Thứ 7, 28/09/2024, 02:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/1: Bảo Bình bị mất tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/1: Bảo Bình bị mất tiền
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/1, lời tỏ tình bất ngờ từ ai đó khiến cho tâm hồn Ma Kết như lơ lửng trên mây vậy.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện khá hơn vào chủ nhật này nếu bạn có thể tránh xa khỏi số đông bạn bè và thay đổi điểm nhìn cho chính mình. Ít nhất, bạn có thể cảm nhận được mọi thứ theo đúng hình ảnh tự nhiên nhất, giúp bạn có thêm động lực và sự tin tưởng vào những gì bạn đang kì vọng. Ngay cả khi trước mắt bạn là những sự xáo trộn lớn, cũng đừng tỏ ra sợ hãi. Hãy cứ hành động theo những gì bạn cảm nhận được, biết đâu lại có hiệu quả vô cùng to lớn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 06

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay không thực sự khả quan. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng về đến nhà, ngồi lướt internet lại thấy đồ đẹp, lại muốn click để mua hàng. Nếu không muốn hết sạch tiền đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không có gì biến động. Tuy nhiên bạn được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 66

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Đừng quá nóng nảy vội vàng trong công việc, mọi chuyện nên tiến hành một cách cẩn trọng hơn để thu được kết quả mỹ mãn nhất. Bạn có thể bắt đầu với những kế hoạch nhẹ nhàng và từ từ tăng tốc, có cả năm 2018 ở phía trước để triển khai mà.
 
Tinh thần phấn chấn nên Song Tử rất nhiệt tình với các mối quan hệ xã giao, bạn mong muốn thể hiện bản thân một cách phóng khoáng nhất. Không cuộc vui nào vắng mặt, hông lời mời nào từ chối, có lẽ tối nay chòm sao này sẽ khó mà về nhà sớm được, nhớ giới hạn để còn bắt đầu tuần làm việc học tập mới nhé.
 
Do có nhiều không gian phát triển nên Tử nhi có thể nghĩ tới việc học tập nhiều hơn, trang bị cho mình những kiến thức và kĩ năng mới để bắt kịp xu hướng cũng như nâng cao giá trị bản thân. vào học vấn chính là khoản thông minh nhất, hữu ích nhất và sinh lời nhiều nhất. 

Con số may mắn của Song Tử là 63

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/1: Bảo Bình bị mất tiền

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày cuối tuần tuyệt vời. Bạn vui vẻ, thoải mái, không phải lo lắng gì vì công việc bạn đã hoàn thành rồi. Bạn luôn là người chu đáo, trách nhiệm nên ít khi phải mang công việc về nhà.

Tối nay là dịp bạn tận hưởng không khí cuối tuần vui vẻ nhé. Hãy cứ nhận lời bạn bè đi chơi đi vì thời tiết rất đẹp, hiếm có cơ hội được mời đâu nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 18

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng quá nóng lòng trước những chuyện mà mọi người cố tình giấu bạn, bởi bạn sẽ biết tất cả sự thật ngay trong ngày hôm nay thôi. Đó cũng là lúc bạn khẳng định được khả năng phán đoán của mình, khi mọi nghi ngờ và giả thiết bạn đặt ra đều được chứng tỏ là chính xác. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm và tiếp tục cuộc chơi này, bạn có thể giả vờ như mình chưa nhận ra được bất cứ điều gì. 

Con số may mắn của Sư Tử là 04

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chỉ số may mắn về tiền bạc của Xử Nữ ngày hôm nay không thực sự cao. Bạn không nên liều mình đầu tư vào một nào đó khi chưa thực sự thấy được tiềm năng của nó. Dù sao đây cũng là ngày nghỉ, hãy tận hưởng nó đã nhé Xử Nữ.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không có gì phải quan ngại. Tuy nhiên điều đó sẽ thay đổi nếu như bạn chủ quan, mải mê xem phim hay ngủ nướng mà quên luôn bữa trưa. Chế độ ăn uống đầy đủ là yếu tố quan trọng hàng đầu cho sức khỏe đấy nhé Xử Nữ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/1: Bảo Bình bị mất tiền

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không khéo léo trong chuyện tình cảm, bạn luôn làm người khác đau lòng vì những câu nói của mình, thậm chí họ cảm thấy bị xúc phạm. Hôm nay, với người ấy, bạn nên chủ động làm lành, ăn nói nhẹ nhàng, nếu không sẽ làm tổn thương tình cảm của cả đôi bên đó.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, vì lâu nay bạn không mua món đồ nào rồi. Hãy cố gắng mua cho mình một món đồ đẹp mặc diện đi chơi nhé. Đừng tiết kiệm quá.

Con số may mắn của Thiên Bình là 02

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay năng động hơn thường ngày. Mặc dù trời rất lạnh, nhưng bạn vẫn không ngần ngại chủ động rủ rê đám bạn đi chơi ngày cuối tuần. Thấy Bọ Cạp biểu hiện tích cực như vậy, gia đình bạn thực sự an tâm đấy, vì lâu nay bạn luôn trong trạng thái căng thẳng với công việc, dễ cau có rồi.

Đường tình duyên của Bọ Cạp ngày hôm nay có dấu hiệu nở rộ, cùng với may mắn trong vấn đề đi đường. Một chút bất cẩn có thể khiến bạn suýt gặp tai nạn xe cộ, nhưng lại có một người khác giới giúp đỡ bạn. Mời đối phương đi uống nước như một lời cảm ơn, Bọ Cạp lại phát hiện họ có rất nhiều điểm hợp cạ với bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Nhân Mã nóng giận, với mọi chuyện bạn đều không thể bình tĩnh giải quyết, thế nên, trong quan hệ gia đình, bạn bất đồng quan điểm với mọi người, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bạn nên tự lập hơn nữa và cũng người lớn hơn nữa nhé, vì trẻ con quá nên bố mẹ lúc nào cũng lo cho bạn như vậy đó. 

Tâm trạng không tốt kéo theo nhiều việc bực bội, thế nên ngày hôm nay bạn nên đi ra ngoài cùng bạn bè, xả hơi một chút, rủ họ tụ tập cà phê là cách tốt để giải tỏa tâm lý đó. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 03

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/1: Bảo Bình bị mất tiền

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời tỏ tình bất ngờ từ ai đó khiến cho tâm hồn Ma Kết như lơ lửng trên mây vậy. Tuy nhiên bạn chưa thực sự có đủ tình cảm để có thể đáp lại tình cảm của đối phương. Nếu họ đủ chân thành, bạn có thể nhận lời yêu, sau đó dần dần học cách vun vén tình cảm nhé.

Bạn bè Ma Kết đang lắc đầu chán nản về vẻ ngoài gầy gò của Thần Nông đấy. Bạn nên chăm chỉ luyện tập thể thao hơn nhé. Như thế vừa tăng cường sức khỏe, lại cải thiện dáng vẻ bề ngoài của bạn đấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 09

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuối tuần, Bảo bình đừng ngủ nướng để phí một ngày trời đẹp nhé. Bạn nên đi ra ngoài, vui vẻ cùng bạn bè nhất là người ấy. Chuyện của bạn vô cùng tốt. Cả hai đang bước vào giai đoạn ngọt ngào của tình yêu, lãng mạn vô cùng.

Ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền vì dễ bị mất lắm, ngày mà lúc nhớ lúc quên như thế này Bảo Bảo hãy thận trọng với đồ đạc, tài sản. Đi đâu quên đấy, chìa khóa, ví tiền, có lúc vừa cầm đấy thôi nhưng lát sau đã không tìm thấy rồi, đúng là bó tay với bạn. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 46

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Những ngày gần đây bạn thường thức khuya vì công việc nhiều nên trông bạn rất thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống điều độ để cơ thể khỏe mạnh.

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay không có gì chuyển biến. Bạn không có khoản chi tiêu phát sinh nào và theo như kế hoạch thì hôm nay bạn cũng không cần mua sắm cái gì nên con số trong tài khoản được giữ nguyên vị trí không thay đổi.

Con số may mắn của Song Ngư là 26

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.95870 sec| 899.367 kb