tự nhiên nhé Nhân Mã.

Con số may mắn của Nhân Mã là 16

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/1: Sức khỏe Bạch Dương không tốt

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cảm giác như đối phương đang lạnh nhạt, thờ ơ hơn với mình. Bạn không hiểu bản thân đã làm gì để chuyện tình cảm đi xuống như vậy, nhưng lại không muốn tin rằng sự thay đổi là ở đối phương.

Tinh thần không tốt vì cứ mải lo lắng về chuyện tình cảm, nên Ma Kết khó mà tập trung hoàn toàn vào công việc được. Nếu tình trạng này liên tục kéo dài, Ma Kết hãy nghĩ đến chuyện nói chuyện thẳng thắn với đối phương nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 05

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thời gian này Bảo Bình nên hòa mình với tập thể nhiều hơn, đặc biệt là đem cống hiến tài năng hoặc điều gì đó mang dấu ấn cá nhân. Tất nhiên với sự nỗ lực của mình, bạn sẽ nhận được cảm tình và những phản hồi tích cực từ những người đồng nghiệp xung quanh. Nhiều khả năng trong hôm nay, một cơ hội tốt sẽ đến với Bảo Bình hay một mối quan hệ mới sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn vào những ngày sắp tới.

Ngày hôm nay Bảo Bình đầy ắp các ý tưởng để hâm nóng tình cảm. Bạn biết những gì là cần thiết để làm người ấy hạnh phúc, và mọi thứ đều ủng hộ bạn. Nếu đang độc thân thì sức hấp dẫn vốn có sẽ làm người khác phải xao xuyến vì vậy hãy tận dụng cơ hội nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 68

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư khá nhạy cảm trong mọi lời ăn tiếng nói. Bạn dễ bắt lỗi khi ai đó nói chuyện, nhưng vì quá nhạy cảm như vậy mà Song Ngư lại khiến cho không khí mất đi sự vui vẻ. Đôi lúc mọi chuyện không khó khăn như bạn nghĩ đâu, hãy nhìn nhận theo cách lạc quan hơn nhé.

Sức khỏe của Song Ngư ngày hôm nay tương đối tốt. Bạn nên phát huy chế độ ăn uống dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao này nhé, như thế thì tết này bạn sẽ có một vóc dáng và làn da đẹp để diện đồ đẹp rồi.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66299 sec| 899.508 kb