Thứ 7, 28/09/2024, 04:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/1/2018: Bạch Dương gặp may ngày đầu năm

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/1/2018: Bạch Dương gặp may ngày đầu năm
(Tieudung.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/1/2018, công việc của bạn càng ngày càng khó khăn, không những vậy mà cấp trên của bạn còn tỏ thái độ khắt khe.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày 1/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, ngày đầu tiên của năm mới mang đến cho Bạch Dương nhiều vận may. Tại sao bạn không nghĩ đến chuyện mua một tờ vé số đầu năm nhỉ. Biết đâu những con số đó sẽ mang lại cho bạn những giải thưởng có giá trị lớn?

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Bạch Dương đừng nên giam mình ở trong nhà mãi nhé. Hãy ra ngoài, nếu không có ai đi cùng, đi một mình cũng chẳng sao cả đâu. Tản bộ ở những nơi không khí trong lành như công viên chẳng hạn, sẽ giúp bạn thư giãn hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 26

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy sợ hãi khi không có tài chính vững vàng để lo cho cuộc sống sau này nên chỉ dám tập trung vào công việc mà không dám nghĩ tới việc khác. Bạn đã quên mất rằng, bản thân có thể tìm thấy bản thân mình trong vô vàn những điều vụn vặt, trong khi sức khỏe, gia đình, sự chính trực, cùng với nhiều yếu tố quan trọng khác?
 
Hãy bỏ qua những đòi hỏi của bạn, thay vào đó, luôn đón nhận những buổi hẹn hò bằng sự tò mò lẫn hồi hộp như thuở mới yêu. Không nên xét nét đối phương mà hãy tìm hiểu về người đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 99

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Ngày đầu năm mới, Song Tử không có một kế hoạch gì cả. Bạn đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên quyết định tự thưởng cho mình một giấc ngủ nguyên ngày hôm nay. Ngủ nhiều có thể giúp Song Tử xả stress, nhưng đừng vì thế mà quên luôn cả việc ăn đúng bữa nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho Song Tử càng ngày càng trầm uất hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/1/2018: Bạch Dương gặp may ngày đầu năm

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu ngày mới với tinh thần khá thoải mái. Mọi công việc đều đã được giải quyết gọn nhẹ, thế nên khác hẳn với anh bạn Song Tử, Cự Giải lại chủ động gọi điện rủ rê đám bạn đi phượt đón tết ở nơi xa. Nếu có quyết định như vậy, hãy chuẩn bị đầy đủ tư trang nhé Cự Giải.

Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy không có nhiều biến động. Ngày hôm nay nếu không cùng nhau đi du lịch thì hai bạn nên nghĩ đến việc “ra mắt” gia đình hai bên nhé. Hai bạn ở bên nhau cũng lâu rồi, điều kiện tài chính cũng đã đủ rồi, còn điều gì khiến hai bạn chần chừ nữa chứ?

Con số may mắn của Cự Giải là 79

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, công việc của bạn càng ngày càng khó khăn, không những vậy mà cấp trên của bạn còn tỏ thái độ khắt khe, yêu cầu bạn cao hơn. Đây chính là nguyên nhân khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực trong ngày. Tốt nhất là bạn nên đi ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành và suy nghĩ giải pháp chứ đừng nên ngồi yên lặng một chỗ nhé.

Chuyện tình cảm diễn biến thuận lợi, người ấy luôn bên cạnh an ủi động viên bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này, giúp cho tâm trạng của bạn thoải mái hơn và có cái nhìn tích cực đối với tương lai. Có thể nói đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn của bạn trong ngày đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 09

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay khá eo hẹp. Vì thế mà dù rất muốn đưa người ấy đến một cửa hàng ăn thật sang trọng để cùng ăn bữa tối với người ấy thì Xử Nữ vẫn phải chấp nhận thay đổi quyết định. Đối phương không nói ra thôi, thực ra họ rất hiểu cho hoàn cảnh của bạn đấy, nên mới không đòi hỏi điều gì.

Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ tương đối ổn định. Khi đi ra ngoài bạn nên chọn những đôi bốt cao cổ thay vì chọn đi giày thể thao đấy, vừa sang trọng lại vừa giữ ấm cho bàn chân nữa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 25

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/1/2018: Bạch Dương gặp may ngày đầu năm

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể vì bạn quá đề cao cảm giác an toàn mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình đấy, hãy thử chủ động tìm kiểm thêm những điều thú vị để học hỏi thay bằng việc cứ khư khư giữ mãi ý kiến của mình.
 
Được thấu hiểu, được lắng nghe, được trân trọng, được có ảnh hưởng là một trong những nhu cầu lớn nhất của con người. Vì thế, sang năm mới bạn hãy thử tập thói quen mới: Lắng nghe nhiều nhất có thể.
 
Tình cảm và từng giai đoạn tình cảm đều cần sự thống nhất của cả hai người. Nếu ai đó chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ khi họ không thích bị ràng buộc hoặc có thể do chính bản thân họ cũng chưa từng có một mối quan hệ nghiêm túc trước đó thì bạn không nên gượng ép. Quan trọng nhất là tìm người phù hợp. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 66

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Có một ai đó cố gắng thuyết phục bạn làm một việc gì đó trong ngày hôm nay trong khi bạn cho rằng ý tưởng này không có tính khả thi và cũng chẳng sáng tạo. Nếu bạn đã nghĩ như vậy thì cũng đừng nên ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình nhé.

Dư âm của ngày chủ nhật vẫn còn cho nên bạn vẫn không có tinh thần làm việc mặc dù có khá nhiều chuyện cần phải giải quyết. Hãy chuẩn bị cho mình một cốc cà phê và vực dậy tinh thần ngay nhé. Nếu không thì bạn sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình được đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 02

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Ngày 1/1/2018 là một ngày vô cùng vượng và may mắn với Nhân mã. Mọi việc đều thuận lợi, quý nhân phù trợ mạnh mẽ. Vì thế mà tinh thần của bạn rất thoải mái, dễ chịu, làm việc gì cũng cảm thấy có động lực để cố gắng.

Nếu gặp một vấn đề gì khó khăn phức tạp và Nhân Mã thì đang bí ý tưởng, chưa định hướng được phương án giải quyết thì có thể hỏi ý kiến, nhờ từ những người thân, đặc biệt là người lớn tuổi bởi sống bao giờ cũng giúp cho việc giải quyết vấn đề thông suốt hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 86

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/1/2018: Bạch Dương gặp may ngày đầu năm

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay tâm trạng của Ma Kết rất tốt. Sau khi dọn dẹp xong căn phòng của mình sau bao lâu không có thời gian ngó ngàng tới, bạn chủ động liên lạc rủ rê đám bạn thân đi ra ngoài chơi buổi tối và dự định đón giao thừa ở bên ngoài.

Phương diện tài chính của Ma Kết không đến nỗi tệ, nhưng vận may của bạn lại không tốt. Vì thế nếu đi ra ngoài, tốt nhất là bạn không nên giữ tiền trong người nhé. Hoặc hãy chọn loại áo khoác có túi phía trong để đảm bảo ví tiền được giữ an toàn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 19

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay chuyện tình cảm cũng như các mối quan hệ với người khác được Bảo Bình đặc biệt quan tâm và chăm sóc cẩn thận. Những ngày qua bạn chỉ biết hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình mà bỏ bê những người xung quanh và điều đó khiến cho bạn cảm thấy hối hận và muốn bù đắp trong ngày hôm nay.

Cũng vì lẽ đó mà bạn ra tay khá hào phóng khi mua tặng cho người ấy và những người thân thiết của bạn những món quà có giá trị không nhỏ. Tuy nhiên hãy tính toán cho kỹ Bảo Bình nhé, đừng để tới lúc rỗng túi rồi lại đi vay mượn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 05

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, đặc biệt là sức khỏe cổ họng. Nếu bạn có ý định đi ra ngoài chơi vào buổi tối, hãy chắc rằng mình có mang theo khăn quàng ấm. Bạn cũng nên tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao vào buổi sáng nhé. Vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho cả vóc dáng của bạn nữa.

Vận may của Song Ngư ngày đầu năm không thực sự tốt. Bạn nên dành thời gian cho gia đình hơn là ra ngoài tụ tập cùng đám bạn, trừ khi buổi tụ tập đó còn có việc quan trọng khác nữa nhé. Vừa tránh bị nhiễm lạnh, vừa được ăn uống ngon lành đảm bảo, lại vừa hạn chế được những rủi ro không đáng.

Con số may mắn của Song Ngư là 58

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.93902 sec| 903.727 kb