Thứ 7, 28/09/2024, 04:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/12: Một ngày may mắn của Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/12: Một ngày may mắn của Xử Nữ
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 31/12, Bảo bình bực tức vì kế hoạch đi chơi phải hoãn lại do tình hình sức khỏe không khả quan.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày chủ nhật cuối tuần cũng là ngày bắt đầu cho kì nghỉ tết dương ngắn ngủi, Bạch Dương không quá hào hứng lắm, đơn giản vì…bạn buồn ngủ. Chỉ đến khi người ấy qua tận nơi, dùng mọi cách kéo bạn dậy thì bạn mới thấy có động lực để đi ra ngoài chơi tết.

Tử vi ngày 31/12/2017 của 12 cung hoàng đạo cho biết ngày cuối tuần ngoài đường phố rất đông người đi chơi, Bạch Dương đi đường nên chú ý, đặc biệt là những bạn đi xe bus, lúc lên xe hãy cẩn thận và chắc chắn rằng ví tiền của bạn đã được cất giữ ở nơi an toàn nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 02

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày làm việc cuối cùng của Kim Ngưu trước khi nghỉ tết dương khiến cho bạn hơi mất tập trung một chút. Nếu không làm việc cẩn thận, có nguy cơ bạn sẽ phải vừa gõ vừa chua xót nhìn đồng nghiệp ra về trước còn mình phải ở lại để giải quyết xong hậu quả chính mình gây ra đấy.

Kim Ngưu ngày hôm nay là đừng đặt bất cứ món hàng nào qua mạng nhé. Những lời mời chào mua hàng cùng hình ảnh bắt mắt có thể rất hấp dẫn nhưng thực tế khi bạn nhận món hàng thì sẽ rất thất vọng đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 28

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử cảm thấy bất lực khi công việc làm mãi không xong, đến ngày nghỉ, người ta được du hí, đi chơi với bạn bè rồi mà mình vẫn cặm cụi làm ăn.

Tức quá nhưng không thể nào làm khác được. Chỉ còn một cách là cố gắng hoàn thành sớm mà thôi.

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là tối nay hãy ăn chơi hết mình, vui vẻ hết mình để đón giao thừa sang nhé. Đừng từ chối bất cứ lời mời nào của bạn bè. Đây là dịp tốt để bạn thỏa sức vui vẻ, giải tỏa stress đó.

Con số may mắn của Song Tử là 15

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/12: Một ngày may mắn của Xử Nữ

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu ngày cuối tuần với tinh thần khá thoải mái. Mọi công việc đều đã được giải quyết gọn nhẹ, thế nên khác hẳn với anh bạn Song Tử, Cự Giải lại chủ động gọi điện rủ rê đám bạn đi phượt đón tết ở nơi xa. Nếu có quyết định như vậy, hãy chuẩn bị đầy đủ tư trang nhé Cự Giải.

Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy không có nhiều biến động. Ngày hôm nay nếu không cùng nhau đi du lịch thì hai bạn nên nghĩ đến việc “ra mắt” gia đình hai bên nhé. Hai bạn ở bên nhau cũng lâu rồi, điều kiện tài chính cũng đã đủ rồi, còn điều gì khiến hai bạn chần chừ nữa chứ?

Con số may mắn của Cự Giải là 07

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử và người ấy ngày hôm nay có gặp một chút rắc rối. Đối phương phát hiện thời gian trước đây khi hai người giận nhau thì bạn đã trò chuyện thân mật với một người khác rồi.

Nếu không muốn mối quan hệ này chấm dứt vì sự thiếu suy nghĩ của bạn, hãy rõ ràng với mọi mối quan hệ đi nhé. Phương diện tài chính của Sư Tử tương đối khả quan. Bạn có thể tự thưởng cho mình một đôi giày mới trong dịp tết dương lịch này nhé. Một đôi giày đẹp sẽ mang ta đến những nơi tốt đẹp đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày khá ổn định đối với Xử Nữ cả về phương diện tiền bạc và . Bạn và người ấy đang có những ngày tháng ngọt ngòa, lãng mạn. Chỉ là, với số tiền ổn định đó, đi vào các nhà hàng sang trọng không phải là lựa chọn tốt.

Hãy di chuyển tới các quán ăn bình thường thôi nhưng vẫn không kém phần lãng mạn đó. Đừng thể hiện quá đến cuối tháng lại túng thiếu thì vất vả nhé.

Sức khỏe ổn, chỉ cần giữ ấm một chút, nhất là cái cổ khi đi ra ngoài là được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 05

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/12: Một ngày may mắn của Xử Nữ

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dành nguyên buổi sáng chủ nhật để ngủ, bù đắp lại những ngày thiếu ngủ vừa qua vì bị đẩy làm nhiều việc. Buổi chiều, bạn cũng chỉ ở nhà xem phim, nghe nhạc và tranh thủ dọn dẹp lại nhà cửa. Đến tối, khi mọi việc xong xuôi, Thiên Bình mới có thời gian ra ngoài.

Các Thiên Bình yêu xa lại có một chút điểm khác. Buổi tối, bạn chỉ ở nhà và gọi điện cho người ấy. Những lúc thế này, bạn biết đối phương cũng rất muốn được gặp bạn giống như bạn muốn trực tiếp được thấy nụ cười của họ vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 11

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang tham công tiếc việc và cả nể quá. Người khác nhờ vả bạn để đi chơi bạn cũng nhận lời làm hết thay họ. Trong khi, cũng có bao nhiêu dự định và lời mời ngoài kia dành cho bạn, tại sao bạn không đáp lại. Khổ thân Bọ Cạp vì cái tính cả nể, lại cứ phải cặm cụi giải quyết xong việc mới dám đi chơi.

Sức khỏe không tốt vì bạn quá là chu đáo và trách nhiệm. Nhưng cũng đừng bao giờ ôm việc vào mình như thế nhé. Người ta mà nghĩ cho bạn đã không nhờ bạn nhiều như vậy.

Hôm nay hãy cho mình được nghỉ ngơi đi. Mặc kệ công việc, vì đây không phải là trách nhiệm của bạn. Bạn cũng cần phải vui vẻ với bạn bè và đón giao thừa chứ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 38

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay có phần dễ chịu. không còn hanh khô nên da dẻ của bạn cũng không bị khô ráp nhiều nữa. Tuy nhiên Nhân Mã đừng lạm dụng, phụ thuộc quá vào kem dưỡng nhé, hãy bổ sung nước cho cơ thể và pha nước tắm ấm thôi, đừng để quá nóng.

Phương diện tài chính của Nhân Mã đang sụt giảm nghiêm trọng. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể chứ không phải gặp gì tiêu nấy. Bạn không cần vội vàng cố gắng trả tiền đang mượn cho người bạn của mình đâu, họ đơn giản là muốn giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 26

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/12: Một ngày may mắn của Xử Nữ

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay tâm trạng của Ma Kết rất tốt. Sau khi dọn dẹp xong căn phòng của mình sau bao lâu không có thời gian ngó ngàng tới, bạn chủ động liên lạc rủ rê đám bạn thân đi ra ngoài chơi buổi tối và dự định đón giao thừa ở bên ngoài.

Phương diện tài chính của Ma Kết không đến nỗi tệ, nhưng vận may của bạn lại không tốt. Vì thế nếu đi ra ngoài, tốt nhất là bạn không nên giữ tiền trong người nhé. Hoặc hãy chọn loại áo khoác có túi phía trong để đảm bảo ví tiền được giữ an toàn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 09

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo bình bực tức vì kế hoạch đi chơi phải hoãn lại do tình hình sức khỏe không khả quan. Bạn chán vì đang ốm mãi không khỏi. Dự định với người ấy cũng bị gác lại, chỉ ở nhà nằm buồn thiu.

Nhưng thật may, người ấy lại ở bên cạnh bạn, lúc nào cũng quan tâm, lo lắng cho bạn cũng làm bạn bớt buồn. Thôi thì bù trừ cũng được. Sau đợt ốm này nhớ dưỡng sức khỏe, ăn uống điều độ và đừng quên tập thể dục nhé Bảo Bình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 45

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư nói nhiều hơn thường ngày, bạn muốn nhiều điều với những người bạn của mình, tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi được gặp gỡ nhau. Nhưng chính điều này sẽ khiến cho bạn gặp rắc rối đấy. Hãy tiết chế lại và giữ kín những chuyện cần giữ nhé.

Tuy bề ngoài tỏ ra vui vẻ, thoải mái và thân thiện nhưng tận sâu trong lòng Song Ngư vẫn có một khoảng trống nhất định không sao lấp đầy được. Điều Ngư cần làm là đừng cố gắng tìm kiếm, hãy lặng lẽ chờ đợi, mọi điều sẽ rõ, khoảng trống ấy thiếu điều gì, rồi cũng sẽ xuất hiện mà thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.71523 sec| 899.477 kb